Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2015

  • thay-ic-nguon-sua-nguon-macbook-air-2015

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2015

Dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2015 là một dịch vụ được rất nhiều người quan tâm cũng đã có mặt tại MobileCity để hỗ trợ người dùng khắc phục được lỗi hỏng nguồn một cách nhanh chóng. Vì đây cũng là một trong những tình trạng nguy hiểm nhất xảy ra trên Macbook. Nếu người dùng trì hoãn việc sửa chữa có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng hay thậm chí gây nguy hiểm tới người dùng. Lúc này, dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2015 là điều cần thiết để giúp máy có thể hoạt động bình thường.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG sửa nguồn 💛 1 - 3 ngày
✅ TG bảo hành 💛 3 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Mặc dù đã trình làng hàng loạt các dòng Macbook kế nhiệm, nhưng Apple hiện nay vẫn còn nhiều người quan tâm tới thiết bị đã sản xuất từ năm 2015. Chứng tỏ sức hút của Macbook Air 2015 vẫn còn khá cao khi nó luôn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

IC nguồn là một thành phần liên quan đến nguồn điện của Macbook, nó thực sự quan trọng vì đóng vai trò chịu trách nhiệm nhận nguồn điện từ mạch đầu vào. Tức là bộ sạc hoặc Pin Macbook để cấp cho nguồn CPU rồi sau đó nhận lệnh từ CPU và phân phối nguồn cho mạch nguồn thứ cấp. Nên nếu IC nguồn bị hỏng, thiết bị sẽ mất nguồn hoàn toàn và Macbook sẽ không hoạt động.

Bởi vì sử dụng liên tục và lâu dài, nguồn Macbook Air 2015 có thể gặp phải các vấn đề như hư hỏng, đứt dây hoặc thiết bị bên trong bị cháy do quá tải. Khi gặp những vấn đề này, thay thế hoặc sửa nguồn là điều cần thiết để đảm bảo sự hoạt động ổn định và an toàn cho người dùng.

Bảng giá sửa nguồn Macbook Air 2015

Chi phí thay IC nguồn, sửa nguồn cho Macbook tùy thuộc vào từng mẫu và từng thời điểm khác nhau trên thị trường. Với chiếc Macbook Air 2015, MobileCity có tất cả các dịch vụ sửa chữa liên quan, kính mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá dưới đây.

Bảng giá thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Sửa nguồn Macbook Air 2012 Liên hệ 3 Tháng
2 Sửa nguồn Macbook Air 2013 Liên hệ 3 Tháng
3 Sửa nguồn Macbook Air 2014 Liên hệ 3 Tháng
4 Sửa nguồn Macbook Air 2015 Liên hệ 3 Tháng
5 Sửa nguồn Macbook Air 2016 Liên hệ 3 Tháng
6 Sửa nguồn Macbook Air 2017 Liên hệ 3 Tháng
7 Sửa nguồn Macbook Air 2018 Liên hệ 3 Tháng
8 Sửa nguồn Macbook Air 2019 Liên hệ 3 Tháng
9 Sửa nguồn Macbook Air 2020 Liên hệ 3 Tháng
10 Sửa nguồn Macbook Air 2021 Liên hệ 3 Tháng
11 Sửa nguồn Macbook Air 2022 Liên hệ 3 Tháng

Sửa nguồn Macbook có tốt không?

Hỏng nguồn là vấn đề nhức nhối cho người dùng, kể cả khi Macbook được thay nguồn thì khả năng hoạt động liệu có được như ban đầu. Câu trả lời còn tùy thuộc vào quá trình sửa chữa thực tế như thế nào.

Trường hợp Macbook được sửa nguồn tại nơi uy tín bởi những người thợ chuyên nghiệp cộng với linh kiện thay lắp chính hãng, thì sau khi thay nguồn tuổi thọ của máy có thể kéo dài. Bên cạnh đó cho hiệu quả sử dụng Macbook tốt hơn nữa.

Ngược lại, nếu quá trình sửa nguồn cho Macbook không được diễn ra suôn sẻ, người thay lắp tay nghề kém, không có kinh nghiệm, thao tác cẩu thả thì mọi việc có thể phát sinh nhiều lỗi tệ hơn. Chính vì thế sửa nguồn xong Macbook có còn bền không còn do cách lựa chọn dịch vụ của bạn.

Sửa nguồn Macbook có tốt không?
Sửa nguồn Macbook có tốt không?

Thời gian thay IC nguồn, sửa nguồn hết bao lâu?

Thời gian sửa nguồn của Macbook Air 2015 có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng của bộ nguồn, linh kiện sửa chữa và số lượng khách hàng trong trung tâm. Nếu chỉ là một vấn đề nhỏ, việc sửa chữa có thể chỉ mất vài giờ đồng hồ. Nhưng nếu phải thay thế các linh kiện quan trọng hoặc phải khắc phục các vấn đề phức tạp hơn, quá trình sửa chữa có thể kéo dài trong vài ngày.

Tại trung tâm sửa chữa MCCare, dịch vụ sửa nguồn, thay IC nguồn cho Macbook Air 2015 trong vòng 1-3 ngày. Để biết thêm thông tin về thời gian sửa chữa cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm sửa chữa MCCare và đặt lịch hẹn trước khi qua cửa hàng để tránh phải chờ đợi lâu.

Thời gian thay IC nguồn, sửa nguồn hết bao lâu?
Thời gian thay IC nguồn, sửa nguồn hết bao lâu?

Dấu hiệu & nguyên nhân

Mạch nguồn đối với tất cả Macbook đều rất quan trọng, nó có nhiệm vụ phân phối nguồn điện đến từng linh kiện Macbook để giúp máy hoạt động. Mạch nguồn nếu gặp một sự cố dù nhỏ cũng sẽ khiến Macbook không hoạt động bình thường được. Muốn sửa nguồn Macbook cần có chuyên viên kinh nghiệm và dụng cụ sửa chuyên nghiệp để có thể đo chính xác mạch nguồn.

Sửa nguồn Macbook Air 2015 khi nào?

Những dấu hiệu nhận biết khi nguồn hay IC nguồn của Macbook Air 2015 gặp lỗi, hỏng hóc cụ thể như sau:

  1. Macbook Air 2015 ít sử dụng, thậm chí không sử dụng nhưng Pin bị giảm, hao nhanh bất thường.
  2. Tuy người dùng đang sử dụng bộ cáp sạc Pin chính hãng nhưng Pin vào rất chậm, thậm chí không vào.
  3. Thiết bị bị sập nguồn đột ngột trong khi đang sử dụng khởi động lại nhưng không được.
  4. Macbook Air 2015 nóng lên bất thường mặc dù người dùng chỉ sử dụng tác vụ nhẹ hay sạc không sử dụng.
  5. Tình trạng sập nguồn đột xuất và khởi động lại vẫn lặp đi lặp lại nhiều lần.
Sửa nguồn cho Macbook Air 2015 khi nào?
Sửa nguồn cho Macbook Air 2015 khi nào?

Trên đây là những dấu hiệu nhận biết Macbook Air 2015 bị hỏng nguồn, IC nguồn. Vậy lý do tại sao lại xảy ra tình trạng trên, sau đây là nguyên nhân.

Nguyên nhân cần sửa nguồn Macbook Air 2015

Chúng ta có thể kể đến một số nguyên nhân chính phổ biến làm chiếc Macbook Air 2015 của bạn bị hư nguồn:

  1. Người dùng sử dụng bộ sạc trôi nổi không có đủ điều kiện, sạc không không đảm bảo chất lượng, không tương thích với máy.
  2. Macbook Air 2015 bị chai pin, khiến nguồn điện cung cấp đủ cho các linh kiện không đủ năng lượng cho máy hoạt động, nhưng người dùng không thay mà vẫn cố sử dụng lâu ngày khiến IC nguồn bị hỏng.
  3. Macbook không may bị rơi rớt, va đập mạnh với các vậy cứng trong quá trình sử dụng.
  4. Thiết bị hoạt động trong thời gian dài và liên tục với tần suất cao.
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook Air 2015
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook Air 2015

Thói quen sử dụng điện thoại cũng quyết định phần lớn chiếc máy bền hay không. Qua đây, bạn cần chú ý hơn đến thói quen sử dụng để giúp Macbook Air 2015 hoạt động bền bỉ nhất.

Quy trình sửa nguồn Macbook Air 2015

Nếu không may điện thoại của bạn bị hư, hỏng IC nguồn thì bạn hãy tìm kiếm trung tâm sửa chữa uy tín để sửa máy. Qua đó, linh kiện của bạn sẽ an toàn, tránh được tình trạng đánh tráo linh kiện. Dưới đây là quy trình sửa IC nguồn Macbook Air 2015 công khai tại MobileCity.

B1: Tiếp nhận

Nhân viên Lễ tân chào hỏi và lắng nghe vấn đề khách hàng đang gặp phải. Tiếp nhận Macbook Air 2015 và kiểm tra lại chức năng của máy để xác định lỗi hỏng.

Tiếp nhận Macbook Air 2015 từ khách hàng
Tiếp nhận Macbook Air 2015 từ khách hàng

B2: Báo giá

Macbook Air 2015 được kỹ thuật viên kiểm tra toàn diện để có thể xác định chính xác lỗi gặp phải trên máy. Sau đó, bạn sẽ được nhân viên cửa hàng thông báo trao đổi về phương án xử lý hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa nguồn hay thay IC nguồn sau khi khách hàng đã đồng ý với phương án xử lý đã trao đổi.

Báo giá dịch vụ
Báo giá dịch vụ

B3: Sửa nguồn

Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa Macbook của khách. Tắt nguồn thiết bị, sử dụng khò nhiệt làm mềm keo, sử dụng miếng nhựa chuyên dụng để tách giúp mở thân máy. Lần lượt tháo các linh kiện liên quan như cáp nguồn, main... để thuận tiện cho quá trình sửa chữa, thay thế.

Sửa nguồn cho Macbook Air 2015
Sửa nguồn cho Macbook Air 2015

B4: Lắp ráp & kiểm tra

Sau khi thay, sửa hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp lại toàn bộ những linh kiện đã tháo từ trước đó. Kiểm tra lại toàn bộ chức năng của máy để chắc chắn máy đang hoạt động bình thường. Hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại một lần nữa để chắc chắn không có vấn đề gì phát sinh.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Khi khách hàng hài lòng, kỹ thuật viên sẽ xuất hóa đơn và bàn giao lại Macbook Air 2015 cho khách hàng.

Bàn giao
Bàn giao

MobileCity cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2015. Rất hân hạnh được đón tiếp!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2015

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2015

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)