Apple phát hành iOS 16 beta 8 chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức

- 11:39 31/08/2022

Tin công nghệ

0

1187

Apple phát hành iOS 16 Beta 8 mới. Động thái này được xem là chuẩn bị cho sự ra mắt của iPhone 14 Series và iOS 16 chính thức.

ios-16-beta-8-duoc-phat-hanh

Mới đây, Apple đã tung ra phiên bản thứ tám của iOS 16 Beta với mục địch thử nhiệm các cập nhật sửa lỗi cho iOS 16 mới. Bản cập nhật này xuất hiện sau khi iOS 16 Beta 7 ra mắt được khoảng một tuần. Và có thể đây sẽ là phiên bản Beta cuối cùng trước iOS 16 chính thức ra mắt.

ios-16-beta-8-duoc-phat-hanh-1

Người dùng quan tâm có thể tải về iOS 16 từ Trung tâm nhà phát triển Apple và cài đặt vào các iPhone được hỗ trợ.

Một số tính năng mới iOS 16 bao gồm Màn hình khóa được tùy biến sâu hơn, dễ dàng cá nhận hóa, tùy chỉnh widget, thông báo, phông chữ, màu sắc.

ios-16-beta-8-duoc-phat-hanh-2

Thư viện ảnh iCould hỗ trợ tính năng mới cho phép người dùng chia sẻ ảnh và video với các thành viên trong gia đình. Ngoài ra còn có tính năng Live Text được hỗ trợ trên iPhone giúp tra cứu thông tinh nhanh hơn. Nhất là iOS 16 sẽ mang trở lại chỉ số phần trăm Pin trên các mẫu iPhone có tai thỏ.

Cùng chờ đón iOS 16 ra mắt cùng với iPhone 14 Series nhé các iFans!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple phát hành iOS 16 beta 8 chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?