Xiaomi bắt đầu cập nhật MIUI 11 Stable beta cho Redmi Note 7

- 21:40 11/07/2020

Tin công nghệ

0

988

Chưa đầy một tháng sau khi chúng tôi báo cáo rằng Xiaomi đã bắt đầu đẩy bản cập nhật MIUI 11 dựa trên Android 10 cho người dùng Redmi Note 7 tại Trung Quốc, công ty cũng đã có động thái tương tự đối với người dùng ở Ấn Độ. Công ty đã thông báo qua một chủ đề trên diễn đàn Mi Community rằng bản cập nhật ổn định MIUI 11 beta dựa trên Android 10 đã được đẩy tới người dùng được chọn ở Ấn Độ.

redmi-note-7

Bản cập nhật được phân phối qua OTA với phiên bản MIUI 11 IN Beta Stable V11.0.2.0 QFGINXM. Vì nó là bản ROM ổn định, nên phát hành dưới dạng beta đồng nghĩa với việc công ty đang thử nghiệm bản dựng nếu vẫn còn lỗi. Việc đấy có khả năng cao là người dùng đã được chọn cho chương trình Redmi Note 7 beta và họ sẽ được yêu cầu chia sẻ phản hồi của họ. Nếu không có vấn đề gì với bản dựng, việc triển khai đầy đủ được mong đợi ở Ấn Độ trong vòng một tuần hoặc thậm chí ít hơn. Tuy nhiên, việc triển khai sẽ bị tạm dừng nếu có lỗi hoặc bất kỳ khiếu nại nào khác xuất hiện từ những người dùng đã nhận được bản cập nhật.

cover-6

Thời gian cập nhật chưa được phát hành và liên kết để tải xuống bản cập nhật không có sẵn. Những người đã nhận được bản cập nhật không được phép chia sẻ liên kết tải xuống hoặc thậm chí là thay đổi. Tuy nhiên, bài đăng đã chỉ ra rằng bản dựng mở ra trong Android 10 và nó sẽ mang tất cả các tính năng của Android 10, như chế độ tối trên toàn hệ thống và cải thiện chức năng hiển thị luôn bật. Nó cũng mang theo hình ảnh động mới, chủ đề, hình nền và hệ thống thông báo được cải thiện trong số những người khác. Chúng tôi cũng hy vọng bản cập nhật sẽ cung cấp bản vá bảo mật Android mới nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi bắt đầu cập nhật MIUI 11 Stable beta cho Redmi Note 7

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?