Lộ diện thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S24 Plus trên GeekBench: Snapdragon 8 Gen 3

Sau sự thành công vang dội đến từ dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 series, hãng ​​sẽ tiếp tục phát triển mẫu điện thoại thông minh hàng đầu Galaxy S24 Series dự kiến ra mắt vào đầu năm 2024. Dòng máy này sẽ bao gồm 3 biến thể Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Samsung Galaxy S24 Ultra. Trong đó, gần đây điểm số của Samsung Galaxy S24 Plus đã xuất hiện trên GeekBench cùng với đó là con chip mới sắp ra mắt của nhà Qualcomm. Đây sẽ là sản phẩm kế nhiệm của Samsung Galaxy S23 Plus ra mắt vào đầu năm nay.

Chắc hẳn có rất nhiều người đang thắc mắc liệu rằng dòng thiết bị Samsung Galaxy S mới, cụ thể hơn là mẫu điện thoại Galaxy S24 Plus này sẽ được trang bị những tính năng nổi bật nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các thông số kỹ thuật rò rỉ của Samsung Galaxy S24 Plus trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ Samsung Galaxy S24 Plus

Mới đây, đứa con giữa của dòng Galaxy S24 sắp ra mắt, cụ thể là Samsung Galaxy S24 Plus đã được phát hiện trên trang web GeekBench với các thông số kỹ thuật chính của máy. Dựa trên các chi tiết bị rò rỉ, có khả năng biến thể Galaxy S24 Plus này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 sắp ra mắt với tên mã là Pineapple.

 lo-dien-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-s24-plus-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Con chip này sẽ có cấu trúc 8 nhân với tốc độ xung nhịp tối đa 3.3GHz kết hợp với GPU Adreno 750 cho khả năng xử lý đồ họa mượt mà và nhanh chóng. Đặc biệt, trong bài kiểm tra GeekBench này, Galaxy S24 Plus ghi được số điểm khá cao với 2.223 điểm đơn nhân và 6.661 điểm đa nhân. Hơn nữa, điện thoại dự kiến khi ra mắt sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 mới nhất.

Ngoài các chi tiết về SoC, danh sách cũng tiết lộ rằng biến thể Galaxy S24 Plus tại Mỹ sẽ có ít nhất 8GB RAM. Các nguồn tin cũng dự đoán rằng Samsung ra mắt điện thoại với dung lượng RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong tối thiểu là 256GB.

lo-dien-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-s24-plus-diem-chuan-tren-geekbench
Bảng điểm GeekBench của Samsung Galaxy S24 Plus

Không chỉ dừng lại ở đó, một người mách nước gần đây đã tiết lộ rằng Galaxy S24 Plus có thể sẽ sở hữu màn hình có kích thước 6.65 inch. Đây sẽ là một cải tiến nhỏ so với màn hình 6.6 inch của phiên bản tiền nhiệm Galaxy S23 Plus ra mắt vào đầu năm nay. Cũng có tin đồn cho rằng loạt flagship sắp tới sẽ được hãng trang bị cảm biến 200MP với khả năng thu phóng tốt hơn và có thể sử dụng khung titan trong tất cả các kiểu máy.

Chưa hết, nguồn tin rò rỉ cho biết Samsung Galaxy S24 Plus sẽ có dung lượng pin lớn 4.755 mAh với viên pin có mã định danh EB-BS926ABY. Bên cạnh đó còn rất nhiều thông tin chưa được hãng tiết lộ, do đó, chúng ta hãy cùng tham khảo những thông số kỹ thuật chính của thế hệ tiền nhiệm Galaxy S23 Plus để biết được những tính năng sẽ được mong đợi trên mẫu điện thoại mới này nhé.

lo-dien-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-s24-plus-dung-luong-pin
Chứng nhận về pin của Samsung Galaxy S24 Plus

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S23 Plus

Dưới đây là những thông số kỹ thuật nổi bật của Samsung Galaxy S23 Plus để mọi người có cái nhìn cụ thể hơn về dòng máy Galaxy S24 Plus sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Về cấu hình, Samsung Galaxy S23 Plus được sở hữu sức mạnh từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 có hiệu năng mạnh mẽ, ra mắt vào năm ngoái. Bộ vi xử lý này có cấu trúc nhân CPU 8 nhân bao gồm 1 nhân Cortex-X3 xung nhịp 3.36GHz, 2 nhân Cortex-A715 2.8GHz, 2 nhân Cortex-A710 cũng 2.8GHz, 3 nhân tiết kiệm điện 2.0GHz Cortex-A510.

lo-dien-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-s24-plus-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Tương tự với những dòng máy cao cấp nhất của hãng, Galaxy S23 Plus cũng được trang bị chuẩn bộ nhớ UFS 4.0 mới nhất cho tốc độ đọc ghi vô cùng nhanh chóng lên đến gần 3.5GB/s, nhanh gấp đôi so với bộ nhớ UFS 3.1 trước đó. Đồng thời, dung lượng tối thiếu của máy cũng được nâng lên 256GB, cao gấp đôi so với thiết bị tiền nhiệm. Với 8GB RAM thì điện thoại hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu về đa nhiệm của người dùng.

Màn hình Dynamic AMOLED 2X

Galaxy S23 Plus sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cao cấp nhất của hãng với kích thước 6.6 inch và độ phân giải Full HD+ cho không gian hiển thị rộng rãi cùng chất lượng hình ảnh, nội dung hiển thị sắc nét. Từ đó giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, nhất là khi xem phim, chơi game giải trí.

lo-dien-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-s24-plus-man-hinh-dynamic-amoled-2x
Màn hình Dynamic AMOLED 2X

Camera 50MP hỗ trợ OIS

Thiết bị này được thiết lập với hệ thống camera cực kỳ ấn tượng, trong đó cụm 3 camera sau có một cảm biến chính 50MP góc rộng, một ống kính góc siêu rộng 12MP và một ống kính tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x. Mặt trước của máy là camera đơn 12MP hỗ trợ góc rộng với khẩu độ f/2.2 giúp gọi điện video, quay phim, chụp ảnh chân dung siêu nét.

lo-dien-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-s24-plus-camera-50mp
Camera 50MP

Viên pin Li-Ion 4.700 mAh và sạc nhanh ấn tượng

Đối với dung lượng pin, Galaxy S23 Plus được cung cấp viên pin 4.700 mAh đi kèm với sạc nhanh 45W, cho phép điện thoại có thể trụ trong thời gian dài và giúp người dùng có thế tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng cho máy.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S24 Plus trên GeekBench: Snapdragon 8 Gen 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?