Hướng dẫn cách tắt âm chụp ảnh trên iPhone Hàn Quốc, Nhật Bản (Không cần Jailbreak)

- 17:19 20/12/2018

Tin công nghệ

0

1575

Bài viết Hướng dẫn cách tắt âm chụp ảnh trên iPhone Hàn Quốc, Nhật Bản (Không cần Jailbreak). Khi chụp ảnh sẽ không phát ra âm thanh, như các máy quốc tế khác. Chắc hẳn có rất nhiều bạn đang sử dụng điện thoại iPhone Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ cảm thấy khá khó chịu khi chụp ảnh bị phát ra âm thanh. Bởi tại các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, các hãng điện thoại bao gồm cả iPhone được trang bị tính năng này nhằm hạn chế tình trạng chụp lén, chụp trộm. Với 1 số máy có thể Jailbreak được, người dùng có thể cài thêm 1 số tweak hoặc chỉnh sửa file hệ thống để tắt hoàn toàn âm chụp ảnh. Với những máy đã cập nhật iOS cao nhất hoặc người dùng không muốn JB, các bạn có thể áp dụng cách làm dưới đây để tắt âm chụp ảnh trên iPhone Hàn Quốc, Nhật Bản. Bước 1: Các bạn vào ứng dụng Cài đặt >> Cài đặt chung >> Trợ năng >> AssistiveTouch

 

Bước 2: Các bạn bật tính năng AssistiveTouch >> chọn dòng "Tùy chỉnh Menu Cao nhất..." >> giảm số biểu tượng xuống còn "1 Biểu tượng"

Hình ảnh thực hiện trên ĐT iPhone 6 cũ của cửa hàng Mobile City 120 Thái Hà​
 
Bước 3: Các bạn nhấn chọn hình ngôi sao (Tùy chỉnh) >> chọn Tắt tiếng

Bước 4: Cuối cùng, các bạn vào ứng dụng Camera >> nhấn biểu tượng phím Home ảo (AssistiveTouch) trên màn hình là âm thanh khi chụp ảnh đã được tắt. Lúc này các bạn có thể thoải mái chụp ảnh mà không lo bị phát ra âm thanh. Trên đây là hướng dẫn cách tắt âm chụp ảnh trên điện thoại iPhone Hàn Quốc, Nhật Bản. Nếu thấy hay các bạn có thể giúp admin MCForum chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội với người thân, bạn bè :D Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi ! Chú ý: Chỉ thực hiện trên iOS 11.2 trở xuống!

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách tắt âm chụp ảnh trên iPhone Hàn Quốc, Nhật Bản (Không cần Jailbreak)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?