OnePlus Nord LE ra mắt

- 15:53 10/04/2021

Tin công nghệ

0

1457

Vào năm 2020, OnePlus đã trở lại phân khúc tầm trung với OnePlus Nord 5G. Chiếc điện thoại thông minh này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 765G và hôm nay hãng đã vừa trình làng thêm chiếc OnePlus Nord LE.

Thông tin chi tiết

OnePlus Nord LE là chiếc điện thoại thông minh tương tự như OnePlus Nord 5G. Có nghĩa là sản phẩm mới vẫn được trang bị vi xử lý Snapdragon 765G, màn hình AMOLED 90Hz, 4 camera sau với cảm biến chính 48MP và viên pin 4.115 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W. Tuy nhiên, màu sắc và lớp phủ mặt lưng mới là điểm khác biệt giữa hai thiết bị.

oneplus-nord-le-2

Cụ thể, OnePlus Nord 5G có các tùy chọn màu sắc là blue marble, grey onyx và grey ash, trong khi Nord LE có phiên bản đổi màu có khả năng chuyển đổi mượt mà từ màu cam sang màu xanh lục. Ở mặt lưng của chiếc OnePlus Nord LE mới cũng được hoàn thiện mịn, thay vì được làm bóng như trên phiên bản blue marble và grey onyx của OnePlus Nord 5G. Tuy nhiên người dùng không thể mua sản phẩm này. Được biết chữ "LE" trong Nord LE là viết tắt của Literally Only One Edition (tạm dịch sát nghĩa tiếng việt sẽ là "chỉ duy nhất một phiên bản") và OnePlus chỉ sản xuất một chiếc mà thôi. Sản phẩm không được bán bởi nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc. Vì vậy nếu muốn sở hữu Nord LE, bạn sẽ phải thử vận ​​may tham gia chương trình của Oneplus, xem bản thân bạn có may mắn được tặng hay không.

Video về chiếc OnePlus Nord LE nguồn: Pham Anh Youtube

Thông tin về chương trình hãng OnePlus

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng OnePlus vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về chương trình tặng chiếc OnePlus Nord LE này.

oneplus-nord-le

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Nord LE ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?