Apple sẽ ra mắt AirPods 3 vào nửa đầu năm 2021, thiết kế tương tự AirPods Pro

- 01:10 24/06/2020

Tin công nghệ

0

853

Apple dường như đang có kế hoạch ra mắt thế hệ thứ ba của tai nghe TWS rất thành công của mình vào nửa đầu năm 2021. Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, AirPods 3 sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2021 và sẽ có thiết kế tương tự AirPods Pro.

191029-apple-airpods-pro-01

Táo khuyết AirPods Pro đã được ra mắt trở lại vào tháng 11 năm 2019 và có thiết kế trong tai, nổi bật với các đầu silicon mềm và dẻo. Đây là một sự khởi đầu đáng chú ý từ các thiết kế tai nghe truyền thống của nó. Hơn nữa, gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino cũng cung cấp một số cải tiến và cung cấp các tính năng tuyệt vời như khử tiếng ồn chủ động, cải thiện chất lượng âm thanh và khả năng chống nước.

Kuo cũng tuyên bố rằng dòng sản phẩm iPhone 12 sắp ra mắt sẽ không có EarPods trong hộp. Động thái này từ Apple được cho là nhằm tăng doanh số AirPods của họ, điều này dường như có khả năng vì các dịch vụ nặng nề của nó là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong danh mục này. Thật không may, giá của AirPods thế hệ tiếp theo chưa được biết, nhưng nó có thể vào khoảng 199 đô la (tương tự AirPods thế hệ thứ hai) hoặc $ 249 (tương tự AirPods Pro).

airpods-pro-case

Ngoài ra, nhà phân tích cũng hy vọng các lô hàng của AirPods cũng sẽ được hỗ trợ bởi một chiến dịch quảng cáo sẽ đến vào nửa cuối năm 2020. Hiện tại điều này có thể đòi hỏi những gì thì chúng ta có thể chưa biết, nhưng có thể được cung cấp với mức giá chiết khấu cùng với dòng iPhone mới. Mặc dù đó chỉ là suy đoán, do đó, hãy theo dõi để cập nhật thêm.

Hỏi đáp & đánh giá Apple sẽ ra mắt AirPods 3 vào nửa đầu năm 2021, thiết kế tương tự AirPods Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?