Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2012

  • thay-ic-nguon-sua-nguon-macbook-air-2012

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2012

Dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2012 là một dịch vụ được nhiều người biết đến kể từ khi sản phẩm trình làng hồi tháng 6 năm 2012. Nhưng hiện nay chỉ còn một số ít đơn vị cung cấp dịch vụ này do dòng máy đã lâu đời, nên linh kiện thay mới cũng trở nên khan hiếm. IC nguồn là một bộ phận rất quan trọng của Macbook, nhưng khi nguồn gặp vấn đề, cần sửa chữa thay thế mà bạn chưa biết phải làm thế nào? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu về dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2012 trong bài viết này nhé!

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG sửa nguồn 💛 1 - 3 ngày
✅ TG bảo hành 💛 3 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Macbook Air 2012 có thiết kế nguyên khối với bộ vỏ chất liệu nhôm, cân nặng chỉ khoảng 1kg và mỏng 1,7cm. Vỏ máy được thiết kế rất sang trọng, gần như không có hoạt tiết trang trí, được cắt gọt một cách tỉ mỉ mà người dùng khó tìm thấy bất cứ một chi tiết thừa nào. Không chỉ thế, bàn phím của máy còn được trang bị đèn nền với độ sáng có thể thay đổi được.

Dù thiết kế Macbook Air 2012 mỏng và nhỏ như vậy nhưng thiết bị vẫn sở hữu cổng kết nối tốc độ cao Thunderbolt. Về thời lượng Pin, người dùng cũng dễ dàng đoán được Pin của máy sẽ không khác nhiều so với phiên bản trước đó, thời lượng sử dụng khoảng 5 đến 7 giờ đồng hồ.

Kể từ khi xuất hiện cho đến nay, Macbook Air đã không có nhiều thay đổi đáng kể về diện mạo của mình, vẫn là thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm cho những cổng USB 3.0, kết nối MagSafe 2 mới và thậm chí viên Pin 50Wh cũng không thay đổi. Cũng như các nhà sản xuất khác, Apple cũng đã làm mới dòng sản phẩm của mình với các Chip mới của Intel, mang lại hệ thống có tốc độ xử lý nhanh và mạnh mẽ hơn.

Sửa nguồn Macbook Air 2012 giá bao nhiêu?

Bảng giá thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Sửa nguồn Macbook Air 2012 Liên hệ 3 Tháng
2 Sửa nguồn Macbook Air 2013 Liên hệ 3 Tháng
3 Sửa nguồn Macbook Air 2014 Liên hệ 3 Tháng
4 Sửa nguồn Macbook Air 2015 Liên hệ 3 Tháng
5 Sửa nguồn Macbook Air 2016 Liên hệ 3 Tháng
6 Sửa nguồn Macbook Air 2017 Liên hệ 3 Tháng
7 Sửa nguồn Macbook Air 2018 Liên hệ 3 Tháng
8 Sửa nguồn Macbook Air 2019 Liên hệ 3 Tháng
9 Sửa nguồn Macbook Air 2020 Liên hệ 3 Tháng
10 Sửa nguồn Macbook Air 2021 Liên hệ 3 Tháng
11 Sửa nguồn Macbook Air 2022 Liên hệ 3 Tháng

Tìm hiểu dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn

Với chiếc Macbook Air 2012 có tuổi đời nhiều năm, thì việc đầu tư vào nó là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như giá tiền mà người dùng muốn bỏ ra. Thiết bị vẫn có khả năng xử lý nhanh các tác vụ cơ bản, đồng thời hoạt động bền bỉ và ổn định trong thời gian dài. Nếu IC nguồn của Macbook Air 2012 có trục trặc cần thay sửa thì bạn cần nắm rõ một số thông tin dưới đây.

Hình ảnh chiếc Macbook Air 2012
Hình ảnh chiếc Macbook Air 2012

Có nên thay IC nguồn tại nhà không?

Thay IC nguồn Macbook Air 2012 là một công việc rất phức tạp, đòi hỏi người thực hiện cần có chuyên môn kiến thức vững vàng. Nếu bạn đang có ý định tự thực hiện sửa nguồn tại nhà nhưng lại không có kinh nghiệm hay dụng cụ chuyên dùng thì rất có thể sẽ gặp phải các vấn đề như gây ra hư hỏng cho Macbook Air, làm mất bảo hành hoặc thậm chí làm hỏng linh kiện khác trong quá trình sửa.

Việc thay sửa nguồn tại nhà cũng có thể gây nguy hiểm cho bạn nếu không biết cách thực hiện. Ngoài ra, các bộ phận nhỏ bên trong Macbook có thể dễ dàng bị hỏng hoặc mất, đặc biệt là trong quá trình tháo và lắp lại máy. Cho nên để đảm bảo an toàn cho bản thân và Macbook của mình, bạn nên để chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản để thực hiện dịch vụ thay IC nguồn cho Macbook Air 2012, tránh những rủi ro không đáng có.

Có nên thay IC nguồn tại nhà không?
Có nên thay IC nguồn tại nhà không?

Sửa nguồn Macbook Air 2012 có mất dữ liệu không?

Thay IC nguồn, sửa nguồn cho Macbook Air thường không làm ảnh hưởng đến dữ liệu. Tuy nhiên, việc này có thể dẫn đến mất mát dữ liệu nếu quá trình thay đổi được thực hiện không đúng cách hoặc nếu linh kiện bị hỏng trong quá trình sửa chữa.

Để tránh tình huống xấu xảy ra, bạn vẫn nên sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ sửa chữa nào liên quan đến thay thế linh kiện của Macbook Air 2012. Chính vì thế, nếu gặp trục trặc trong quá trình sửa nguồn thì bạn vẫn có thể lấy lại dữ liệu quan trọng một cách đơn giản.

Sửa nguồn có làm mất dữ liệu không?
Sửa nguồn có làm mất dữ liệu không?

Dấu hiệu & nguyên nhân

Nguồn của Macbook Air 2012 hỏng hóc sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình sử dụng của người dùng. Chi phí thay sửa cho dịch vụ này cũng không hề nhỏ. Trước hết, hãy cùng MobileCity tìm hiểu những dấu hiệu và nguyên nhân dẫn tới tình trạng này nhé.

Dấu hiệu cần sửa nguồn Macbook Air 2012

Nếu bạn thấy Macbook Air 2012 của mình thường xuyên xuất hiện các dấu hiệu sau, hãy mau chóng đem máy đi kiểm tra.

  1. Macbook Air 2012 khởi động lúc được, lúc không.
  2. Đang sử dụng máy bình thường mà có va chạm nhẹ thì máy tự động Reset.
  3. Khi đã nhấn nút nguồn nhưng máy vẫn không khởi động cho dù cắm điện hay Pin đã được sạc đầy.
  4. Nếu đang sử dụng Macbook (cắm sạc) mà dây nguồn bị nóng bất thường và bắt đầu có mùi khét thì bạn cần rút dây sạc ra ngay lập tức.
  5. Macbook Air 2012 thường xuyên bị đơ lag hoặc sập nguồn đột ngột.
Dấu hiệu cần sửa nguồn cho Macbook Air 2012
Dấu hiệu cần sửa nguồn cho Macbook Air 2012

Nguyên nhân làm Macbook Air 2012 bị lỗi nguồn

Để hạn chế tình trạng Macbook Air 2012 bị lỗi nguồn, bạn cần biết nguyên nhân gây ra vấn đề:

  1. Lỗi do ổn điện, việc sử dụng ổ điện bị lỏng lẻo khiến cho điện vào máy không ổn định gây ra lỗi nguồn.
  2. Do dây nguồn của Macbook Air 2012 khi dùng quá lâu, cũ quá hoặc dây kém chất lượng sẽ dễ bị nóng dây, ảnh hưởng đến nguồn, thậm chí gây ra chập cháy.
  3. Macbook lâu ngày không được bảo dưỡng, bụi bẩn bám vào máy sẽ có thể gây chập mạch, hỏng mạch, kẹt bàn phím...thậm chí là hỏng nút nguồn, lỗi nguồn.
  4. Macbook Air 2012 hoạt động liên tục, quá công suất mà không được nghỉ khiến máy bị nóng quá, ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong, nhất là nguồn. Đặc biệt với Macbook nếu để máy lên đùi, đệm, những nơi không bằng phẳng trong thời gian dài sẽ gây cản trở việc tản nhiệt, ảnh hưởng đến nguồn máy.
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook Air 2012
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook Air 2012

Quy trình sửa nguồn Macbook Air 2012

Sửa nguồn là dịch vụ không hề đơn giản, yêu cầu cần có trình độ cao để tiến hành tháo máy, kiểm tra và thay thế. Vì vậy, Quý khách nên chọn lựa các cơ sở chất lượng để đảm bảo độ an toàn nhất. Dưới đây là quy trình sửa nguồn cho Macbook Air 2012 tại MobileCity.

B1: Nhận máy

Nhân viên Lễ tân tại cửa hàng đón tiếp khách hàng, tiếp nhận thiết bị và cùng khách hàng trao đổi về tình trạng mà Macbook Air 2012 đang mắc phải.

Nhận máy
Nhận máy

B2: Báo giá

Kỹ thuật viên nhận máy và tiến hành kiểm tra tổng quát các chức năng để soát lỗi và báo với khách hàng. Thông tin bảng giá để khách hàng nắm rõ thông tin.

Báo giá dịch vụ
Báo giá dịch vụ

B3: Sửa nguồn

Tắt nguồn Macbook Air 2012, tháo các bộ phận liên quan bằng dụng cụ chuyên dụng. Lần lượt tháo các linh kiện liên quan như nguồn, cáp nguồn, main... để kiểm tra xem lỗi xảy ra chính xác là do đâu. Tiếp theo, kỹ thuật viên sẽ sửa hay thay IC nguồn tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của chiếc Macbook Air 2012.

Sửa nguồn cho Macbook Air 2012
Sửa nguồn cho Macbook Air 2012

B4: Lắp ráp & kiểm tra

Kỹ thuật viên lắp ráp lại các linh kiện, vệ sinh lớp keo thừa còn sót lại. Tiếp đến là kiểm tra toàn bộ các chức năng, bộ phận của thiết bị. Hướng dẫn khách hàng kiểm tra máy để đảm bảo không có lỗi phát sinh.

Lắp ráp và kiểm tra thiết bị
Lắp ráp và kiểm tra thiết bị

B5: Bàn giao

Nhân viên cửa hàng viết hóa đơn và phiếu bảo hành sau đó bàn giao Macbook Air 2012 lại cho khách hàng.

Bàn giao
Bàn giao

MobileCity xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2012 của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2012

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Air 2012

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)