Top 10 điện thoại 128GB giá rẻ tốt nhất 2023: Cấu hình cao, thiết kế đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu điện thoại 128GB giá rẻ mà chất lượng tốt, cấu hình cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Chính vì thế, MobileCity sẽ tổng hợp và gợi ý cho các bạn những thiết bị điện thoại 128GB đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại, mọi người có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Top 10 điện thoại 128GB giá rẻ tốt nhất

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu top 10 mẫu máy 128GB giá rẻ có cấu hình mạnh mẽ, ổn định mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Top 10: Xiaomi Redmi 12C

Xiaomi Redmi 12C là một trong những mẫu máy 128GB giá rẻ cực đáng sở hữu. Sản phẩm có thiết kế tinh gọn, trẻ trung đi kèm với con chip Helio G85 cực khủng, đảm bảo hiệu suất ổn định và các tác vụ mượt mà.

Một điểm đáng chú ý trên Redmi 12C là camera sau với cảm biến chính 50MP hỗ trợ PDAF, cho khả năng chụp ảnh sắc nét và chi tiết, giúp tạo ra những tấm hình độc đáo, sáng tạo. Với viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, mọi người còn có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc sạc pin liên tục.

dien-thoai-128gb-redmi-12c
Xiaomi Redmi 12C

Top 9: Xiaomi Redmi Note 13

Sản phẩm Xiaomi Redmi Note 13 là mẫu điện thoại thông minh có thiết kế vuông vức với màn hình siêu mỏng. Được thừa hưởng sức mạnh từ con chip Dimensity 6080 mạnh mẽ, người dùng sẽ có những trải nghiệm mượt mà bởi khả năng xử lý tốt trong các tác vụ đa nhiệm. Màn hình AMOLED Full HD+ của Redmi Note 13 còn cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thật.

Hệ thống camera kép 100MP của điện thoại còn được tích hợp với nhiều chế độ chụp khác nhau, cho phép mọi người tạo ra những bức ảnh đẹp và chất lượng cao. Hơn nữa, hàng còn cung cấp viên pin Li-Po 5.000 mAh cực khủng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày một cách dễ dàng. Đặc biệt, sạc nhanh 33W cũng hỗ trợ tiết kiệm thời gian chờ đợi và nhanh chóng sạc lại pin khi cần thiết.

dien-thoai-128gb-xiaomi-redmi-note-13
Xiaomi Redmi Note 13

Top 8: Xiaomi Redmi Note 12 Turbo

Xiaomi Redmi Note 12 Turbo cũng là một trong những thiết bị 128GB giá rẻ tốt nhất hiện nay. Điểm đáng chú ý của sản phẩm này là sở hữu cấu hình, hiệu năng siêu mạnh nhờ chipset Snapdragon 7+ Gen 2 cho tốc độ xử lý cực nhanh chóng và hiệu quả. Với màn hình OLED hỗ trợ tới 68 tỷ màu cùng độ phân giải Full HD+, thiết bị mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màu sắc sắc nét và độ tương phản cao.

Thêm vào đó, kích thước màn hình 6.67 inch cũng rất lý tưởng để xem phim và chơi game. Redmi Note 12 Turbo còn được cung cấp viên pin cực trâu với dung lượng lớn 5.000 mAh, cho phép sử dụng trong suốt một ngày dài và không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên. Đồng thời, với công suất sạc nhanh 67W, người dùng có thể sạc lại pin nhanh chóng khi cần thiết.

dien-thoai-128gb-xiaomi-redmi-note-12-turbo
Xiaomi Redmi Note 12 Turbo

Top 7: Realme 11 Pro

Điện thoại Realme 11 Pro có thiết kế độc đáo, màu sắc trẻ trung, năng động. Sản phẩm được trang bị hệ thống camera kép cực ấn tượng với cảm biến chính lêm đếm 100MP cho ra những bức ảnh sắc nét, chi tiết. Màn hình AMOLED hỗ trợ 1 tỷ màu với kích thước 6.7 inch và chất lượng Full HD+, giúp tái tạo hình ảnh tốt với màu sắc trung thực, mang đến trải nghiệm chơi game, xem phim cực đã.

Điều đặc biệt là tần số quét đạt tới 120Hz, giúp hiệu suất của màn hình trở nên mượt mà và cảm ứng nhanh nhạy, chuẩn xác. Thêm vào đó, Realme 11 Pro còn được trang bị pin dung lượng lớn 5.000 mAh giúp máy có thể duy trì hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ với công suất sạc 67W, hỗ trợ sạc nhanh chỉ trong thời gian ngắn.

dien-thoai-128gb-realme-11-pro
Realme 11 Pro

Top 6: Xiaomi Redmi Note 13 Pro

Xiaomi Redmi Note 13 Pro là mẫu điện thoại sở hữu camera thông số 200MP siêu khủng. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu Snapdragon 7s Gen 2 mạnh mẽ giúp máy có thể xử lý nhanh chóng mọi tác vụ sử dụng, phục vụ tốt nhu chơi game, giải trí của người dùng.

Thiết bị sử dụng tấm nền OLED 68 tỷ màu với không gian hiển thị lớn 6.67 inch và độ phân giải 1.5K, cho nội dung và hình ảnh hiển thị có độ chi tiết, sắc nét cao với màu sắc chân thật và độ tương phản tốt. Điện thoại còn được trang bị viên pin lớn 5.100 mAh đi kèm sạc nhanh 67W, giúp nạp đầy 100% pin chỉ trong 44 phút.

dien-thoai-128gb-redmi-note-13-pro
Xiaomi Redmi Note 13 Pro

Top 5: Redmi Note 12R

Redmi Note 12R tuy là một thiết bị tầm trung nhưng lại được trang bị công nghệ vô cùng tiên tiến, hiện đại. Theo đó, dòng máy này sở hữu con chip Snapdragon 4 Gen 2 với tiến trình 4nm tiên tiến của mang đến hiệu năng mạnh mẽ, mượt mà và ổn định.

Hơn nữa, điện thoại còn được cung cấp vô vàn các tính năng hấp dẫn khác như màn hình IPS LCD 6.79 inch độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz, camera chính 50MP sắc nét, cùng với viên pin khủng 5.000 mAh đi kèm sạc nhanh 18W. Đây thực sự là một chiếc điện thoại đáng sở hữu bởi những gì mà nó mang lại là quá tốt so với giá thành sản phẩm.

dien-thoai-128gb-xiaomi-redmi-note-12r
Redmi Note 12R

Top 4: Realme GT Neo 5 SE

Realme GT Neo 5 SE là một sản phẩm không thể thiếu trong danh sách điện thoại 128GB giá rẻ có cấu hình tốt nhất hiện nay. Đây là chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ với thiết kế mặt lưng giả kính mang đến một hiệu ứng đổi màu đẹp mắt. Cung cấp năng lượng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 7+ Gen 2 cho khả năng xử lý cực kỳ mạnh mẽ, mượt mà trên các tác vụ sử dụng.

Thiết bị sử dụng tấm nền OLED 1.5K tích hợp tốc độ làm mới cao 144Hz, từ đó, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cùng cảm ứng, vuốt chạm mượt mà. Hơn nữa, người dùng có thể duy trì sử dụng máy mà không lo hết pin nhờ có dung lượng pin khủng với 5.500 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh 100W giúp nạp đầy viên pin một cách nhanh chóng.

dien-thoai-128gb-realme-gt-neo5-se
Realme GT Neo 5 SE

Top 3: OPPO A57

OPPO A57 là mẫu điện thoại giá rẻ nhiều tiện ích mang đến trải nghiệm tốt nhất so với các dòng máy khác trong cùng phân khúc. Điện thoại được trang bị tấm nền IPS LCD kèm độ phân giải HD+, cho khả năng tái tạo hình ảnh trung thực, màu sắc tươi sáng, rực rỡ. OPPO A57 sở hữu chipset Helio G35 với 8 nhân CPU xung nhịp lên tới 2.3GHz, đáp ứng ổn mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được cung cấp viên pin 5.000 mAh cho phép người dùng có thể xem video liên tục lên tới 4 giờ đồng hồ. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 33W, giúp tiết kiệm thời gian chờ khi nạp năng lượng và mọi người chỉ mất 30 phút để sạc đầy 100% pin.

dien-thoai-128gb-oppo-a57
OPPO A57

Top 2: Samsung Galaxy A14 5G

Điện thoại Samsung Galaxy A14 5G được thừa hưởng sức mạnh từ con chip MediaTek Dimensity 700 8 nhân, giúp duy trì khả năng xử lý tốt trên các tác vụ từ cơ bản đến những tựa game có cấu hình đồ họa cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cụm 3 camera sau đa dụng với cảm biến chính lên tới 50MP cho ra những tấm ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng.

Thêm vào đó, thiết bị sở hữu màn hình có độ sắc nét cao với tấm nền PLS LCD kích thước 6.6 inch cùng chất lượng Full HD+, cho phép tái tạo hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Đây là chiếc máy 128GB giá rẻ mà các bạn nên sở hữu.

dien-thoai-128gb-galaxy-a14
Samsung Galaxy A14

Top 1: Xiaomi Redmi Note 11S

Xiaomi Redmi Note 11S sở hữu thiết kế vô cùng mỏng nhẹ, vuông vức, tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm máy bằng một tay. Điện thoại được trang bị con chip Helio G96 với hiệu suất tối đa lên tới 2.05Hz, cho khả năng xử lý mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Đáng chú ý, sản phẩm còn được thiết lập camera chính 108MP cực đỉnh, cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét và chi tiết. Bên cạnh đó, Redmi Note 11S được cung cấp màn hình AMOLED 90Hz đem lại hình ảnh hiển thị sống động với chuyển động mượt mà, nhanh nhạy khi cuộn trang web, xem video hoặc chơi game.

dien-thoai-128gb-redmi-note-11s
Xiaomi Redmi Note 11S

Kết luận

Trên đây là những thiết bị điện thoại 128GB giá rẻ tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 10 điện thoại 128GB giá rẻ tốt nhất 2023: Cấu hình cao, thiết kế đẹp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?