Xiaomi dừng cập nhật MIUI Global Beta: bắt đầu từ ngày 1/7

- 21:59 18/06/2019

Tin công nghệ

0

711

Xiaomi cho biết họ sẽ cung cấp các bản cập nhật phiên bản ổn định cho người dùng "thường xuyên hơn" so với trước đây, và hứa sẽ cập nhật các bản cập nhật bảo mật "một cách kịp thời".

emplate-mcnew

Để nỗ lực mang lại trải nghiệm ổn định cho người dùng, Xiaomi quyết định sẽ tạm dừng phát hàng bản cập nhật ROM MIUI Global Beta cho tất cả các thiết bị của mình. Thay đổi này sẽ được áp dùng từ ngày 1 tháng 7, thông báo này đã được đăng tải trên các diễn đàn của Xiaomi trên toàn cầu.

Từ trước đến nay, Xiaomi luôn phát hành bản cập nhật toàn cầu qua hai bản rom chính thức là phiên bản ổn định (stable) và phiên bản thử nghiệm (beta). Với động thái ngừng cập nhật cho các phiên bản rom beta, Xiaomi cũng hứa hẹn sẽ cập nhật phiên bản ổn định thường xuyên hơn so với trước đây.

Xiaomi cũng cho biết, Bản Global beta không được cung cấp không nhằm cho mục đích trải nghiệm tính năng mới, mà nó nhằm cho việc thử nghiệm, bản ROM Global beta cũng mang lại các lỗi và sự cố không mong muốn. Tất cả các vấn đề này mang đến sự trải nghiệm không tốt và hạn chế sự ổn định.

Tuy nhiên, để bù đắp lại, Xiaomi cũng hứa sẽ cải thiện phiên bản ROM ổn định và cập nhật các lỗi bảo mật kịp thời.

1550132968_xiaomi-miui-10-features

Người dùng tại Trung Quốc vẫn yên tâm sử dụng bản Beta vì công bố mới nhất không có ảnh hưởng đến thị trường này. Tuy nhiên, mới đây Xiaomi cũng đã loại bỏ các thiết bị quá một năm tuổi khỏi chương trình MIUI Beta tại Trung Quốc, sự thay đổi này có thể là dành thời gian cho sự ra mắt của MIUI 11.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi dừng cập nhật MIUI Global Beta: bắt đầu từ ngày 1/7

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?