Xiaomi CIVI 2S chuẩn bị ra mắt với chipset và thiết kế mới

- 16:45 27/01/2023

Tin công nghệ

0

1631

Mẫu smartphone tầm trung Xiaomi CIVI 2S sẽ là phiên bản nâng cấp đáng giá của bản tiêu chuẩn. Máy sẽ có bước tiến đáng kể về hiệu năng và thiết kế mới mẻ hơn nhiều, đáng để mong đợi.

xiaomi-civi-2s-ro-ri-thiet-ke-hieu-nang-2

Dự kiến Xiaomi CIVI 2S sẽ được nâng cấp về màn hình, loa và cả camera. Nhưng đáng chú ý nhất vấn là hiệu năng với chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1, đây là bước tiến mạnh mẽ so với Snapdragon 7 Gen 1 trên chiếc CIVI 2.

xiaomi-civi-2s-ro-ri-thiet-ke-hieu-nang

Thiết kế của Xiaomi CIVI 2S dự kiến sẽ có sự thay đổi đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn, vốn mang màn hình đục lỗ kiểu viên thuốc tương tự iPhone 14 Pro. Nhưng điều này không được người dùng đón nhận nên hãng sẽ chuyển sang sử dụng màn hình kiểu "nốt ruồi" để chứa camera selfie.

xiaomi-civi-2s-ro-ri-thiet-ke-hieu-nang-1

Là mẫu điện thoại tập trung vào khả năng chụp ảnh selfie nên camera của CIVI 2S sẽ được trang bị công nghệ xóa phông chân dung tương tự như các máy ảnh chuyên nghiệp DSLR cùng các tính năng làm đẹp video 3D, điều chính ánh sáng tự nhiên, biến đây trở thành smartphone có khả năng selfie ấn tượng nhất của Xiaomi.

Hiện nay, chưa xuất hiện nhiều rò rỉ về chiếc Xiaomi CIVI 2S, máy có thể ra mắt vào tháng 4 tới đây. Từ nay tới thờ điểm ra mắt, sẽ có thêm nhiều tin đồn và rò rỉ về mẫu điện thoại này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi CIVI 2S chuẩn bị ra mắt với chipset và thiết kế mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?