Bản nâng cấp Honor X50 GT sắp ra mắt có thiết kế siêu độc lạ Bình Dương

- 09:15 03/10/2023

Tin công nghệ

0

1142

Phiên bản nâng cấp sắp tới của điện thoại Honor X50, Honor X50 GT được đồn đoán sẽ có thiết kế tương tự Huawei Mate X5. Theo tin rò rỉ mới nhất từ tài khoản rò rỉ Weibo nổi tiếng - Digital Chat Station, phiên bản được cải tiến này của Honor X50 dự kiến sẽ được phát hành sớm trong tương lai.

Các bài báo nước ngoài đều lần lượt đưa tin về việc Honor X50 GT được cho là sẽ có thiết kế tương tự “mặt trước của X50 và mặt sau của Mate X5”, mang lại giao diện tổng thể khác biệt, khiến người hâm mộ phải kinh ngạc với thiết kế mới mẻ này. Vậy cụ thể là như nào, mời các quý bạn đọc xem chi tiết trong những phần dưới đây.

Honor X50 GT có thiết kế mới mẻ

Một trong những tiết lộ nổi bật nhất mà Digital Chat Station đã cung cấp là phương pháp thiết kế cho mẫu sửa đổi nhỏ từ Honor X50, dự kiến ​​sẽ là Honor X50 GT. Theo Digital Chat Station, điện thoại được lấy cảm hứng kết hợp thiết kế mặt trước của Honor X50 với thiết kế mặt sau của Huawei Mate X3. Sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ này dự kiến ​​sẽ gây được tiếng vang với người hâm mộ, mang đến sự kết hợp giữa sự quen thuộc và sự đổi mới.

honor-x50-gt-ro-ri-1
Honor X50 GT có thiết kế mới mẻ, độc đáo, lấy cảm hứng từ 2 mẫu máy cùng nhà

Honor X50 GT được trang bị màn hình cong và đường khoét lỗ được căn chính giữa để đặt ống kính camera selfie. Ở mặt sau, nó sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ Huawei Mate X5 - sản phẩm màn hình gập mới nhất của công ty. Tức là, điện thoại sẽ có một mô-đun máy ảnh hình tròn trông có vẻ tương lai nhô ra từ mặt sau, khác với phần cắt camera dạng vòng của mẫu ban đầu.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Honor X50 GT

Nhưng đó chưa phải là tất cả – Digital Chat Station cũng đã gợi ý về những gì sẽ diễn ra trong nửa cuối năm nay. Honor đang chuẩn bị màn giới thiệu sản phẩn mới với 2 chiếc máy hoành tráng của mình là Honor X50 GT và Honor 100 GT. Những model này được nghiên cứu sản xuất để phục vụ cho thiết kế phân khúc cao cấp của thị trường điện thoại thông minh.

honor-x50-gt-ro-ri-2
Honor X50 GT được định hướng trong phân khúc cao cấp trên thị trường

Cả Honor X50 GT và Honor 100 GT đều sẽ trang bị chip hàng đầu Qualcomm Snapdragon, đảm bảo hiệu năng vượt trội. Để nâng cao trải nghiệm người dùng hơn nữa, 2 mẫu điện thoại sẽ được trang bị bộ nhớ dồi dào được tích hợp để xử lý đa nhiệm và các ứng dụng đòi hỏi khắt khe một cách dễ dàng. Mặt khác, vì điện thoại sắp ra mắt là mẫu “facelift” nên nó sẽ có thông số phần cứng tương tự như mẫu Honor X50 ban đầu.

honor-x50-gt-ro-ri-3
Honor X50 GT sẽ có thông số phần cứng tương tự như mẫu Honor X50

Để tham khảo, Honor X50 được ra mắt với bốn phiên bản màu sắc bao gồm: màu Burning Orange (cam), màu Brown Blue (xanh da trời), màu Elegant Black (đen) và màu Clear After the Rain. Đây là thiết bị đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1 đi kèm với RAM lên tới 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB, với viên pin mạnh mẽ tích hợp 5.800 mAh và hỗ trợ sạc nhanh công suất 35W. Honor X50 được trang bị màn hình cong 6,78 inches rộng lớn, chất lượng 1.5K và tần số quét nhanh lên đến 120Hz. Máy còn có khả năng hiển thị tới 1.07 tỷ màu, độ sáng tối đa 1.200 nits, gam màu 100% DCI-P3 và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 1.000Hz. Tuy nhiên, Honor X50 GT cũng có thể sẽ cung cấp các biến thể màu sắc khác nhau khi chúng được trình làng.

honor-x50-gt-ro-ri-4
Honor X50 được trang bị thông số kỹ thuật siêu mạnh mẽ, hiệu năng cao

Về phần camera, Honor X50 GT sẽ được hãng trang bị cho cụm cảm biến chính siêu sịn xò với độ phân giải khủng lên đến 108MP, đi kèm với cảm biến phụ 2MP, giúp người dùng chụp ra những bức ảnh vô cùng sắc nét, sinh động, chân thực như ở ngoài đời thật. Về khả năng chụp chân dung, điện thoại thông minh sở hữu ống kính camera selfie ở mặt trước với độ phân giải 8MP, vừa đủ để người dùng có thể call video, tự sướng chất lượng tốt.

Lời tổng kết

Việc nâng cấp Honor X50 thành Honor X50 GT với thiết kế giống Huawei Mate X5 là một bước đi thú vị. Sự hòa trộn của các tính năng cao cấp như màn hình độ phân giải cao, vi xử lý mạnh mẽ và dung lượng pin lớn cho thấy Honor đang nhắm đến mục tiêu cung cấp trải nghiệm smartphone cạnh tranh. Việc lựa chọn màu sắc cũng thêm một chút cá nhân hóa cho người dùng.

Tin tức này vẽ ra một bức tranh thú vị cho những người đam mê Honor cũng như những người đam mê công nghệ. Với việc tập trung vào đổi mới thiết kế và các tính năng cao cấp, Honor sẵn sàng tạo ra tác động đáng kể trên thị trường điện thoại thông minh trong những tháng tới. Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây cũng phải kết thúc rồi. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Bản nâng cấp Honor X50 GT sắp ra mắt có thiết kế siêu độc lạ Bình Dương

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?