Xiaomi Black Shark Helo chơi game - Tuyệt Vời!!!

- 05:00 18/01/2019

Tin công nghệ

0

1220

Xiaomi Black Shark Helo là gaming phone mới nhất đến từ Xiaomi. Đây là sản phẩm thứ hai sau Xiaomi Black Shark. Và nó là bản nâng cấp hòa thiện của dòng sản phẩm này. Vậy chiếc máy này tuyệt vời đến mức nào? Hãy xem ở bài viết "Xiaomi Black Shark Helo chơi game - Tuyệt Vời!!!" này. Chắc chắn nó sẽ cho các  bạn những góc nhìn chuẩn xác nhất. https://youtu.be/1VwRNgk3Q20

Thiết kế đậm chất game thủ

Nhìn thế kế của máy, chắc chắn ai cũng sẽ có cảm nhận giống tôi. Xiaomi Black Shark Helo chơi game là rất tốt. Khi máy có mặt sau vô cùng hầm hố. Nó là sự kết hợp giữa 2 màu đen và xanh lá. Giữa kim loại và kính. Các đường nét thiết kế sẽ khiến ta liên tưởng đến những lap top gaming.  Tuyệt vời hơn máy còn có logo chữ S có thể phát sáng. Ngoài ra còn có 2 dải đèn led RGB ở 2 bên máy. Ở giữa là cụm camera và cảm biến vân tay. Chuyển sang mặt trước ta có màn hình và cụm loa kép. Máy sử dụng cổng USB Type-C. Cạnh phải là nút nguồn và âm lượng. Cạnh trái là một cần gạt đặc biệt mà tôi sẽ nói sau.

Màn hình

  [caption id="attachment_734" align="aligncenter" width="600"]Xiaomi Black Shark Helo chơi game Xiaomi Black Shark Helo chơi game[/caption] Màn hình của Xiaomi Black Shark Helo là sự nâng cấp đối vs người tiềm nhiệm. Khi mà tấm nền trên Xiaomi Black Shark Helo đã là AMOLED thay vì IPS. Kích thước cũng đã tăng lên. Khi từ 5,99' đã tăng lên 6,01'. Vẫn là tỉ lệ 18:9. Vẫn là Full HD+, vẫn trong trẻo và sắc nét, chỉ là có phần rực rỡ hơn. Chỉ có nhược điểm nhỏ là viền màn hình vẫn hơi dày.

Cấu hình đầu bảng

Vì Xiaomi Black Shark Helo đương nhiên vẫn được trang bị cấu hình đầu bảng hiện tại. Khi màn nó mang con chip Snapdragon 845 mạnh nhất hiện tại. Nó có các tùy chọn 6/8/10 GB Ram. Máy được trang bị tản nhiệt nước, loa kép, và thỏi pin khủng. Ngoài ra khi mua ta còn được tặng một tay cầm chơi game. Vì đây là bài viết trải nghiệm về Game. Lên mình sẽ không nói về camera. Vậy với sự hỗ trợ tuyệt vời như vậy? Liệu Xiaomi Black Shark Helo chơi game có tốt không?

Xiaomi Black Shark Helo chơi game

  [caption id="attachment_735" align="aligncenter" width="600"]Xiaomi Black Shark Helo chơi game Xiaomi Black Shark Helo chơi game[/caption] Bọn mình ở đây có bản 8GB RAM và 128GB ROM. Cảm nhận đầu tiên của mình là thiết kế máy khá là ôm tay. Kể cả khi máy không còn bo nhiều như trước. Khi máy được lắp cả ốp và cả tay cầm. Đây là một tổng thể khá chất và ngầu. Khá đầm tay và không gây quá nhiều khó chịu.

Trải nghiệm tuyệt hảo

Mình đã test chiếc máy này trên tựa game Liên Quân Mobile.  Và khi dùng Xiaomi Black Shark Helo chơi game, đây là lúc ta dùng đến cần gạt cạnh trái máy. Khi gạt cần gạt này ta sẽ vào được chế độ "Shark space". Chế độ này giúp ta tối ưu mợi thứ để chơi game. Map các phím trên tay cầm và chặn các thông báo. Và đương nhiên rồi là flagship, máy cho mình trải nghiệm chơi game khá là tuyệt vời. Phần cài đặt của game mọi thứ được đẩy lên mức cao nhất. Sau khi chơi xong một trận game, tôi đã thật sự hài lòng. Màn hình của Xiaomi Black Shark Helo thật sự đẹp. Máy hoàn toàn không nóng.  Lúc bắt đầu trận máy còn 61% pin. Khi kết thúc là còn 55% pin. Đây thực sự là một thời lượng pin khá tốt. Và Xiaomi Black Shark Helo chơi game rất tốt. Nó đã làm quá tốt nhiệm vụ của nó- một Gaming phone.

Có nên mua Xiaomi Black Shark Helo?

Vậy có nên mua Xiaomi Black Shark Helo chơi game hay không? Có thể nói, điện thoại Xiaomi Black Shark Helo là một sản phẩm khá là đáng mua. Ở Việt Nam, điện thoạiXiaomi Black Shark Helo giá rẻ được bán rất nhiều tại các cửa hàng. MobileCity là chuỗi cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín ở Hà Nội. Khi đến đây ta có thể mua được Xiaomi Black Shark Helo giá rẻ nhất. Ngoài ra khi mua bảo hành vàng tại cửa hàng, ta sẽ được bảo hành toàn bộ phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay). Ngoài ra chúng ta còn được tặng ốp lưng, dán cường lực điện thoại Xiaomi Black Shark Helo miễn phí.

Đạt Sâm

   

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Black Shark Helo chơi game - Tuyệt Vời!!!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?