Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2014

  • thay-ic-nguon-sua-nguon-macbook-air-2014

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2014

Dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2014 ngày càng được chú ý nhiều hơn do tình trạng lỗi, hỏng nguồn trở nên phổ biến bởi những thói quen không tốt khi sử dụng máy. Nếu gặp phải trình trạng hỏng nguồn, thiết bị sẽ xuất hiện những dấu hiệu như sập nguồn đột ngột, bật máy không thấy khởi động, sạc không vào Pin... Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2014 là điều cần làm để khắc phục và cải thiện tình trạng nói trên.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG sửa nguồn 💛 1 - 3 ngày
✅ TG bảo hành 💛 3 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Nhiều khách hàng lo lắng khi sử dụng thay IC nguồn, sửa nguồn cho Macbook Air 2014 bởi đây là một dịch vụ sẽ tốn kha khá hầu bao và cũng rất dễ gặp rủi ro. Hiểu được tâm lý đó, MobileCity cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu và chế độ bảo hành tốt nhất khi lựa chọn một dịch vụ gì tại trung tâm MCCare tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

Được ra mắt cách đây nhiều năm nhưng chiếc Macbook Air 2014 được giới yêu công nghệ đánh giá khá cao. Mỗi một dòng Macbook Air ra đời, người dùng luôn ngóng chờ những cải tiến vượt trội cả về thiết kế và tính năng. Chiếc Macbook Air 2014 này đã có một số cải tiến rõ rệt, nhất là phần cấu hình.

Dòng sản phẩm Macbook phiên bản năm 2014 này được trang bị bộ vi xử lý Core i5 với 1,5GHz. Bộ vi xử lý này đã được nâng cấp hơn so với phiên bản năm 2013 là 1,3GHz, về RAM thì chúng lại sử dụng với dung lượng 4GB và có ổ cứng SSD 128GB. Như thế, chúng giúp tốc độ hoạt động rất nhanh chóng và làm việc cực kỳ hiệu quả của máy.

Sửa nguồn Macbook Air 2014 giá bao nhiêu?

Chi phí sửa nguồn cho Macbook tùy thuộc vào từng mẫu và từng thời điểm khác nhau. Với chiếc Macbook Air 2014, chúng tôi có tất cả các dịch vụ sửa chữa liên quan, kính mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá dưới đây tại MobileCity.

Bảng giá thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Sửa nguồn Macbook Air 2012 Liên hệ 3 Tháng
2 Sửa nguồn Macbook Air 2013 Liên hệ 3 Tháng
3 Sửa nguồn Macbook Air 2014 Liên hệ 3 Tháng
4 Sửa nguồn Macbook Air 2015 Liên hệ 3 Tháng
5 Sửa nguồn Macbook Air 2016 Liên hệ 3 Tháng
6 Sửa nguồn Macbook Air 2017 Liên hệ 3 Tháng
7 Sửa nguồn Macbook Air 2018 Liên hệ 3 Tháng
8 Sửa nguồn Macbook Air 2019 Liên hệ 3 Tháng
9 Sửa nguồn Macbook Air 2020 Liên hệ 3 Tháng
10 Sửa nguồn Macbook Air 2021 Liên hệ 3 Tháng
11 Sửa nguồn Macbook Air 2022 Liên hệ 3 Tháng

Những câu hỏi thường gặp khi thay IC nguồn

Chúng ta đều biết nguồn Macbook chính là bộ phận chính để phân phối điện hoạt động cho các linh kiện bên trong. Có thể bạn sẽ rất khó chịu và không biết phải giải quyết như thế nào khi IC nguồn xảy ra sự cố. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu thêm về thông tin của dịch vụ sửa nguồn cho Macbook Air 2014 nhé.

Những câu hỏi thường gặp khi thay IC nguồn
Những câu hỏi thường gặp khi thay IC nguồn

Sửa nguồn Macbook Air 2014 có tốt không?

Đây là câu hỏi được hầu hết mọi người thắc mắc khi phải thay nguồn cho Macbook. Có những trường hợp, sau khi thay nguồn thì khả năng hoạt động của máy không còn tốt như trước, Macbook thường gặp nhiều lỗi hư hỏng hơn. Tất nhiên không có quá nhiều trường hợp như vậy xảy ra vì độ bền của nguồn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Thay nguồn Macbook mới có bền không? Câu trả lời là có, nếu máy được sửa chữa bởi những người thợ có chuyên môn, tay nghề cao kết hợp với linh kiện chính hãng. Cho nên, sau khi thay nguồn, sửa chữa Macbook thì tuổi thọ sử dụng máy có thể kéo dài hơn. Linh kiện chất lượng và quy trình lắp đặt đúng chuẩn mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Ngược lại thay nguồn Macbook mới sẽ không bền nếu bạn lựa chọn sai từ linh kiện cho đến thợ sửa máy. Nếu thay được nguồn chất lượng mà bạn không bảo trì đúng cách thì tuổi thọ của nguồn cũng sẽ không cao. Đối với người dùng, điều này sẽ tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc.

Sửa nguồn cho Macbook Air 2014 có tốt không?
Sửa nguồn cho Macbook Air 2014 có tốt không?

Thời điểm cần sửa nguồn Macbook Air 2014

Nguồn là đơn vị giúp cung cấp năng lượng cho Macbook để hoạt động, nếu nguồn không may bị hỏng thì Macbook của bạn cũng sẽ bật không lên nguồn. Khi nguồn hỏng thường có các dấu hiệu sau:

  1. Macbook bị hỏng hoặc lỗi kèm theo hiện tượng máy bị nóng, có nhiệt độ cao bất thường, đôi khi máy bị tắt đột ngột không rõ nguyên nhân.
  2. Pin sạc vào lâu mà dùng lại hao rất nhanh, thậm chí cắm bộ sạc Pin nhưng không thấy báo vào điện.
  3. Khi bật nguồn nhưng Macbook không thể khởi động.
  4. Macbook hoạt động không ổn định, xảy ra hiện tượng nhấp nháy màn hình bất thường.
Thời điểm cần thay IC nguồn, sửa nguồn
Thời điểm cần thay IC nguồn, sửa nguồn

Những nguyên nhân làm nguồn Macbook bị hỏng

Phần lớn bộ phận nguồn bị hỏng tập trung vào một số nguyên nhân dưới đây:

  1. Nguồn điện sử dụng để sạc Macbook không đúng điện áp định mức, dòng điện không được thay đổi khi đưa vào Macbook sẽ gây ra tình trạng nguồn cháy ngắn.
  2. Macbook hoạt động liên tục trong một thời gian dài dẫn tới quá tải, quá nhiệt gây ra sự tích tụ, vỡ...
  3. Người dùng không tiến hành thực hiện vệ sinh, lau chùi Macbook một cách thường xuyên. Trong một thời gian dài, lớp bụi bẩn bám trên nguồn ngày càng nhiều hơn. Lớp bụi đó cộng với độ ẩm, nhiệt độ cao, có thể nhanh chóng làm hỏng nguồn.
  4. Do một số nguyên nhân khác ví dụ: Người dùng vô tình làm nước ngấm vào máy, máy bị rơi, va chạm mạnh. Điều đó khiến IC máy bị đoản mạch, bong tróc dẫn đến hư hỏng và không thể sử dụng được. Hay việc sử dụng bộ sạc Pin không tương thích cũng sẽ dẫn đến IC nguồn gặp sự cố ngắn mạch.
  5. Lỗi do nhà sản xuất, hiện tượng sản phẩm bị lỗi hàng loạt trong quá trình sản xuất cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, trường hợp này chiếm tỷ lệ rất ít.
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook Air 2014
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook Air 2014

Quy trình sửa nguồn Macbook Air 2014

Quý khách có thể tham khảo khác bước tiếp nhận, sửa chữa đến hoàn thành sửa chữa, thay thế IC nguồn tại MobileCity theo quy trình sau:

B1: Tiếp nhận

Macbook Air 2014 được nhân viên tiếp nhận và Quý khách sẽ được trao đổi thêm về tình trạng cũng như các vẫn đề cần tránh việc hỏng nguồn.

Tiếp nhận thiết bị từ khách hàng
Tiếp nhận thiết bị từ khách hàng

B2: Báo giá

Macbook được kỹ thuật viên kiểm tra toàn diện để có thể xác định chính xác lỗi gặp phải trên máy. Sau đó, Quý khách sẽ được nhân viên cửa hàng thông báo trao đổi về phương án xử lý hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa nguồn hay thay IC nguồn Macbook Air 2014 sau khi Quý khách đã đồng ý với phương án xử lý đã trao đổi.

Báo giá dịch vụ
Báo giá dịch vụ

B3: Sửa nguồn

Tắt nguồn thiết bị, sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tách màn hình ra khỏi thân máy. Lần lượt tháo các linh kiện liên quan như cáp nguồn, main... để kiểm tra xem lỗi xảy ra chính xác là do đâu. Tiếp đó chuyên viên kỹ thuật sẽ sửa, hay thay IC nguồn tùy vào tình trạng cụ thể của Macbook.

Sửa nguồn
Sửa nguồn

B4: Lắp ráp & kiểm tra

Ở bước này, các linh kiện sẽ được vệ sinh sạch sẽ và lắp ráp lại vào trong thân máy. Macbook sẽ được kiểm tra tất cả các chức năng, tính năng để còn có lỗi xảy ra nữa không. Tiếp đến, Macbook Air 2014 được giao lại cho khách hàng để kiểm tra thêm một lần nữa. Nếu không biết thực hiện thao tác kiểm tra, Quý khách sẽ được hướng dẫn chi tiết để thực hiện.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Sau khi khách hàng đã ưng ý, Macbook Air 2014 sẽ được bàn giao lại cùng với hóa đơn, biên nhận, phiếu bảo hành.

Bàn giao lại Macbook Air 2014 cho khách hàng
Bàn giao lại Macbook Air 2014 cho khách hàng

Cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2014 tại MobileCity. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2014

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2014

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)