Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2013

  • thay-ic-nguon-sua-nguon-macbook-air-2013

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2013

Dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2013 là một trong những dịch vụ sửa chữa Macbook Air chuyên nghiệp được cung cấp bởi trung tâm sửa chữa MCCare. Thiết bị này là một sản phẩm laptop thông minh của thương hiệu Apple với nhiều tính năng ưu việt và thiết kế sang trọng. Nhưng trong quá trình sử dụng, Macbook có thể gặp phải một số vấn đề, trong đó có bộ phận nguồn bị hỏng hóc là một trong những vấn đề phổ biến nhất. Khi nguồn bị hỏng, Macbook sẽ khó có thể hoạt động bình thường như ban đầu. Để khắc phục vấn đề này, việc thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2013 mới là một giải pháp tối ưu.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG sửa nguồn 💛 1 - 3 ngày
✅ TG bảo hành 💛 3 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Tìm hiểu qua một chút thông tin về chiếc Macbook Air 2013, thiết bị không được trang bị một màn hình có độ phân giải thật sự cao như nhiều đối thủ khác thế nhưng mẫu sản phẩm này của Apple lại có thời lượng Pin tốt. Sở hữu bộ nhớ flash tốc độ nhanh, bàn phím và trackpad tuyệt vời và đặc biệt là hiệu suất đồ họa đã được cải thiện hơn nhiều so với thế hệ trước.

Macbook Air 2013 dùng vi xử lý Haswell ULT 1,3GHz mới của Intel, RAM 4GB, mặc dù tốc độ xung nhịp có vẻ chậm hơn so với vi xử lý của Macbook Air thế hệ trước (1,8 GHz), vi xử lý Haswell có khả năng xử lý tốt hơn.  Một trong những lợi ích chính của cấu trúc Haswell mới của Intel là thời lượng Pin dài hơn. Khi được dùng để lướt web liên tục, Pin của thiết bị đủ dùng trong gần 11 giờ.

Ngoài ra, Macbook Air 2013 còn được đánh giá cao bởi độ bền và sự chắc chắn, khi sử dụng hoặc đựng trong balo bạn không phải lo lắng về việc máy có thể bị hư hỏng hoặc bị ảnh hưởng về chất lượng. Nói chung Macbook Air 2013 là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối với khách hàng yêu thích dòng sản phẩm laptop tầm trung với thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng cũng như cấu hình mạnh mẽ.

Bảng giá sửa nguồn Macbook Air 2013

Bảng giá thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Sửa nguồn Macbook Air 2012 Liên hệ 3 Tháng
2 Sửa nguồn Macbook Air 2013 Liên hệ 3 Tháng
3 Sửa nguồn Macbook Air 2014 Liên hệ 3 Tháng
4 Sửa nguồn Macbook Air 2015 Liên hệ 3 Tháng
5 Sửa nguồn Macbook Air 2016 Liên hệ 3 Tháng
6 Sửa nguồn Macbook Air 2017 Liên hệ 3 Tháng
7 Sửa nguồn Macbook Air 2018 Liên hệ 3 Tháng
8 Sửa nguồn Macbook Air 2019 Liên hệ 3 Tháng
9 Sửa nguồn Macbook Air 2020 Liên hệ 3 Tháng
10 Sửa nguồn Macbook Air 2021 Liên hệ 3 Tháng
11 Sửa nguồn Macbook Air 2022 Liên hệ 3 Tháng

Thay IC nguồn có ảnh hưởng gì không?

Khi tiến hành sửa chữa nguồn cho Macbook Air 2013, có thể gây ảnh hưởng đến thiết bị tùy thuộc vào từng tình trạng của nguồn và cách thức sửa chữa. Việc không tháo rời nguồn khỏi Macbook một cách cẩn thận có thể làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác.

Bên cạnh đó, nếu nguồn bị hỏng nặng và không được sửa chữa đúng cách, nó có thể gây ra các vấn đề khác cho máy như giảm tuổi thọ Pin, máy nhanh nóng hoặc dẫn đến các lỗi phần mềm khác. Do đó, trước khi mang máy đi thay sửa nguồn, bạn nên lựa chọn một địa chỉ sửa chữa uy tín, có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho Macbook của mình.

Thay IC nguồn có ảnh hưởng gì không?
Thay IC nguồn có ảnh hưởng gì không?

Sửa nguồn Macbook Air 2013 có bị mất dữ liệu không?

Bình thường việc sửa nguồn không ảnh hưởng đến dữ liệu trên Macbook, tuy nhiên việc sửa nguồn một cách không cẩn thận có thể gây ra các sự cố khác như làm hỏng bo mạch chủ hoặc ổ cứng, dẫn đến mất dữ liệu trên Macbook. Cho nên, nếu bạn lo lắng về việc mất dữ liệu, nên sao lưu dữ liệu trước khi sửa nguồn và đặc biệt cần chú ý mang Macbook đến các trung tâm sửa chữa uy tín và đáng tin cậy để yên tâm hơn.

Cách kiểm tra tình trạng nguồn

Muốn biết Macbook Air 2013 có bị vấn đề gì liên quan về nguồn hay không bạn có thể thực hiện các bước sau:

  1. Kiểm tra tình trạng Pin: Bạn cần kiểm tra xem dung lượng Pin của Macbook có đầy đủ năng lượng hay không. Nếu Pin yếu Macbook có thể không hoạt động hoặc bị tắt nguồn đột ngột khi đang dùng.
  2. Sạc Pin: Nếu Pin của Macbook yếu hãy sạc Pin và chờ đợi một thời gian. Nếu Macbook không khởi động sau khi sạc Pin đầy có thể có vấn đề với nguồn điện.
  3. Kiểm tra sạc: Kiểm tra xem sạc của Macbook có vào điện bình thường hay không. Nếu sạc không hoạt động, Macbook sẽ không được cung cấp đủ nguồn điện để dùng máy.
  4. Khởi động lại Macbook: Nếu Macbook của bạn bị treo hoặc không thao tác được, thử khởi động lại máy bằng cách giữ nút nguồn trong vài giây.
Cách kiểm tra tình trạng nguồn Macbook
Cách kiểm tra tình trạng nguồn Macbook

Dấu hiệu và nguyên nhân

Lỗi IC nguồn Macbook Air 2013 hư hỏng trong quá trình sử dụng đem đến nhiều phiền toái cho người sử dụng. Hỏng nguồn gây ra cảm giác khó chịu cũng như làm ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của người dùng. Để giúp bạn phát hiện và có phương án xử lý kịp thời nhất, dưới đây là dấu hiệu lỗi IC nguồn và nguyên nhân hỏng nguồn để các bạn tham khảo.

Dấu hiệu cần sửa nguồn Macbook Air 2013

Không khó để nhận biết được IC nguồn Macbook Air 2013 bị hỏng. Nếu bạn cảm thấy Macbook của mình xuất hiện một trong những dấu hiệu dưới đây đó chính là lúc bạn cần có phương án xử lý kịp thời giúp khắc phục lỗi hỏng IC nguồn cho Macbook.

  1. Macbook Air 2013 của bạn bị nóng lên bất thường trong khi sử dụng hoặc sạc Pin.
  2. Macbook sạc Pin không nhận hoặc Pin rất nhanh hết mặc dù mới sạc đầy và sử dụng rất ít.
  3. Đang sử dụng bình thường nhưng đột nhiên Macbook bị tắt màn hình và sập nguồn, mở nguồn lại thì không lên.
  4. Macbook bị tắt, sạc Pin rất lâu mà vẫn không thể khởi động được máy lên được.
  5. Lỗi IC nguồn Macbook khi bạn đang thực hiện nâng cấp hệ điều hành lên phiên bản mới thì máy bị sập nguồn, không khởi động lên được mặc dù Pin còn khá nhiều và bạn phải bấm giữ nút nguồn khá lâu.
Dấu hiệu cần sửa nguồn cho Macbook Air 2013
Dấu hiệu cần sửa nguồn cho Macbook Air 2013

Nguyên nhân khiến Macbook Air 2013 hỏng IC nguồn

Bên cạnh những dấu hiệu nhận biết thì IC nguồn Macbook có thể hỏng do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó có nguyên nhân chủ quan và khách quan bao gồm:

  1. Người dùng sử dụng bộ sạc kém chất lượng, không chính hãng, do sử dụng lâu ngày dẫn đến cháy IC nguồn của máy.
  2. Khi người dùng bất cẩn là Macbook Air 2013 bị va đập mạnh dẫn tới hỏng IC nguồn.
  3. Macbook Air 2013 của bạn không may tiếp xúc với nước nhưng không được xử lý đúng cách, làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác bên trong máy.
  4. Lỗi xuất phát từ nhà sản xuất, đây là lỗi khá hiếm gặp nhưng xác suất có thể xảy ra đối với một số thiết bị.
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook

Quy trình sửa nguồn Macbook Air 2013

Dưới đây là quy trình thay màn hình cho Macbook Air 2013, kính mời Quý khách cùng tham khảo.

B1: Nhận máy

Nhân viên tại cửa hàng sẽ tiếp nhận, trao đổi với Quý khách về vấn đề mà thiết bị gặp phải.

Nhận máy
Nhận máy

B2: Báo giá

Nhân viên kỹ thuật nhận Macbook và tiến hành kiểm tra xem phần Pin của máy gặp vấn đề gì. Từ đó đưa ra cách giải quyết phù hợp để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Báo giá dịch vụ
Báo giá dịch vụ

B3: Sửa nguồn

Kỹ thuật viên tắt nguồn thiết bị, sử dụng một nguồn nhiệt lớn làm mềm keo và miếng nhựa chuyên dụng để tách thân máy. Lần lượt tháo các linh kiện liên quan như cáp nguồn, main... để kiểm tra xem lỗi xảy ra chính xác là do đâu. Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ sửa, hay thay IC tùy vào tình trạng cụ thể của Macbook Air 2013.

Sửa nguồn cho Macbook Air 2013
Sửa nguồn cho Macbook Air 2013

B4: Lắp ráp và kiểm tra

Khi hoàn tất, kỹ thuật viên lắp lại hoàn chỉnh và tiến hành vệ sinh cho thiết bị. Hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại Macbook Air 2013 cả về ngoại hình và các chức năng.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn quý khách kiểm tra Macbook Air 2013 lại một lần nữa, nhằm đảm bảo máy không gặp phải sự cố gì. Cuối cùng, nhân viên xuất hóa đơn, phiếu bảo hành và bàn giao thiết bị lại cho khách hàng.

Bàn giao lại thiết bị cho khách hàng
Bàn giao lại thiết bị cho khách hàng

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm và trang thiết bị làm việc hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Chính hãng, Giá rẻ, Lấy ngay.

Hãy đến MobileCity sửa nguồn Macbook Air 2013 để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2013

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2013

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)