Thành công và thất bại của OnePlus trong năm 2021

- 17:53 09/01/2022

Tin công nghệ

0

1105

Thế giới công nghệ đã trải qua một năm vô cùng sóng gió dưới những tác động của đại dịch Covid, OnePlus cũng không phải một ngoại lệ. Hãy cùng MobileCity điểm qua những thành công và thất bại của OnePlus trong năm 2021 nhé!

Thành công

OnePlus Nord series

Có vẻ như dòng Nord series đang dần trở thành dòng sản phẩm hàng đầu của OnePlus. Năm nay, OnePlus Nord 2 5G và Nord CE 5G là nhưng chiếc điện thoại tầm trung rất thành công. Nord 2 5G là chiếc máy khá ổn trong tầm giá 400 EURO với con chip Dimensity 1200 mạnh mẽ cùng tấm nền Fluid AMOLED độ phân giải FHD+. Trong khi đó Nord CE 5G sử dụng con chip Snapdragon 750G 5G cùng tấm nền tương tự trên Nord 2 5G.

oneplus-1
OnePlus Nord 2 5G

Tựu chung lại, cả 2 sản phẩm đều có chất lượng hoàn thiện tốt, cân bằng và mạnh mẽ trên hệ điều hành OxygenOS.

OnePlus 9 Pro

oneplus-5
OnePlus 9 Pro (Nguồn: GSMArena) 

OnePlus 9 Pro là một trong những smartphone sử dụng con chip Snapdragon 888 vô cùng mạnh mẽ của Qualcomm. Mặc dù có những lùm xùm về hiện tượng quá nhiệt với con chip nhưng OnePlus 9 Pro vẫn là chiếc điện thoại với hiệu năng cực kì mạnh mẽ, chiến được tất cả các game phổ biến ở thời điểm hiện tại với mức cấu hình cao nhất. Thêm đó máy cũng được tích hợp công nghệ Cool Play với buồng hơi lớn hơn, các tấm than chì dày hơn và nhiều lá đồng hơn để tản nhiệt.

Thất bại

Đồng hồ OnePlus

oneplus-4
Đồng hồ OnePlus (Nguồn: GSMArena)

Chúng ta thực sự mong đợi nhiều hơn nữa, đặc biết là khi nhưng tin đồn về chiếc đồng hồ của OnePlus xuất hiện. OnePlus ít nhất có thể đưa WearOS lên thiết bị của mình. Thêm vào đó là thiết kế các mặt đồng hồ không bắt mắt, dây đeo dài, không có Always On Display và số lượng chế độ luyện tập khá hạn chế. Hơn nữa, mức giá cũng là một điểm trừ cho chiếc đồng hồ này khi nó có giá chào bán lên tới $159. 

Camera

oneplus-3
Nguồn: GSMArena

OnePlus đã hứa hẹn cải thiện trải nghiệm máy ảnh của mình trong nhiều năm nay. Phần mềm và sạc pin đã được cải thiện nhưng với một mẫu flagship thì cần phải bao gồm mọi yếu tố để có thể cạnh tranh với các ông lớn khác. Thương hiệu Haselblad huyền thoại vẫn chưa đem lại chất lượng như mong đợi trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, trong khi giới công nghệ đang nghiên cứu phát triển ống kính tiềm vọng thì OnePlus vẫn loay hoay với ống kính tele 3x khiêm tốn. 

Hệ điều hành OxygenOS

oneplus-2
Nguồn: GSMArena

OnePlus đã thông báo rằng họ sẽ hợp nhất hệ điều hành của mình với ColorOS của OPPO, điều này đã nhận được sự phản đối kịch liệt trong cộng đồng người dùng. Các bản cập nhật OxygenOS cũng khá rắc rối cho điện thoại mới và điện thoại cũ nên không có gì ngạc nhiên khi người dùng của OnePlus chuyển sang một hệ điều hành khác để sử dụng. 

Trên đây là những thành công và thất bại của OnePlus trong năm 2021 mà mình tổng hợp được. Các bạn có thêm những thông tin hãy chia sẻ phía bên dưới để mọi người cùng biết nhé!  

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Thành công và thất bại của OnePlus trong năm 2021

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?