Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2019

  • thay-ic-nguon-sua-nguon-macbook-air-2019

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2019

Dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2019 chất lượng hàng đầu tại trung tâm sửa chữa MCCare. Macbook Air 2019 hay bất kỳ thiết bị điện tử nào đều được trang bị nguồn giúp phân phối năng lượng cho các bộ phận khác vận hành một cách ổn định. Trong trường hợp nguồn gặp hư hỏng, quá trình sử dụng sẽ bị gián đoạn, gây nhiều phiền toái cho người dùng. Khi đó, thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2019 sẽ là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng kể trên.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG sửa nguồn 💛 1 - 3 ngày
✅ TG bảo hành 💛 3 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Chiếc Macbook Air 2019 từ khi ra mắt đã thực sự chứng minh nó là một bản nâng cấp tuyệt vời của Apple. Để tối ưu độ mỏng và thời lượng Pin thì hãng sản xuất đã  không tập trung nâng cấp nhiều về hiệu năng mà chú ý đến trải nghiệm nhiều hơn.

Đối với phiên bản Macbook Air năm 2019 này thì Apple đã mang đến cho người dùng một tùy chọn CPU duy nhất chỉ có ở phiên bản này đó chính là Intel Core i5-8210Y. Đây là dòng CPU tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm điện vì công suất chỉ khoảng 7W. Cho nên, thiết bị không hề bị nóng khi sạc Pin trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, Macbook Air 2019 còn hoạt động khá mát mẻ với hệ thống quạt tản nhiệt tốc độ cao. Điểm nổi bật khác nữa ở chiếc máy này đó là có thể tùy chọn dung lượng RAM lưu trữ khác nhau như 8GB, 16GB, 128GB và lên tới 256GB. Nhưng phiên bản RAM phổ biến nhất vẫn là dòng 8GB cũng đủ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bảng giá sửa nguồn Macbook Air 2019

Chi phí sửa nguồn cho Macbook tùy thuộc vào dòng Macbook và từng thời điểm khác nhau. Với chiếc Macbook Air 2019, MobileCity có tất cả các dịch vụ sửa chữa liên quan, kính mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá dưới đây.

Bảng giá thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Sửa nguồn Macbook Air 2012 Liên hệ 3 Tháng
2 Sửa nguồn Macbook Air 2013 Liên hệ 3 Tháng
3 Sửa nguồn Macbook Air 2014 Liên hệ 3 Tháng
4 Sửa nguồn Macbook Air 2015 Liên hệ 3 Tháng
5 Sửa nguồn Macbook Air 2016 Liên hệ 3 Tháng
6 Sửa nguồn Macbook Air 2017 Liên hệ 3 Tháng
7 Sửa nguồn Macbook Air 2018 Liên hệ 3 Tháng
8 Sửa nguồn Macbook Air 2019 Liên hệ 3 Tháng
9 Sửa nguồn Macbook Air 2020 Liên hệ 3 Tháng
10 Sửa nguồn Macbook Air 2021 Liên hệ 3 Tháng
11 Sửa nguồn Macbook Air 2022 Liên hệ 3 Tháng

Sửa nguồn có ảnh hưởng gì không?

Khi tiến hành sửa chữa nguồn cho Macbook Air 2019, có thể gây ảnh hưởng đến thiết bị tùy thuộc vào từng tình trạng của nguồn và cách thức sửa chữa. Việc không tháo rời nguồn khỏi thân Macbook Air 2019 một cách cẩn thận có thể khiến cho hư hỏng các linh kiện khác.

Bên cạnh đó, nếu nguồn bị hỏng nặng và không được sửa chữa đúng cách, nó có thể gây ra các vấn đề khác cho máy như giảm tuổi thọ Pin, máy nhanh nóng hoặc dẫn đến các lỗi phần mềm khác. Do đó, trước khi mang máy đi thay sửa nguồn, bạn nên lựa chọn một địa chỉ sửa chữa uy tín, có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho Macbook Air 2019 của mình.

Sửa nguồn có ảnh hưởng gì đến máy không?
Sửa nguồn có ảnh hưởng gì đến máy không?

Địa chỉ sửa nguồn Macbook Air 2019 uy tín

Với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thay thế, sửa chữa thiết bị điện tử, MobileCity cam kết:

  1. Mức giá dịch vụ rẻ nhất, cạnh tranh trên thị trường.
  2. Quá trình nhân viên kỹ thuật sửa chữa được thực hiện có sự giám sát của Camera và khách hàng có thể quan sát trực tiếp.
  3. Báo giá chi tiết về dịch vụ cho khách hàng khi tiến hàng sửa chữa, thay thế.
  4. Các linh kiện chính hãng 100%, trang thiết bị làm việc hiện đại đáp ứng tất cả yêu cầu.
  5. Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, chu đáo và tay nghề cao.
  6. Quý khách được kí tên lên linh kiện và bảo quản thiết bị cẩn thận trong quá trình sửa chữa, thay thế.
  7. Thời gian hậu mãi dài hạn, nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại.
Địa chỉ sửa nguồn uy tín
Địa chỉ sửa nguồn uy tín

Dấu hiệu và nguyên nhân

Hiện nay, Macbook Air 2019 không lên nguồn là tình trạng chung thường thấy của dòng Macbook cũng như các dòng laptop khác. Khi Macbook bị lỗi nguồn, trước hết người dùng cần biết được những biểu hiện và nguyên nhân khiến Macbook Air mở nguồn không lên để mang máy đến các cơ sở sửa nguồn kịp thời.

Dấu hiệu cần sửa nguồn Macbook Air 2019

Nguồn Macbook Air 2019 được xem như là bộ não của thiết bị. Mọi hoạt động của Macbook sẽ bị tê liệt nếu bộ phận nguồn bị lỗi, hỏng. Người dùng có thể dễ nhận biết Macbook bị hỏng nguồn qua những dấu hiệu dưới đây:

  1. Macbook Air 2019 sập nguồn đột ngột, chập chờn không lên hình.
  2. Macbook Air 2019 vẫn hoạt động bình thường nhưng lại bị tắt màn hình, đồng thời đèn Capslock hay nháy sáng kèm tiếng bíp.
  3. Không thể khởi động máy dù dùng thử mọi cách để kích nguồn.
  4. Macbook Air 2019 không nhận các thiết bị như ổ cứng HDD, loa Bluetooth, USB, bàn phím,...
  5. Đang hoạt động bình thường thì Macbook Air 2019 bị treo đơ máy và hiện màn hình xanh.
Dấu hiệu cần sửa nguồn điện thoại
Dấu hiệu cần sửa nguồn điện thoại

Nguyên nhân Macbook bị hỏng nguồn

Tìm được nguyên nhân gây hỏng nguồn của Macbook Air 2019 là cách tốt nhất để khắc phục triệt để những hư hại. Thông thường, lỗi nguồn có thể phát sinh trong quá trình sử dụng, cụ thể:

  1. Bộ phận IC nguồn bị hỏng do sử dụng quá lâu, mỗi linh kiện trong Macbook đều có tuổi thọ nhất định và IC nguồn cũng không phải ngoại lệ. Khi quá thời hạn sử dụng được quy định, nguồn sẽ trì trệ và phát sinh lỗi từ mức nhẹ đến nặng.
  2. Các mạch điện bên trong Macbook hoạt động không ổn định do đoản mạch.
  3. Người dùng không may làm rơi rớt Macbook hoặc va chạm mạnh làm Macbook mất nguồn.
  4. Sử dụng bộ sạc chất lượng kém, không tương thích với Macbook điều này sẽ khiến nguồn bị ảnh hưởng, lâu dần sẽ không thể dùng được nữa.
  5. Pin Macbook Air 2019 bị hỏng, người dùng sử dụng Pin sai cách, thường xuyên dùng máy đến khi cạn kiệt Pin, sập nguồn rồi mới cắm sạc lại.
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook

Quy trình sửa nguồn Macbook Air 2019

Trung tâm sửa chữa MCCare là địa chỉ được rất nhiều các tín đồ của Apple đến sửa Macbook, là địa chỉ đáng tin cậy để Macbook Air 2019 được sửa chữa nguồn chất lượng nhất. MCCare làm việc theo quy trình chuyên nghiệp như sau:

B1: Tiếp nhận

Nhân viên Lễ tân tại cửa hàng tiếp nhận Macbook Air 2019, Quý khách sẽ được trao đổi thêm về tình trạng cũng như các vấn đề cần tránh việc hỏng nguồn.

Tiếp nhận
Tiếp nhận

B2: Báo giá

Macbook Air 2019 sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra toàn diện để xác định chính xác lỗi gặp phải. Sau đó, Quý khách sẽ được nhân viên cửa hàng thông báo trao đổi về phương án xử lý phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa nguồn hay thay IC nguồn Macbook Air 2019 sau khi khách hàng đã đồng ý với phương án xử lý đã trao đổi.

Báo giá
Báo giá

B3: Sửa nguồn

Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện thay IC nguồn, sửa nguồn. Tắt nguồn Macbook Air 2019, sử dụng khò nhiệt làm mềm keo, tháo các ốc vít, sử dụng miếng nhựa chuyên dụng để tách thân máy dễ dàng hơn. Lần lượt tháo rời các linh kiện để thuận tiện cho quá trình sửa chữa, thay thế nguồn hơn.

Sửa nguồn
Sửa nguồn

B4: Lắp ráp và kiểm tra

Khi thay xong, các linh kiện sẽ được vệ sinh sạch sẽ và lắp ráp lại vào trong thân máy. Chiếc Macbook Air 2019 sẽ được kiểm tra tất cả các chức năng, tính năng để còn có lỗi xảy ra nữa không. Tiếp đến, thiết bị được giao lại cho khách hàng để kiểm tra thêm một lần nữa. Nếu không biết thực hiện thao tác kiểm tra, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết để thực hiện.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Kết thúc quy trình, Macbook Air 2019 sẽ được bàn giao lại cho chủ nhân cùng với hóa đơn, biên nhận và phiếu bảo hành.

Bàn giao
Bàn giao

Sử dụng dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn cho Macbook Air 2019 tại MobileCity là một giải pháp tối ưu cho Quý khách hàng có Macbook đang gặp vấn đề với nguồn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình chúng tôi khẳng định đem lại cho Quý khách những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2019 của MobileCity. Rất hân hạnh được phục vụ!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2019

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2019

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)