Vivo V29 5G ra mắt: Chip Snapdragon chuyên game, màn AMOLED 120Hz

- 09:55 02/08/2023

Tin công nghệ

0

2287

Mới đây Vivo V29 5G ra mắt chính thức ra mắt tại Cộng hòa Séc và trong thời gian tới sẽ "tiến đánh" thị trường châu Âu và có thể ra tới toàn cầu. Cùng xem mẫu điện thoại cận cao cấp này có gì qua bài viết Vivo V29 5G ra mắt ngay dưới đây.

Vivo V29 5G ra mắt

Hai tháng kể từ khi tung ra Vivo V29 phiên bản Lite, Vivo đã giới thiệu mẫu điện thoại tầm trung, cận cao cấp mới thuộc dòng sản phẩm V29 với tên gọi Vivo V29 5G tại Cộng hòa Séc. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm như màn hình AMOLED cong với tốc độ làm mới 120Hz và sử dụng chip của Qualcomm. Ngoài ra, máy còn tích hợp cảm biến vân tay và có khả năng chống nước và bụi với xếp hạng IP68. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này, hãy đọc tiếp bài viết dưới đây.

Màn hình AMOLED 120Hz

Với màn hình AMOLED kích thước 6,78 inch độ phân giải Full HD+, Vivo V29 tự hào ra mắt và cải thiện trải nghiệm hình ảnh của người dùng. Cạnh cong và tốc độ làm mới lên đến 120Hz giúp xử lý hình ảnh nhanh chóng và tức thời. Màn hình còn có tính năng bảo vệ mắt với chế độ rộng xung PWM 2160Hz và độ sáng lên tới 1.300 nit. Hơn nữa, cảm biến vân tay được tích hợp sẽ giúp người dùng sử dụng máy thuận tiện hơn.

Màn hình AMOLED 120Hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Đáng chú ý là màn hình của Vivo V29 5G sở hữu thiết kế cong tràn cạnh ở viền hai bên cho cảm giác máy cực mỏng và cao cấp. Thiết kế này sẽ cho cảm giác vuốt chạm vô cùng đỉnh cao kết hợp với vẻ ngoài đầy bóng bẩy và hào nhoáng sẽ khiến cho bạn phải trở nên nổi bật giữa đám đông.

Chip Snapdragon 778G

Sản phẩm được trang bị chip Snapdragon 778G của Qualcomm và sản xuất trên tiến trình 6nm với thiết kế 8 nhân, gồm 1 nhân hiệu năng cao Kryo 660 Prime có tốc độ lên đến 2.4 GHz, 3 nhân hiệu năng cân bằng Kryo 660 Gold xung nhịp 2.2 GHz và 4 nhân tiết kiệm năng lượng Kryo 660 Silver có tốc độ 1.7 GHz. Kết hợp với GPU Adreno 642L mạnh mẽ. Với cấu hình này, Vivo V29 đảm bảo cho hiệu năng mạnh mẽ, đặc biệt là khi chơi game.

Chip Snapdragon 778G
Chip Snapdragon 778G

Camera 50MP đèn Aura

Cụm camera của Vivo V29 bao gồm 3 ống kính, trong đó có cảm biến chính 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến đo độ sâu 2MP. Với những tính năng này, người dùng có thể chụp ảnh với nhiều góc độ khác nhau và thỏa sức sáng tạo. Thêm vào đó, ấn tượng không kém là mặt trước của máy Vivo đã trang bị một camera thông số khủng với độ phân giải 50MP giúp cho việc chụp ảnh selfie của người dùng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi muốn lưu lại những khoảnh khắc riêng tư cho bản thân mình.

Camera 50MP đèn Aura
Camera 50MP đèn Aura

Nhưng độc đóa nhất phải kể đến hệ thống đèn flash LED đặc biệt được thiết kế kiểu đèn tròng giống với đèn live tream, ánh sáng tinh chỉnh đặc biệt để đem tới hiệu ứng sân khấu khi chơi quay video hoặc chụp ảnh mà Vivo gọi là Aura Light.

Thiết kế ấn tượng

Là một thiết bị cận cao cấp nhưng thiết kế của Vivo V29 5G rất ấn tượng với mặt lưng phủ lớn ion phân tử chưa điện tích khiến cho các hạt trở nên lấp lánh cực lung lính dưới ánh sáng mặt trời hoặc đèn điện. Các họa tiết lượn sóng mang lại hiệu ứng vừa giống với những dãy núi trập trùng, đôi khi lại tựa như những lớp sóng biển. Một phong cách rất lạ mắt và đầy ấn tượng. Khung viền của máy được gia công từ kim loại nguyên khổi nên cực chắc chắn cũng như Vivo đã đánh bóng màu bạc khiến viền trông lấp láng và sang trọng hơn bội phần.

Thiết kế ấn tượng
Thiết kế ấn tượng

Pin và sạc nhanh

Cuối cùng chúng ta sẽ bàn về dung lượng Pin và sạc nhanh của chiếc Vivo V29 5G. Cung cấp năng lượng cho toàn bộ chiếc V29 đó chính là viên Pin dung lượng 4.600 mAh, cho thời lượng hoạt động khá dài nhất là khi độ mỏng của máy chỉ hơn 7mm mà Vivo vẫn "nhét" được viên pin khá khủng như vậy cho thấy khả năng tối ưu thiết kế của hãng này khá tốt. Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm bộ sạc siêu nhanh công suất 80W Flash Charge ngay trong hộp sản phẩm, giúp điện thoại được sạc từ 1% lên 50% chỉ trong 18 phút.

vivo-v29-5g-ra-mat-1
Pin và sạc nhanh

Giá bán

Vivo V29 5G có mức giá khởi điểm từ 11.999 CZK (khoảng 13 triệu VNĐ) tại Cộng hoà Séc. Máy sẽ lên kệ với hai tùy chọn màu sắc là Peak Blue (xanh) và Noble Black (đen).

Giá bán
Giá bán

Trên đây là bài viết Vivo V29 5G ra mắt của MobileCity, nếu thấy hữu ích đừng ngại chia sẻ nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo V29 5G ra mắt: Chip Snapdragon chuyên game, màn AMOLED 120Hz

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?