Nhiều báo cáo về trường hợp iPhone X bị nứt kính camera, người dùng hoang mang, còn Apple lại làm ngơ?

- 23:23 28/05/2018

Tin công nghệ

0

708

Một số người dùng mới đây đã phản ánh về việc iPhone X của họ có hiện tượng nứt kính camera không dõ nguyên nhân, khoản tiền sửa chữa của nó.. Bằng một chiếc iphone mới!

Chữa do lỗi này là do đâu, những đây không phải là những trường hợp mới phát hiện mà đã từ cách đây vài tháng, trong một diễn đàn thảo luận của Apple cũng đã bàn luận. Phần kính bảo vệ camera sau trên iPhone X đột nhiên bị nứt một cách "bí ẩn" không có tác động. Nếu như người dùng vô tình làm rới hoặc va đập thì sẽ không nói, những đã có nhiều người dùng mắc phải hiện tượng này đã khẳng định không hề có tác động.

1808381

Gía iPhone 6 Lock chưa bao giờ rẻ hơn: iPhone 6 Lock

Theo PhoneArena đưa tin, Apple sẽ không nhận bảo hành đối với trường hợp này. Nếu có kèm gói AppleCare+ chi phí sửa chữa sẽ là 99 USD (2,3 triệu VNĐ). Những người còn lại phải trả 549 USD ( 12,5 triệu VNĐ) để nhân viên có thể tiến hành sửa chữa.

Loại trừ mọi người nhân có thể kể đến như nhiệt độ gây ra hiện tượng này. Apple có khuyến cáo người dùng nên sử dụng iPhone X dưới nhiệt độ 0 độ C đến 35 độ C. Khi không sử dụng sẽ là từ -20 độ C cho đến 45 độ C. Những đã có nhiều thửu nghiệm trên iPhone trong điều khiện khắc nhiệt hơn cả hãng khuyến cáo tuy nhiên vẫn không có hiện tượng hư hỏng nào cả.

Đã có một số ý kiến cho rằng đây là do lỗi nhà sản xuất, Apple đã gặp lỗi trong thiết kế và lựa chọn vật liệu.

Xem thêm: Tính năng thông báo màn hình khóa mới trên concept iOS 12 vô cùng hấp dẫn

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Nhiều báo cáo về trường hợp iPhone X bị nứt kính camera, người dùng hoang mang, còn Apple lại làm ngơ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?