0862 là mạng gì? Ý nghĩa siêu đẹp, siêu may mắn của đầu số 0862

- 20:16 02/10/2023

Góc kỹ thuật

0

4070

Nếu bạn đang tìm kiếm một đầu số điện thoại đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua 0862. Vậy 0862 là mạng gì? Tại sao lại nói 0862 là một đầu số siêu đẹp, siêu may mắn? Tất cả điều đó sẽ được MobileCity chúng tôi giải đáp trong bài viết ngày hôm nay.

Dưới đây, chúng tôi sẽ không chỉ nói về khái niệm, ý nghĩa thực tiễn và phong thủy của số liên lạc đầu 0862 mà còn rất nhiều những thông tin hữu ích khác nữa, chẳng hạn như hướng dẫn cách mua SIM 0862,... Vậy nên, đừng rời màn hình đi đâu và hãy đồng hành cùng MobileCity trong bài viết 0862 là mạng gì ngay dưới đây nhé!

0862 là mạng gì?

Đầu số 0862 là một đầu số điện thoại thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel. Viettel là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, với thị phần di động chiếm hơn 50%. Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, với mạng lưới phủ sóng tại 13 quốc gia ở 3 châu lục. Tập đoàn cũng có tầm nhìn hướng tới trở thành một công ty công nghệ hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

0862-la-mang-gi-1
0862 là mạng gì?

Đầu số 0862 được ra mắt vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những đầu số được ưa chuộng nhất trên thị trường nước ta. Với những thông tin trên, không chỉ riêng đầu số 0862 mà tất cả các đầu số khác nữa thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel đều sẽ đem đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng, với nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng mà chỉ có SIM Viettel mới được hưởng lợi.

Ý nghĩa phong thủy siêu đẹp, siêu may mắn của đầu số 0862

Có thể nhiều người ở đây chưa biết hoặc số ít đã biết, các dãy số liên lạc có đầu 0862 thường được mua với mức giá rất cao, vài triệu đồng và thậm chí là vài chục triệu đồng. Vậy bạn có biết lí do vì sao không? Câu trả lời ở đây là đầu số 0862 có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành, may mắn. Theo quan niệm phong thủy, số 8 và số 6 là các chữ số đẹp nhất. Và bây giờ hãy cùng MobileCity giải đáp ý nghĩa cụ thể của từng con số này nhé!

0862-la-mang-gi-2
Ý nghĩa phong thủy siêu đẹp, siêu may mắn của đầu số 0862
  • Số 0: Số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu, sự tròn trịa và viên mãn. Trong phong thủy, số 0 được xem là con số của sự hoàn hảo, không có điểm khởi đầu và điểm kết thúc.
  • Số 8: Số 8 được xem là con số đẹp nhất trong phong thủy, thể hiện sự thịnh vượng, phát đạt. Trong tiếng Hán, số 8 đọc là "bát", gần giống với "phát" trong từ phát đạt, phát tài. Do đó, số 8 tượng trưng cho sự thăng tiến trong sự nghiệp, sự phát triển trong con đường làm ăn kinh doanh.
  • Số 6: Trong phong thủy, số 6 được coi là con số mang lại nhiều tài lộc và may mắn, thể hiện sự tốt lành, thuận lợi. Số 6 đại diện cho những điều lộc, những cái lợi trong cuộc sống. Ngoài ra, số 6 còn là gấp đôi của số 3, đồng nghĩa với gấp đôi điềm lành.
  • Số 2: Số 2 là con số hạnh phúc, tượng trưng cho sự cân bằng, hài hòa và may mắn. Trong phong thủy, số 2 được xem là con số mang đến sự hạnh phúc và thuận lợi cho người sở hữu.

Lợi ích của đầu số 0862

Với ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo của nhà mạng Viettel, người dùng khi sở hữu SIM thuê bao đầu số 0862 sẽ được tận hưởng những lợi ích to lớn sau:

  • Sự nổi bật: Đầu số 0862 là một đầu số được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Do đó, khi sở hữu SIM đầu số 0862, bạn sẽ có được sự nổi bật và ấn tượng trong mắt người đối diện.
  • Giá trị gia tăng: Đầu số 0862 là một đầu số có giá trị gia tăng cao. Do đó, khi sở hữu sim đầu số 0862, bạn có thể dễ dàng bán lại sim với giá cao.
0862-la-mang-gi-3
Lợi ích của đầu số 0862
  • Được sử dụng mạng lưới phủ sóng rộng lớn của Viettel: Viettel là nhà mạng có mạng lưới phủ sóng rộng nhất Việt Nam, bao phủ đến 99% địa bàn cả nước. Điều này giúp cho người dùng SIM đầu số 0862 có thể thoải mái sử dụng điện thoại ở bất cứ đâu mà không lo bị gián đoạn.
  • Được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng: Viettel thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng SIM đầu số 0862. Những ưu đãi này có thể là miễn phí gọi nội mạng, giảm giá cước gọi ngoại mạng, tặng data,...
  • Khởi đầu mới thuận lợi: Số 0 là con số của khởi đầu mới, mang đến sự may mắn và thuận lợi cho người sở hữu. Khi kết hợp với số 8 và số 2, đầu số 0862 mang đến ý nghĩa khởi đầu mới thuận lợi, mọi việc đều suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.
0862-la-mang-gi-4
Đầu số 0862 đem đến may mắn, tài lộc, gia đình viên mãn
  • Tài lộc, thịnh vượng: Số 8 là con số vạn sự như ý, số 6 tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc và thịnh vượng. Khi kết hợp với số 0 và số 2, đầu số 0862 mang đến ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng, giúp người sở hữu gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.
  • Hạnh phúc gia đình: Số 6 cũng được coi là con số đại diện cho hạnh phúc gia đình. Do đó, người nào sở hữu đầu số 0862 như được quý nhân phù trợ, mang lại sự hòa thuận, gắn bó cho các thành viên trong gia đình.

Hướng dẫn cách chọn SIM 0862 đẹp, hiệu quả

Nếu bạn không biết cách lựa chọn một chiếc SIM đầu số 0862 một cách hiệu quả để công dụng phong thủy của nó được phát huy hết khả năng thì cũng đừng lo vì giờ đây đã có MobileCity giúp bạn.

Khi chọn sim đầu số 0862, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn sim có số đuôi đẹp: Số đuôi là yếu tố quan trọng quyết định giá trị của một chiếc sim. Do đó, bạn nên chọn sim có số đuôi đẹp, hợp mệnh, phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.
  • Chọn sim có giá cả hợp lý: Giá SIM đầu số 0862 có thể dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, thậm chí là vài chục triệu đồng. Bạn nên chọn SIM có giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách của bản thân.
  • Chọn sim được mua từ các đại lý ủy quyền của Viettel: Để đảm bảo chất lượng và tính chính hãng, bạn nên chọn sim được mua từ các đại lý ủy quyền của Viettel.

Hướng dẫn cách mua SIM số đẹp đầu 0862

Thông thường, chúng ta sẽ có 2 cách phổ biến để mua một chiếc SIM số đẹp là mua trực tiếp tại của hàng hoặc mua online trên website. Với việc mua offline, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để đến mua, tránh việc bị lừa đảo hay ảo giá. Hiện nay, có các cơ sở bán SIM số đẹp 0862 uy tín, chất lượng trên nước ta như FPT Shop, Thế giới di động, MobileCity, Cellphone S,...

Cách mua SIM số đẹp đầu 0862 online

Với việc mua SIM online, người dùng sẽ không cần phải di chuyển đi bất cứ nơi đâu cả. Bạn chỉ cần truy cập vào website chính của nhà mạng Viettel và thực hiện các thao tác mua SIM là được rồi.

Dưới đây sẽ là 8 bước mua SIM ngắn gọn mà bạn nên tham khảo:

Bước 1: Truy cập vào website của Viettel theo đường link này.

Bước 2: Chọn phần Dịch vụ di động rồi chọn tiếp vào mục Mua sim số.

0862-la-mang-gi-buoc-2
Bước 2

Bước 3: Bạn hãy chọn loại SIM muốn mua là Trả trước hoặc Trả sau. Sau đó bạn nhập dãy số 0862 vào thanh tìm kiếm rồi nhấn nút Tìm kiếm.

0862-la-mang-gi-buoc-3
Bước 3

Bước 4: Bây giờ, bạn hãy chọn một trong những số điện thoại có đầu 0862 được hiển thị rồi bấm vào ô Mua ngay.

0862-la-mang-gi-buoc-4
Bước 4

Bước 5: Lúc này, bạn cần Chọn gói cước chínhChọn gói dịch vụ GTGT. Sau khi xong, bạn nhấn Tiếp tục.

0862-la-mang-gi-buoc-5
Bước 5

Bước 6: Bây giờ bạn xem lại đơn hàng có chính xác không, nếu có thì nhấn Tiếp tục.

0862-la-mang-gi-buoc-6
Bước 6

Bước 7: Hãy điền đầy đủ các thông tin cá nhân mà hệ thống yêu cầu, tick Phương thức giao hàng vào ô Nhận tại nhà.

0862-la-mang-gi-buoc-7
Bước 7

Bước 8: Cuối cùng, bạn nhập thông tin về địa chỉ giao hàng, tick ô Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng và nhấn Thanh toán nữa thôi là xong rồi.

0862-la-mang-gi-buoc-8
Bước 8

Tổng kết

Vậy là bài viết giải đáp thắc mắc 0862 là mạng gì của chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá 0862 là mạng gì? Ý nghĩa siêu đẹp, siêu may mắn của đầu số 0862

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?