iPhone 6S, 6S Plus CPO là gì ? Đọc để không gặp phải quả đắng

- 07:18 13/11/2017

Tư vấn chọn mua

0

1719

iPhone 6S Plus CPO là gì ? có nên mua iPhone 6S Plus CPO không ? iPhone 6S Plus là dòng sản phẩm chính hãng của Apple được Apple thu hồi sau lần kiểm tra thứ 2 trước khi bán ra thị trường nhưng phát hiện lỗi !

iPhone 6S Plus CPO là gì, có nên mua iPhone 6S Plus CPO không ?

Điện thoại iPhone 6S Plus CPO là gì ? đầu tiên phải hiểu thuật ngữ CPO nó được viết tắt của cụm từ Certified Pre-Owned tạm hiểu là sản phẩm đã được Apple thu hồi và xử lý sau khi phát sinh các lỗi như xước vỏ, lỗi phần mềm. Các sản phẩm iPhone 6S Plus CPO đều là hàng mới 100% và chưa qua sử dụng, máy đều nguyên seal vỏ được đóng gói cẩn thận.

Nguồn gốc của iPhone 6S Plus CPO

Điện thoại iPhone 6S Plus CPO là gì và nguồn gốc của sản phẩm này. 100% các máy CPO đều là những máy được Apple bán ra sau đó trong quá trình sử dụng hoặc vận chuyển có thể không may các sản phẩm này bị cấn, móp hoặc lỗi phần mềm nào đó. Sau đó chính Apple thu hồi lại những sản phẩm này và xử lý theo tiêu chuẩn của chính hãng. Vậy nguồn gốc của những chiếc điên thoại iPhone CPO rõ ràng vẫn là hàng chính hãng từ Apple và lại được chính Apple xử lý các lỗi khi người dùng sử dụng gặp phải. 

Đọc thêm >>

Có nên mua iPhone 6S Plus CPO không?

mua-iphone-6s-plus-cpo-tra-gop

Các sản phẩm này được bảo hành chính hãng, chất lượng của Apple nên không khác gì với máy chính hãng mới nên đảm bảo yên tâm sử dụng.Rất nhiều khách hàng vẫn lo ngại về chất lượng iPhone 6S Plus CPO không đảm bảo, vì máy tân trang? Không sai và cũng không đúng. Những lí do sau sẽ giúp bạn nhìn nhận lại sản phẩm iPhone 6S Plus CPO:

  • Bạn không phải lo về phụ kiện fake, đểu hay hàng lô tràn ngập trên thị trường.
  • Mức giá của iPhone 6S Plus CPO giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.

Những điều trên đã giúp bạn đủ hiểu iPhone 6S Plus CPO là gì chưa? Theo bạn iPhone 6S Plus CPO có đáng lựa chọn không. Hãy cùng bình luận ở dưới nhé.

Làm sao để mua được iPhone 6S Plus CPO đảm bảo chất lượng.

Bản chất iPhone 6S Plus CPO đã là hành mới 100% và là hàng chính hãng vì thế tất cả các máy bán ra đều rất đảm bảo. Tuy nhiên trước khi mua cũng cần phải kiểm tra vài bước sau, iPhone 6S Plus CPO là hàng chuẩn hay không bằng cách truy cầp vào website của Apple sau đó vào phần Support nhập IMEI của máy, kết quả trả về cho bạn thông báo Please Active Your iphone có nghĩa là máy của bạn chưa qua sử dụng và mới 100% đảm bảo. 

huong-dan-check-active-iphone-cpo

Bạn sợ mua phải iPhone 6S Plus CPO dựng, kém chất lượng? Rất đơn giản, khi mua iPhone 6S Plus CPO tại MobileCity khách hàng sẽ được tự tay bóc seal và active sản phẩm như một sản phẩm chính hãng, vì sản phẩm chưa được active nên trường hợp làm nhái, dựng là không thể xẩy ra, bạn không cần quá nhiều kinh nghiệm để chọn sản phẩm.

Câu hỏi iPhone 6S Plus CPO là gì bạn không cần phải quan tâm nữa bởi lẽ đây chính là 1 sản phẩm chính hãng vừa tiết kiệm về chi phi giá thành vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline để được đội ngũ nhân viên của trung tâm MobileCity -  trung tâm sửa chữa iPhone tại Hà Nội & TPHCM hàng đầu hỗ trợ tốt nhất!

Hân hạnh phục vụ!

Xem thêm: 

  • iPhone 6s
  • Thay camera iphone 6s plus
  • Thay chân sạc iphone 6
  • Thay main iphone 6s
  • Thay mic iphone 6s
  • Thay loa ngoài iphone 6s

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6S, 6S Plus CPO là gì ? Đọc để không gặp phải quả đắng

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?