0344 là mạng gì? Cách mua SIM số đẹp có đầu số 0344 cực đơn giản

Có rất nhiều người dùng vẫn đang băn khoăn không biết 0344 là mạng gì? Tại sao đầu số 0344 lại được ưa chuộng và được đông đảo khách hàng chọn mua ở thời điểm hiện tại? Được biết, đây còn là một đầu số điện thoại mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Vậy để biết SIM đầu số 0344 là mạng gì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của MobileCity nhé.

0344 là mạng gì?

Đầu số 0344 hiện đang thuộc quyền sở hữu và được quản lý bởi nhà mạng Viettel, một trong những đơn vị viễn thông lớn nhất Việt Nam. Đầu số này xuất hiện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng và ngày càng được sử dụng phổ biến, nhất là sau khi áp dụng thực hiện chuyển đổi đầu số theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông. Tiền thân của 0344 chính là đầu số 01644, một trong những SIM đầu số đẹp của Viettel.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 15/09/2018, toàn bộ SIM 11 số sẽ được chuyển đổi thành SIM 10 số đối với tất cả thuê bao của các nhà mạng trên toàn quốc. Theo đó, đầu số 01644 được chuyển thành 0344 và 7 số cuối là số máy không đổi của người dùng.

0344-la-mang-gi-viettel
Đầu số 0344 thuộc nhà mạng Viettel

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0344

0344 là một đầu số đẹp, được khá nhiều người lựa chọn bởi mỗi con số xuất hiện đều mang giá trị đặc biệt khác nhau. Dưới đây là ý nghĩa phong thủy của từng con số tạo thành đầu số 0344:

  • Số 0: Đây là con số đứng đầu trong dãy 10 số của toàn bộ thuê bao di động, thể hiện một sự khởi đầu thuận lợi. Con số này được tạo thành từ một vòng tròn đầy đặn, khép kín, không có điểm đầu và điểm cuối, đem đến một tương lai tươi sáng, hoàn mỹ, trọn vẹn với đầy suôn sẻ, may mắn.
  • Số 3: Là con số đại diện cho sự kiên định, quyết tâm và luôn bền bỉ. Số 3 còn tượng trưng cho những điều cao quý, phúc, lộc, thọ, mang lại hạnh phúc viên mãn cùng nhiều vận may, tài lộc trong cả sự nghiệp và cuộc sống.
  • Số 4: Con số này thể hiện một tinh thần cầu tiến, ý chí mạnh mẽ, không ngừng cố gắng và vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, thử thách và trở ngại trong cuộc sống. Đặc biệt, cặp số 44 còn đem lại những điều tốt lành cùng sự thịnh vượng, phú quý cho chủ sở hữu.

Như vậy, đầu số 0344 là một lựa chọn không thể bỏ qua khi muốn sở hữu số máy đẹp. Bởi nó không chỉ hỗ trợ liên lạc, gọi điện mà còn có ý nghĩa nghĩa may mắn, tốt đẹp, mang đến giá trị tinh thần to lớn cho chủ nhân.

0344-la-mang-gi-y-nghia
Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0344

Có nên sử dụng SIM đầu số 0344?

Viettel là cái tên quá quen thuộc đối với người dùng ở Việt Nam bởi đây là một đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông lớn hàng đầu. Đây cũng chính là lý do mà mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ và các số thuê bao của nhà mạng này. Đặc biệt, khi sở hữu SIM đầu số 0344, khách hàng sẽ được cung cấp và hỗ trợ một số tiện ích như:

  • Mạng lưới và tốc độ phủ sóng rộng rãi, nhanh chóng: Viettel được biết đến là nhà phát hành mạng có mức phủ sóng cực kỳ mạnh mẽ, nhanh chóng, được trải rộng trên khắp mọi miền đất nước. Do vậy mà tất cả mọi người đều có thể dễ dàng liên lạc mọi lúc, mọi nơi, thậm chí là những vùng xa xôi.
  • Chất lượng dịch vụ tốt: Viettel luôn không ngừng cải tiến cũng như tăng cường và phát triển chất lượng dịch vụ mạng nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với đường truyền ổn định và khả năng kết nối dễ dàng, người dùng sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì khi sử dụng thuê bao đầu số 0344.
  • Chương trình ưu đãi hấp dẫn, đa dạng: Viettel triển khai rất nhiều chiến dịch quảng cáo với các chương trình khuyến  cực sâu cùng nhiều phần quà thú vị như thẻ nạp điện thoại, gói cước data,...
    0344-la-mang-gi-sim-dau-so-0344
    SIM đầu số 0344

Một số lưu ý khi mua SIM đầu số 0344

Bên cạnh việc xác định nhà mạng và ý nghĩa của đầu số 0344, mọi người cũng cần lưu ý một số điều cần thiết khi mua SIM đầu số 0344 như sau:

  • Chọn mua tại website hỗ trợ dịch vụ chính của Viettel hoặc các điểm giao dịch, cửa hàng Viettel trên toàn quốc hoặc những đại lý ủy quyền chính thức, uy tín.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của số điện thoại như thông tin, thời hạn sử dụng, kết nối 4G,... để đảm bảo không phải SIM rác và có thể yên tâm sử dụng.
  • Đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao di động nhằm tránh bị khóa SIM hay gián đoạn trong khi đang liên lạc, sử dụng.

Các cách đặt mua SIM đầu số 0344

Hiện nay, Viettel đã hỗ trợ nhiều phương pháp để khách hàng có thể thực hiện mua SIM số một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Cụ thể, mọi người có thể đến trực tiếp cửa hàng của Viettel để mua thuê bao đầu số 0344 hoặc đặt mua online trên trang chủ Viettel. Các bạn có thể tham khảo 2 cách mua dưới đây: 

Mua trực tiếp tại cửa hàng Viettel

Khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp tìm mua thuê bao di động có đầu số 0344 tại hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc với địa điểm gần nhất với bạn. Điều này giúp mọi người vừa có thể thực hiện mua nhanh chóng vừa đăng ký số điện thoại chính chủ cho mình. Đặc biệt, trước khi mua, hãy chuẩn bị một số giấy tờ cần mang theo như sau:

  • Bản gốc CCCD/CMND hoặc Hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng) của chủ sở hữu thuê bao.
  • Ảnh chụp chân dung của người đăng ký chính chủ.
    0344-la-mang-gi-cua-hang-viettel
    Cửa hàng Viettel

Mua trực trực tuyến tại trang chủ Viettel

Ngoài cách trên, các bạn cũng có thể mua SIM đầu số 0344 trực tuyến bằng cách sử dụng thiết bị điện thoại hoặc laptop và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web của Viettel.

Bước 2: Tại mục Dịch vụ di động, mọi người chọn Mua sim số.

0344-la-mang-gi-chon-mua-sim-so
Chọn Mua sim số

Bước 3: Các bạn có thể chọn Trả trước hoặc Trả sau tùy theo nhu cầu sử dụng > Nhập 0344* vào ô Tìm kiếm > Ấn nút Tìm kiếm.

0344-la-mang-gi-nhap-0344
Nhập 0344*

Bước 4: Chọn số điện thoại mà bạn muốn sở hữu > Bấm Mua ngay.

0344-la-mang-gi-chon-mua-ngay
Ấn Mua ngay

Bước 5: Chọn gói cước chínhgói dịch vụ GTGT phù hợp > Nhấn vào Tiếp tục.

0344-la-mang-gi-chon-goi-cuoc-va-dich-vu
Chọn gói cước và gói dịch vụ GTGT

Bước 6: Tiến hành điền đầy đủ các Thông tin cá nhân > Tick vào mục Nhận tại nhà > Nhập chính xác địa chỉ nhận hàng.

0344-la-mang-gi-dien-thong-tin-don-hang
Hoàn tất các thông tin đơn hàng

Bước 7: Tick vào ô Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng > Tiến hàng nhập mã xác thực > Ấn vào Thanh toán là hoàn tất.

0344-la-mang-gi-chon-thanh-toan
Chọn Thanh toán

Lời tổng kết

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được 0344 là mạng gì cũng như các thắc mắc liên quan đến đầu số này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá 0344 là mạng gì? Cách mua SIM số đẹp có đầu số 0344 cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?