Hình ảnh thực tế trên tay và cấu hình chi tiết của Xiaomi Mi 7

- 00:19 11/05/2018

Tin công nghệ

0

1088

Theo một nguồn thông tin mới đây cho hay Xiaomi Mi 7 và chiếc đồng hồ Mi Band 3 sẽ được ra mắt vào cuối tháng này. Vào ngày hôm nay hàng loạt các hình ảnh thực tế trên tay và một số thông số cấu hình của Xiaomi Mi 7 được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

xiaomi-mi-7-1

Từ hình ảnh đầu tiên trên đây có thể thấy được toàn bộ thiết kế mặt lưng của Xiaomi Mi 7 nhìn rất giống với Xiaomi Mi Mix 2S. Mặt lưng được bo cong về hai cạnh và nổi bật lên cụm camera kép gồm hai cảm biến và đền flash ở giữa xếp dọc ở phía bên trái cạnh trên. Gần chính giữa là cảm biến vân tay và dưới cùng là biểu tượng MI. Trong hình có hai chiếc máy chứng tỏ rất có thể đây là Xiaomi Mi 7 và Mi 7 Plus.

xiaomi-mi-7-2

Tiếp theo là một hình ảnh về mặt trước của máy. Nhìn qua có thể thấy ngay thiết kế màn hình nổi bật với phần tai thỏ và viền hai bên được vát rất mỏng, còn viền dưới lại khá dầy. Phần tai thỏ ở trên là nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến và nhìn trông có vẻ lớn hớn rất nhiêu so với Oppo R15, Huawei P20...

xiaomi-mi-7-3

Cuối cùng là một hình ảnh tiết lộ phần lớn thông tin cấu hình chi tiết của máy. Xiaomi Mi 7 sẽ có màn hình 5.65 inch, độ phân giải FullHD+ theo tỷ lệ 19:9 và sử dụng tấm nền OLED. Máy cũng sẽ sở hữu con chip mạnh nhất hiện nay là chip Snapdragon 845 và bộ nhớ RAM 6GB + ROM 128GB. Xiaomi Mi 7 cũng sẽ được cài sẵn hệ điều hành Androi 8.1 OREO giao diện MIUI 9 của Xiaomi

Đây chỉ là hình ảnh rò rỉ còn có phải chính xác hay khônng vẫn chưa được xác định. Theo dõi trang MobileCity để cập nhật thông tin mới nhất về Xiaomi Mi 7 nhé.

>>> Tham khảo các dịch vụ sửa điện thoại Samsungsửa iPhone hcm, Oppo hàng đầu đang nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hà Nội & TPHCM như:

Thay màn hình Oppo F1 plus

Thay pin iPhone 5

Thay mặt kính Samsung Note 8

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh thực tế trên tay và cấu hình chi tiết của Xiaomi Mi 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?