Mong chờ gì tại sự kiện kỷ niệm của Xiaomi vào 31/5 tới.

- 23:36 28/05/2018

Tin công nghệ

0

1269

Vào cuối tháng này Xiaomi sẽ chính thức kỉ niệm lần 8 của Xiaomi, vị CEO Lei Jun cũng đã công bố rằng sẽ có rất nhiều sản phẩm mới được vén màn vào lễ kỷ niệm này.

Ta có thể thấy, 31/5 sẽ là một ngày rất quan trong đối với Xiaomi trong năm 2018 này, và đương nhiên chúng ta sẽ thấy được rất nhiều điều bất ngờ trong ngày hôm đó. Tuy nhiên ông lớn công nghệ mới nổi này vẫn chưa hề tiết lộ một điều gì cả, vì thế dưới đây sẽ là danh sách sản phẩm chắc chắn sẽ xuất hiện tại lễ kỷ niệm của Xiaomi.

Sự kiện Xiaomi 31/5

Xiaomi Mi 8 (Mi 7)

Mi 8 - smartphone sáng tỏ nhất nhưng lại gây nhiều bí mật nhất. Là sản phẩm kế nhiệm của "đàn anh" Xiaomi Mi 6, tuy nhiên sẽ được đổi tên Mi 8 thay vì 7. Xiaomi đã quyết định lấy con số 8 vì đây cũng là năm kỷ niệm của hãng.

Sẽ có rất nhiều chiều hướng đánh giá rằng Xiaomi Mi Mix 2S sẽ bị ảnh hưởng rất lớn về doanh số vì Mi 8 sẽ là chiếc flaghip giá rẻ xuất sắc nhất với công nghệ tốt nhất từng được Xiaomi trang bị. Và đây chắc chắn là điều sẽ xảy ra vì Xiaomi Mi 8 đã được Xiaomi xác nhận qua một teaser chính thức, bên cạnh đó Mi 8 còn được kì vọng là sẽ có công nghệ bảo mật mới là nhận diện khuân mặt 3D và cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Sự kiện Xiaomi 31/5

Về cấu hình, Mi 8 sẽ trang bị Chipset Snapdragon 845 8 nhân mạnh nhất đến từ Qualcomm, RAM 8GB bộ nhớ trong 256GB. Màn hình sẽ có kích thước 6.01 inch, độ phân giải Full HD+ cùng thiết kế màn hình vô cực tai thỏ tỉ lệ 19:9.

Giá bán chưa được xác nhận chính thức nên mình sẽ không thể đưa tin cho bạn, nhưng chắc chắn sẽ có giá không vượt quá 15 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn.

Xiaomi Mi Band 3

Xiaomi còn được cho là sẽ ra mắt Mi Band 3, đã 2 năm rồi kể từ ngày chiếc Mi band 2 được ra mắt, và nó vẫn là chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe bán chạy hàng đầu thế giới với mức giá vô cùng tốt.

Sự kiện Xiaomi 31/5

Chiếc đồng hồ Mi Band 3 được phát hiện nằm trên tay vị CEO Xiaomi Lei Jun trong sự kiện giới thiệu Black Shark - Chiếc Smartphone Gamming đầu tiên của hãng.

Theo như thông tin rò rỉ Mi Band 3 sẽ có thiết kế gần giống với phiên bản trước tuy nhiên màn hình sẽ to hơn một chút và nhiều tính năng mới được thính hợp cải tiến. Mi Band 3 vẫn có cảm biến nhịp tim, nhưng sẽ được nâng cấp để theo dõi nhịp tim theo thời gian thực đề phòng người dùng đang gặp nguy hiểm, nó sẽ kịp thời báo cáo và xử lý.

MIUI 10

Xiaomi cũng đã xác thực MIUI 10 sắp được ra mắt. Vậy chả có gì ngạc nhiên nếu Xiaomi tung MIUI 10 vào sự kiện 31/5 sắp tới. MIUI 10 được giới thiệu là sẽ "nhanh hơn chớp', cho ta thấy được đội ngũ làm việc của Xiaomi đã cố gắng thế nào để phát triển nó.

Xiaomi Mi 8 được cho là sẽ cài sẵn MIUI 10, và nếu như vậy MIUI sẽ dựa theo phiên bản Android Oreo. MIUI 9.5 hiện tại là bản cập nhập cuối cùng cho các thiết bị Xiaomi, và rất tiếc MIUI 10 sẽ không hỗ trợ các thiết bị Xiaomi chạy Android từ Marshmallow trở xuống.

Sự kiện Xiaomi 31/5

Một tin cuối cùng, là tin đồn về con chipset Surge S2 được Xiaomi tự phát triển sẽ xuất hiện, hiện tại những thông tin liên quan đến con chip này vẫn chưa có nhiều.

Xem thêm: Xiaomi Mi 8 vô tình để lộ thông tin và giá bán cực tốt

Hỏi đáp & đánh giá Mong chờ gì tại sự kiện kỷ niệm của Xiaomi vào 31/5 tới.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?