Xiaomi Mi 8: Dual camera, cảm biến vân tay siêu âm, GPS bằng tần kép.

- 23:13 27/05/2018

Tin công nghệ

0

935

Xiaomi Mi 8 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 31/5 tới đây, hộp đựng thực tế đã tiết lộ cho ta thấy toàn bộ thông tin!

Xiaomi Mi 8


Theo hình ảnh, Xiaomi Mi 8 sẽ là chiếc Smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị GPS tần số kép. Và là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Xiaomi thích hợp được cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Tiếp tục là Smartphone Android đầu tiên hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D giống như trên iPhone X. Nhờ vào một bức ảnh được coi là hộp của Mi 8 đã cho ta thấy rõ được nhiều chi tiết quan trọng, và xác nhận được những thông tin đã được rò rỉ trước đây là đúng.

Xiaomi Mi 8

Nokia X6 đã về tới Việt Nam hãy tham khảo giá bán ngay tại đây ==> Nokia X6

Con chip GPS BCM4775 được trang bị trên Xiaomi Mi 8 sẽ có độ chính xác lớn hơn gấp nhiều lần so với GPS thông thường mà ta đã được sử dụng trên các mẫu Smartphone cũ. Cụ thể hơn, con chip CPS này sẽ cung cấp độ chính xác không sai lệch quá 0.3m, gấp 16 lần con chip thông thường chỉ đạt độ chính xác sai lệch lên tới 5m.

Xiaomi Mi 8

Và cũng đúng như tìn đồn Xiaomi Mi 8 sẽ là cái tên được thay thế cho Mi 7, con số 8 này đánh dấu cột mốc 8 năm ngày ra đời của Xiaomi và cũng tránh được con số không máy mắn của nước này.

Xiaomi Mi 8

Ở phần mặt sau hộp sẽ có đầy đủ thông tin thông số cấu hình như Chip Snapdragon 845 mạnh nhất , camera kép, camera trước 20Mp, RAM 6GB và ROM 64GB. Sử dụng cổng USB -C, và vẫn sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm.

Hãy cùng đợi đến 31/5 để được thấy Xiaomi Mi 8 "lộ nguyên hình" nhé!

Xem thêm: Giao diện MIUI 10 được Xiaomi xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 31/5 tới

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 8: Dual camera, cảm biến vân tay siêu âm, GPS bằng tần kép.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?