Black Shark 4S & Black Shark 4S Pro sắp ra mắt, xác nhận bởi Honor of Kings

- 06:14 22/09/2021

Tin công nghệ

0

1797

2-17

Black Shark là một trong những thương hiệu điện thoại chơi game hàng đầu. Công ty đã ra mắt hai thiết bị trong năm nay, đó là Black Shark 4 và Black Shark 4 Pro. Một thiết bị thứ ba được đặt tên là Black Shark 5 dự kiến sẽ ra mắt trước cuối năm 2021. Bây giờ có vẻ như điện thoại này có thể chính thức ra mắt với tên gọi Black Shark 4S cùng với Black Shark 4S Pro.

Thông tin chi tiết

Honour of Kings (hay còn gọi là King of Glory) là một trò chơi MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) nổi tiếng ở Trung Quốc. Trò chơi điện tử này chỉ có sẵn cho Android và iOS.

Giống như hầu hết các tựa game di động phổ biến khác, tựa game này cũng hỗ trợ tốc độ khung hình cao hơn trên một số thiết bị nhất định. Gần đây, trang hỗ trợ của trò chơi đã được cập nhật để bổ sung thêm nhiều thiết bị tương thích hơn để có tốc độ khung hình cao hơn.

Danh sách mới được cập nhật này được chia sẻ bởi Digital Chat Station bao gồm một số sản phẩm chưa được phát hành. Một vài trong số đó như Realme GT Neo2, HUAWEI nova 9 và Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 đã được xác nhận sẽ sớm ra mắt. Nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro.

1-11

Trở lại vào tháng 8, một số nguồn tin rò rỉ nói rằng thiết bị tiếp theo của Black Shark sẽ được gọi là Black Shark 5 (KTUS-A0). Trang cũng gợi ý rằng nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 888+ và sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Rất tiếc, chúng ta không có thêm bất kỳ thông tin nào về Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro sắp tới, ngoại trừ việc chúng sẽ có thể chơi game Honor of Kings ở tốc độ 120 khung hình / giây. Nếu những chiếc điện thoại này thực sự sớm được phát hành, hy vọng sẽ có thêm nhiều thông tin thông qua các chứng nhận, rò rỉ và các poster quảng cáo chính thức trong những ngày tới.

Xem thêm: Điện thoại Xiaomi Black Shark 4 tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Black Shark 4S & Black Shark 4S Pro sắp ra mắt, xác nhận bởi Honor of Kings

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?