0867 là mạng gì? Cách mua SIM 0867 số đẹp siêu nhanh chóng

- 17:03 28/09/2023

Góc kỹ thuật

0

1154

Nếu bạn là người đang đi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi 0867 là mạng gì thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây của MobileCity đâu nhé. Hôm nay, chúng tôi sẽ khám phá tất cả những điều bí ẩn về đầu số này, đảm bảo ai ai cũng phải ngạc nhiên về một bí mật to lớn đang ẩn dấu đằng sau dãy số tưởng chừng như đơn thuần đấy.

Chắc hẳn mọi người cũng đang thắc mắc lắm rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đọc ngay những điều lý thú trong bài viết 0867 là mạng gì dưới đây của MobileCity nhỉ?

0867 là mạng gì?

Trước hết, 0867 là một đầu số điện thoại thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel - nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam. Trong những năm vừa qua, Viettel đã không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam, đóng góp nhiều thành tựu to lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của nước nhà.

 0867-la-mang-gi-1
0867 là mạng gì?

Về đầu số 0867, nó được ra mắt vào năm 2016 và là một trong những đầu số hot, nhận được nhiều sự chú ý cũng như được rất nhiều người ưa thích bởi những ưu điểm như dễ nhớ, dễ đọc, chất lượng cung cấp dịch vụ tốt và đặc biệt là mặt ý nghĩa phong thủy.

Giải đáp ý nghĩa phong thủy của đầu số 0867

Phong thủy là một bộ môn khoa học cổ xưa, được sử dụng để tìm kiếm những điều may mắn, tốt lành. Trong phong thủy, số điện thoại được coi là một yếu tố quan trọng, có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của người sở hữu. Sự kết hợp của các con số 0, 8, 6 trong đầu số 0867 mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp. Đầu số này mang đến cho người sở hữu những điều may mắn, tốt lành như:

  • Tài lộc dồi dào: Số 8 là con số phát tài, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Do đó, đầu số 0867 mang đến cho người sở hữu tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, làm ăn thuận lợi, phát đạt.
  • Sự nghiệp thành công: Số 8 cũng là con số tượng trưng cho sự thành công, thăng tiến. Do đó, đầu số 0867 mang đến cho người sở hữu sự nghiệp thành công, thăng quan tiến chức, có được vị trí cao trong xã hội.
  • Cuộc sống hạnh phúc: Số 6 là con số lộc lá, tượng trưng cho sự sung túc, viên mãn. Do đó, đầu số 0867 mang đến cho người sở hữu cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, gia đình hòa thuận, con cái ngoan ngoãn.
 0867-la-mang-gi-2
Giải đáp ý nghĩa phong thủy của đầu số 0867

Cách chọn sim đầu số 0867 hợp phong thủy

Để SIM đầu số điện thoại 0867 phát huy được hết những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, bạn nên chọn SIM có số đuôi hợp với mệnh của mình. Dưới đây MobileCity đã đưa ra một số gợi ý cho bạn:

  • Người mệnh Kim: Nên chọn sim có số đuôi là 2, 7, 8, 9.
  • Người mệnh Mộc: Nên chọn sim có số đuôi là 0, 1, 3, 4.
  • Người mệnh Thủy: Nên chọn sim có số đuôi là 0, 1, 6, 7.
  • Người mệnh Hỏa: Nên chọn sim có số đuôi là 2, 5, 8, 9.
  • Người mệnh Thổ: Nên chọn sim có số đuôi là 3, 4, 5, 6.
  • Nên chọn sim có số đuôi mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi như: 68, 86, 66, 88,...
  • Tránh chọn sim có số đuôi mang ý nghĩa xấu như: 49, 53, 78,...
 0867-la-mang-gi-3
Cách chọn sim đầu số 0867 hợp phong thủy

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn sim có số đuôi cân bằng, hài hòa, không quá nhiều số lặp lại. Số đuôi của sim cũng nên là những số đẹp, dễ nhớ, mang ý nghĩa tốt đẹp.

Hướng dẫn cách mua SIM 0867 số đẹp nhanh chóng

Ngoài mặt tâm linh, chúng ta cũng nên nói về lợi ích thiết thực của đầu số 0867. Đây cũng sẽ là những lí do mà bạn nên sở hữu một dãy số liên lạc có đầu 0867. Sử dụng SIM đầu số 0867 mang lại cho người dùng những lợi ích sau:

  • Nhận được nhiều ưu đãi: Nhà mạng Viettel thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho thuê bao đầu số 0867. Việc sử dụng SIM đầu số 0867 sẽ giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi về giá cước, dịch vụ,...
  • Dễ dàng kết nối với người thân, bạn bè: Đầu số 0867 là đầu số phổ biến tại Việt Nam. Việc sử dụng SIM đầu số 0867 sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Hướng dẫn lựa chọn mua SIM 0867

Để có thể sở hữu một chiếc SIM 0867 phù hợp, trước hết người dùng cần phải xác định được nhu cầu và ngân sách hiện có như bạn mua SIM dùng cho cá nhân hay doanh nghiệp,...để từ đó lựa chọn được loại SIM phù hợp.

Cách mua SIM đầu số 0867 đẹp

Ở đây, MobileCity sẽ đưa ra 2 cách mua SIM 0867 mà nhiều người lựa chọn. Cách phổ biến nhất mà người ta hay nghĩ đến đó chính là mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ. Vì thế, bạn cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn các cửa hàng uy tín như Thế giới di động, FPT Shop, MobileCity, Cellphone S,...

Và cách còn lại đó chính là mua SIM số đẹp 0867 bằng hình thức online. Lợi thế của cách này là bạn sẽ không cần phải bỏ ra công sức và thời gian di chuyển bất cứ nơi đâu, bạn chỉ việc cầm trong tay một chiếc điện thoại là có thể mua SIM ngay tại nhà rồi. Nếu bạn nào không biết thực hiện theo cách này thì cũng đừng lo, dưới đây chúng tôi đã có những bước hướng dẫn vô cùng chi tiết. Hãy chú ý làm theo 7 bước này nhé:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của nhà mạng Viettel tại link này.

Bước 2: Bạn chọn vào mục Dịch vụ di động ở ngay trên đầu màn hình rồi chọn phần Mua sim số.

0867-la-mang-gi-buoc-2
Vào phần Dịch vụ di động và chọn phần Mua sim số

Bước 3: Tại đây, bạn cần chọn 2 hình thức SIM Trả trước hoặc Trả Sau tùy theo nhu cầu. Tiếp đến, hãy gõ dãy số 0867 vào ô tìm kiếm rồi nhấn nút Tìm kiếm.

0867-la-mang-gi-buoc-3
Chọn loại SIM và tìm kiếm số điện thoại

Bước 4: Bây giờ, hàng loạt các dãy số điện thoại đầu 0867 chưa có chủ sở hữu sẽ hiện ra. Việc của bạn là chọn cho mình dãy số yêu thích rồi nhấn Mua ngay.

0867-la-mang-gi-buoc-4
Chọn số điện thoại và Mua ngay

Bước 5: Bước này bạn cần chọn Gói cước phù hợp với nhu cầu, chọn gói dịch vụ GTGT sau đó nhấn Tiếp tục.

0867-la-mang-gi-buoc-5
Chọn gói cước và gói dịch vụ GTGT 

Bước 6: Kế đến, bạn hãy nhập tất cả những thông tin cá nhân mà hệ thống yêu cầu như Họ và tên, số CMND/Thẻ CC,... và đừng quên tick vào ô Nhận tại nhà tại mục Phương thức giao hàng nhé.

0867-la-mang-gi-buoc-6
Nhập thông tin cá nhân và phương thức nhận hàng

Bước 7: Cuối cùng, bạn hãy nhập thông tin địa chỉ giao hàng, chọn xác nhận Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng cùng Thanh toán nữa là hoàn tất các bước rồi.

0867-la-mang-gi-buoc-7
Thanh toán để hoàn tất các bước

Bạn thấy không, những bước làm mà MobileCity hướng dẫn quả thật siêu đơn giản, nhanh chóng đúng không nào. Bạn đã thực hiện thành công chưa? Và nếu bạn nào chưa thực hiện thành công thì hãy cố gắng thử lại một lần nữa theo đúng chỉ dẫn chi tiết của chúng tôi nhé!

Lời tổng kết

Đầu số 0867 là một đầu số đẹp, mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một số điện thoại mang lại may mắn và tài lộc cho mình, thì hãy mua ngay những dãy số điện thoại có đầu 0867 nhé.

Và bài viết về chủ để 0867 là mạng gì của MobileCity chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Hẹn mọi người trong bài viết sắp tới.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá 0867 là mạng gì? Cách mua SIM 0867 số đẹp siêu nhanh chóng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?