Xiaomi ra mắt ba máy tính bảng mới sử dụng chip Snapdragon 860 và Snapdragon 870

- 15:52 12/04/2021

Tin công nghệ

0

1441

Với thị phần của Huawei đang chiếm lấy, các đối thủ đang cố gắng vượt qua bằng các sản phẩm mới mỗi tuần. Việc đó đã mang lại kết quả, ít nhất là đối với điện thoại thông minh. Thị trường máy tính bảng của Huawei sắp bị các đối thủ như Lenovo và Xiaomi giành lấy. Hai nhà sản xuất có nhiều máy tính bảng mới ra mắt trong năm nay. Bây giờ, đã xuất hiện thông tin về máy tính bảng sắp ra mắt của Xiaomi.

Xiaomi cho ra mắt máy tính bảng mới

Xiaomi đã tạm dừng sản xuất máy tính bảng trong một vài năm nhưng năm nay hãng có kế hoạch trở lại với không chỉ một mà là ba máy tính bảng mới. Theo một báo cáo mới, ba máy tính bảng mới của Xiaomi sẽ được trang bị chipset Snapdragon 800 series của Qualcomm.

xiaomi-3

Thông tin đến từ tài khoản Twitter @xiaomiui và nó tiết lộ trong một tweet rằng có ba mô hình có tên mã là “Enuma”, “Elish” và “Nabu” với số mô hình lần lượt là K81, K81A và K82.

xiaomi-2

Máy tính bảng sẽ có màn hình IPS với độ phân giải 2560 x 800 pixels và tốc độ làm mới 120Hz. Các màn hình này sẽ có mức độ sáng là 410 nits. Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng chiếc máy tính bảng có tên mã “Enuma” sẽ có camera sau chính 48MP trong khi hai chiếc còn lại sẽ có camera sau chính 12MP. Cả ba sẽ có bốn camera phía sau bao gồm một camera siêu rộng, một camera macro và một camera chiều sâu.

Đối với bộ vi xử lý, Snapdragon 870 sẽ được trang bị cho “Enuma” và “Elish” trong khi “Nabu” sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 860 . Dựa trên các thông số kỹ thuật này, Nabu sẽ là phiên bản rẻ nhất trong số chúng. Nó cũng được tuyên bố rằng máy tính bảng sẽ có NFC, loa quad, sạc không dây và sạc cực nhanh.

Cả ba máy tính bảng sẽ ra mắt dưới dòng Mi Pad, chạy MIUI dựa trên Android ngay từ đầu và sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc trước khi phát hành toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi ra mắt ba máy tính bảng mới sử dụng chip Snapdragon 860 và Snapdragon 870

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?