YouTube trên iPhone X đã hỗ trợ xem được video HDR

- 07:46 12/05/2018

Tin công nghệ

0

1102

Tính năng xem video HDR là một trải nghiệm rất tuyệt vời cho người dùng độ tương phản, độ sáng và màu sắc sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Trước đây tính năng này trên Youtube cũng đã có trên nhiều thiết bị cao cấp của Androi như là Samsung Galaxy S8, LG V30, Sony Xperia XZ Premium, Google Pixel...Và hiện tại những dùng iPhone X cũng đã có thể trải nghiệm xem các video HDR trên Youtube bằng cách cập nhật bản mới nhất Google mới phát hành. Với màn hình OLED Super Retina có thực sự hỗ trợ HDR chắc chắn tính năng xem video HDR sẽ đem đến những trải nghiệm rất thích thú.

a1

Thời gian gần đây trên youtube cũng có rất nhiều veo HDR về vũ trụ, cảnh quan,..được cung cấp để người dùng có thể kiểm chứng chất lượng hình ảnh tuyệt vời của HDR. Bạn chỉ cần vào thanh tìm kiếm và gõ HDR một loạt các video sẽ hiện ra để bạn trải nghiệm.

Khi vào các video có HDR iPhone X cũ sẽ tự động chuyển đổi sang chế độ xem HDR nhưng để chắc chắn bạn hãy tự cài đặt thủ công bằng cách: chọn vào nút ba chấm dọc ở trên góc bên phải => chọn Qulity => chọn bất kì độ phân giải nào có chữ HDR là xong.

Xem thêm: Tất tần tật về iPhone X Plus: Thiết kế, màn hình, cấu hình và giá bán

XEM THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá YouTube trên iPhone X đã hỗ trợ xem được video HDR

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?