Samsung Galaxy S23 sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus 2

- 15:23 27/01/2023

Tin công nghệ

0

1561

Samsung được cho sẽ sớm trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 lên các điện thoại của mình. Và Samsung Galaxy S23 sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị loại kính chịu lực cao cấp này.

victus-2-galaxy-s23-1

Gorilla Glass Victus 2 nổi bật với khả năng chịu va đập mạnh ngay cả khi rơi từ độ cao lên tới 2 mét xuống các bề mặt cứng và gồ gề. Không những thế loại cường lực thế hệ mới nhất này còn có khả năng chống trầy xước đáng nể.

victus-2-galaxy-s23-2

Victus 2 đã chú ý hơn vấn đề bảo vệ môi trường với 22% sử dụng vật liệu có thể tái chế và cũng đạt tiêu chuẩn thân thiện môi trường hiện hành. Kính này có thể được sử dụng để bảo vệ cả mặt trước và mặt sau của smartphone.

Mặc dù Corning không đề cập tới mẫu điện thoại nào sẽ được trang bị Victus 2 đầu tiên nhưng thời gian ra mắt chính thức của mẫu kính này trùng với sự kiện Galaxy Unpacked. Do đó khả năng cao Samsung Galaxy S23 sẽ trở thành smartphone đầu tiên sở hữu kích cường lực này.

victus-2-galaxy-s23-3

Trước đó, Giám đốc tiếp thị của Samsung MX Stephanie Choi đã đề cao khả tính bền bỉ của các mẫu điện thoại Samsung cao cấp cũng như mong mỏi của người dùng về khả năng chống chịu va đập trên smartphone.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S23 sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?