Siri trên iPhone có thể tự trả lời điện thoại khi người dùng bận

- 06:07 26/05/2018

Tin công nghệ

0

948

Theo trang AppleInsider, một bằng sáng chế đã được để lộ cho thấy rằng Apple thế hệ Siri mới nhiều khả năng mới và thực hiện các mệnh lệnh bằng lời nói

Siri iPhone

Giá iPhone 7 Plus Lock cũ giảm giảm còn 9 triệu xem ngay ==> iPhone 7 Plus Cũ - Fullbox

 

Cụ thể hơn, trợ lý ảo Siri mới sẽ có khả năng nhận cuộc gọi và để lại những lời nhắn nhật định theo một cách tự động tùy thuộc vào một số trường hợp nhất định mà không cần người dùng. Để làm được điều đó Siri sẽ phải phân tích hoàn cảnh khi có cuộc gọi đến.. Ví dự như ví trí của iPhone hãy chế độ không làm phiền được bật.

Trong bản hình ảnh mô tả được đính kèm theo bản thiết kế, Siri sẽ có khả năng sử dụng Apple Maps để gợi ý phản hồi đến người gọi địa chỉ và thời gian điểm đến đã hẹn, có vẻ như sẽ rất hữu ích đối với người dùng đang bị muộn một buổi hẹn nào đó.

Apple cũng đã đưa một một số mẫu câu trả lời đơn giản cho người dùng lựa chọn, đối với nhiều bối cảnh hoặc khi người dùng không muốn trả lời cuộc gọi. Tính năng không làm phiền khi đang lái xe cũng được thích hợp giúp người dùng cảnh báo người gọi rằng không thể trả lời ngay.

Giống với Apple, Google cũng đang phát triển một tính năng phản hồi thông minh tương tự với IOS để mang nó lên hệ điều Android.

Xem thêm: Tool fix full lỗi iPhone 7 Plus Lock Nhật, Mỹ không cần jailbreak

Hỏi đáp & đánh giá Siri trên iPhone có thể tự trả lời điện thoại khi người dùng bận

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?