Đây là ngày ra mắt chính thức của OPPO Reno8 T

- 17:43 27/01/2023

Tin công nghệ

0

1294

Sau hàng loạt tin đồn, cuối cùng ngày ra mắt chính thức của OPPO Reno8 T đã được ấn định. Đây sẽ là mẫu điện thoại tầm trung đáng mong đợi đầu năm 2023.

ngay-ra-mat-reno8-t-duoc-an-dinh

Theo các tin đồn gần đây OPPO Reno8 T sẽ gồm phiên bản 4G và 5G với chipset khác nhay. Thiết kế của cả hai phiên bản có đôi chút khác nhau, các thông số về camera vẫn chưa được tiết lộ nhiều.

OPPO Reno8 T 4G sở hữu camera đục lỗ tại góc bên trái của màn hình phẳng trong khi phiên bản 5G sẽ sử dụng màn hình đục lỗ ở chính giữa với màn hình cong tràn. Camera chính của cả hai chiếc Reno8 T đều được đặt trong 2 ống kính lớn cùng dòng chữ "camera chân dung 108MP".

ngay-ra-mat-reno8-t-duoc-an-dinh-2

Màn hình của OPPO Reno8 T 5G sẽ có kích thước 6,7 inches, tấm nền OLED và độ phân giải Full HD+, tần số làm tươi 120Hz, gam màu 10 bit. Hiệu năng của máy được đảm nhận bởi Snapdragon 695, dự đoán giá bán khởi điểm từ 9,99 triệu đồng.

Các thông tin khác về phiên bản 4G vẫn chưa được tiết lộ. Cùng chờ đón bộ đôi điện thoại tầm trung này ra mắt nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là ngày ra mắt chính thức của OPPO Reno8 T

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?