Apple hé lộ thời điểm ra mắt iPhone giá rẻ.

- 23:26 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1006

Thời gian gần đây, Apple dường như đã tiết lộ thông tin về bộ đôi iPhone giá rẻ với màn hình 4 inch và Apple Watch 2 và nhận được rất nhiều người dùng quan tâm. 

Vào tháng 3 năm 2016 này thì Apple sẽ có kế hoạch công bố thế hệ thứ hai của Apple Watch cũng như iPhone 6C thay vì ra mắt vào đầu tháng 9 cùng với các iPhone khác, nguyên nhân có lẽ do họ không muốn mắc phải sai lầm như iPhone 5C khi xưa.

Khi ra mắt cùng bộ đôi iPhone cao cấp mới, phiên bản iPhone 5C đã không được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng và rất hay được so sánh với những mẫu iPhone đắt tiền hơn.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Còn về phần Apple Watch 2, hiện vẫn chưa có nhiều thông tin rò rỉ, tuy nhiên rất có thể được trang bị thêm camera FaceTime, kết nối Wifi, cảm biến sức khỏe mới, và theo dõi giấc ngủ. Hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều thông tin cụ thể về iPhone giá rẻ và Apple Watch 2 hơn nữa, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Theo GSMarena


 

Hỏi đáp & đánh giá Apple hé lộ thời điểm ra mắt iPhone giá rẻ.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?