4 triệu nên mua điện thoại gì trong năm 2019?

- 21:43 25/01/2019

Tư vấn chọn mua

0

1184

Bạn đang có nhu cầu đổi chiếc điện thoại “đã cũ và lỗi thời” sang một chiếc điện thoại mới đẹp hơn? Nhưng số tiền lại có khoảng 4 triệu, bạn không biết nên sắm loại máy nào cho mình? Đây là 1 số gợi ý cho bạn. Là mối quan tâm của nhiều đối tượng người tiêu dùng bình dân thì điện thoại 4 triệu đem lại cho người tiêu dùng rất nhiều lợi ích bởi không có tốn quá nhiều tiền cho “chú dế” quá cao cấp, sang chảnh. Điện thoại được biết đến và coi là món đồ không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, cần thiết là vậy. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể bỏ ra số tiền lớn ra để mua một chiếc điện thoại đắt tiền.

Ứng cử viên cho điện thoại mức giá 4 triệu

Hiện nay, có rất nhiều dòng điện thoại khác nhau và dòng mức 4 triệu cũng có khá nhiều sản phẩm để lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu 5 sản phẩm được ưu chuộng trong thời gian gần đây. Lưu ý: Đây chỉ là thông tin tham khảo, bởi mỗi người có 1 tầm nhìn riêng cho việc sử dụng điện thoại của mình.

Vivo Y71: Giá 3.090.000 đ

Vivo Y71 máy có màn hình IPS LCD, 6.0", HD+, rất hiện đại khi chức năng mở khóa bằng gương mặt và nhiều tính năng khác. Máy có pin có dung lượng là 3.360 mAh do đó thời lượng sử dụng pin ở mức tốt. Vivo Y71 sử dụng con chip Snapdragon 425 và RAM 3 GB. Tuy nhiên điểm trừ là bộ nhớ trong chỉ có 16 GB, điều này sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi dùng nhiều ứng dụng. Vivo này mang lại cho bạn một chất lượng ảnh khá tốt khi nó độ phân giải 13 MP cho camera chính là cammera sau và hỗ trợ chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt.

dien-thoai-vivo-y71

Hình ảnh điện thoại Vivo Y71

Điện thoại Realme 2: Giá 3.790.000 đ

Lượng pin khủng Realme 2 có dung lượng pin với 4.230 mAh cao cho thời gian sử dụng lâu dài.Hệ thống camera kép cho bạn bức ảnh đẹp. Mặt trước camera selfie 8 MPcó thêm chế độ làm đẹp AI Beauty 2.0. Cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp bạn mở khóa thiết bị dễ dàng hơn.RAM: 3GB. Bộ nhớ trong:32 GB. OPPO A3s, có hệ thống camera kép độc đáo với độ phân giải là 13 MP và 2 MP.Cho những bức ảnh khác nhau ở mức khá, màu sắc cân đối rất phù hợp cho các bạn trẻ thích đăng facebook "thả thính". Với vi xử lý Snapdragon 450 với 8 nhân sẽ cho bạn thỏa mãn đa số nhu cầu sử dụng  thường ngày và chơi game.

realme-2-6-1

Hình ảnh điện thoại Redmi 2

OPPO A3s: Giá 3.290.000 đ

Samsung Galaxy J4+ thiết kế mỏng tinh tế nổi bật với các màu sắc mới và đa dạng. Camera chính với độ phân giải 13 MP cùng khẩu độ f/1.9. Màn hình máy có kích thước 6 inch độ phân giải HD+. Có con chip 4 nhân và 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo hứa hẹn mang lại các trải nghiệm chạy mượt mà và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Dung lượng pin khá tốt ở mức 3.300 mAh đủ để đáp ứng cho bạn khi có nhu cầu sử dụng trong thời gian dài cả ngày. Ngoài tính năng bảo mật thông thường còn tích hợp thêm bảo mật khuôn mặt giúp bạn mở khoá dễ dàng hơn.

oppo-a3s-do

Hình ảnh điện thoại Oppo A3s

Huawei Nova 2i: Giá 3.990.000 đ

Huawei Nova 2i, thiết kế tràn viền và được hoàn thiện bởi lớp vỏ kim loại sang trọng, lịch lãm, đường nét thiết kế sang trọng khi bo cong các cạnh máy cho cảm giác cầm thoải mái. Màn hình đẹp được làm cong viền 2.5D. Trang bị camera kép tức là 4 camera để phục vụ cả camera trước và sau. Camera sau 16 MP (phụ 2 MP) và cam trước 13 MP (phụ 2 MP) tạo sự sắc nét, xử lý cảm biến hình ảnh khá tốt. Sử dụng con chip Hisilicon Kirin 659 theo đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB thêm vào đó có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

huawei-nova-2i-a4

Hình ảnh điện thoại Huawei Nova 2i

iPhone 6S cũ: Giá 3.850.000 đ

Một sản phẩm quá quen thuộc đúng không ạ? Đây là 1 sản phẩm không nên bỏ qua bởi mức giá hiện tại rất tốt. iPhone đối với người Việt Nam là 1 dòng sản phẩm thời thượng và đến nay điều đó vẫn được khẳng định. Cùng với đó, hiệu năng sử dụng của iPhone 6S vấn rất ổn trong thời gian vài năm tới. Vậy điều gì mà không lựa chọn phải không ạ

iphone-6s

Hình ảnh điện thoại iPhone 6S

Tuy không quá mức cao cấp và đòi hỏi phải có nhiều tính năng phức tạp như các điện thoại thông minh cao cấp khác, nhưng ít nhiều các tính năng của top 5 các điện thoại trên ở đây cũng làm nhiều người dùng thoản mãn không kém các dòng máy cao cấp khác. Hơn nữa chắc chắn khi so sánh giá với nhau, điện thoại 4 triệu lại là sự lựa chọn phù hợp và an toàn cho tài chính của bạn và gia đình. Chúc bạn sẽ có lựa chọn hợp lý cho chiếc smartphone của mình.

THAM KHẢO THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá 4 triệu nên mua điện thoại gì trong năm 2019?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?