Rò rỉ thông số kỹ thuật Realme GT5 Pro: Chip Snapdragon 8 Gen 3

Theo thông tin mới nhất mà MobileCity cập nhật được, Realme hiện đang trong quá trình phát triển mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu với tên gọi Realme GT5 Pro. Thiết bị này dự kiến sẽ được cho ra mắt vào cuối năm nay với thiết kế sang trọng và cấu hình siêu mạnh. Do đó, khi ra mắt, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Để cập nhật thêm các tính năng hấp dẫn khác được trang bị trên máy, hãy cùng MobileCity tìm hiểu các thông tin rò rỉ của Realme GT5 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Realme GT5 Pro

Theo Digital Chat Station chia sẻ trên Weibo cho biết Realme đã không tung ra một chiếc flagship chính thức nào kể từ tháng 1 năm 2022, nhưng đến nay thương hiệu này đã có kế hoạch chuẩn bị cho ra mắt một dòng sản phẩm được cho là cực kỳ cao cấp. Điện thoại thông minh hàng đầu mới có tên là GT5 Pro và sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 3, ống kính tiềm vọng OV64B 3X cùng rất nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại khác.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-realme-gt5-pro-thong-tin-tu-leaker
Thông tin rò rỉ từ leaker Digital Chat Station

Cụ thể, dưới đây là các thông số kỹ thuật dự kiến sẽ được trang bị trên Realme GT5 Pro mà các bạn có thể tham khảo.

Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3

Realme GT5 Pro được thừa hưởng sức mạnh từ con chip Snapdragon 8 Gen 3 sắp được ra mắt. Đây là chipset mạnh nhất và mới nhất của nhà Qualcomm. Bộ vi xử lý này sẽ có cấu trúc 8 nhân bao gồm 1 nhân Cortex-X4 có xung nhịp lên đến 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng chạy ở tốc độ 2.8 GHz, và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.0 GHz.

Theo công bố của Qualcomm, Snapdragon 8 Gen 3 sẽ có hiệu suất cao hơn khoảng từ 250 MHz đến 300 MHz so với thế hệ trước đó và nó cung cấp tối thiểu 25% sức mạnh CPU và tiết kiệm thêm 40% điện năng tiêu thụ trên mỗi tác vụ xử lý. Đi kèm với đó là chip GPU Adreno 750 mới, cho hiệu suất đồ họa cực kỳ tốt.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-realme-gt5-pro-chip-snapdragon-8-gen-3
Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 siêu mạnh

Bên cạnh đó, thiết bị còn được hỗ trợ RAM LPDDR5X dung lượng tối đa 16GB cho hiệu suất xử lý và đa nhiệm vô cùng mạnh mẽ. Đặc biêt, bộ nhớ trong UFS 4.0 có tốc độ đọc ghi siêu nhanh với dung lượng lên đến 1TB đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ các tệp dữ liệu, video, hình ảnh và cài đặt nhiều ứng dụng cho máy.

Màn hình OLED 144Hz siêu mượt

Điện thoại Realme GT5 Pro sẽ sử dụng tấm nền OLED có kích thước 6.74 inch với độ phân giải 2K+, mang đến hình ảnh siêu sắc nét, cho phép người dùng xem phim, chơi game với không gian hiện thị rộng rãi và dễ nhìn. Ngoài ra, thiết bị có tốc độ làm mới lên đến 144Hz, giúp tạo ra những trải nghiệm trơn tru, mượt mà với các thao tác sử dụng cơ bản và tốc độ phản hồi nhanh chóng.

Hơn thế nữa, màn hình của điện thoại còn được thiết lập với công nghệ HDR10+, giúp các cảnh sáng tối được hiển thị rõ ràng cùng màu sắc rực rỡ, tươi sáng. Cùng với đó là độ sáng tối đa lên tới 1.900 nits cho phép gười dùng có thể sử dụng thiết bị trong mọi điều kiện môi trường ánh sáng mạnh, thậm chí là dưới ánh năng gắt.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-realme-gt5-pro-man-hinh-144hz
Màn hình 144Hz vô cùng mượt mà

Camera ấn tượng với công nghệ OIS

Các nguồn tin rò rỉ cho biết Realme GT5 Pro sẽ được trang bị hệ thống camera cực tiên tiến. Theo đó, camera chính sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX9 series 1/1.4" kết hợp với công nghệ chống rung OIS. Không những thế, dự kiến máy sẽ sở hữu ống kính tiềm vọng với cảm biến OmniVision OV64B 64 MP và zoom quang 3x.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-realme-gt5-pro-camera-50mp
Camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX9 tích hợp OIS

Viên pin Li-Po 5.000 mAh và sạc nhanh 240W

Realme GT 5 Pro dự đoán sẽ sở hữu viên pin Li-Po có dung lượng lớn lên tới 5.000 mAh, cung cấp năng lượng lâu dài, từ đó, người dùng có thể duy trì sử dụng trong nhiều giờ đông hồ. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn rất thấu hiểu khách hàng khi hỗ trợ thêm công nghệ sach siêu nhanh 240W.

Với công suất này, mọi người chỉ mất rất ít thời gian để có thể nạp đầy viên pin từ 1% đến 100%. Đồng thời giúp đem lại những trải nghiệm liền mạch nhất trong quá trình sử dụng làm việc, học tập hoặc chơi game.

Tổng kết

Có thể nói, Realme GT5 Pro được kỳ vọng khi ra mắt sẽ là mẫu điện thoại thông minh gây bão trên thị trường nhờ cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng cao cấp, hấp dẫn. Tuy nhiên, hãng cũng chưa có những xác nhận chính thức về thời gian ra mắt cụ thể. Do đó, những thông tin rỏ rỉ của Realme GT5 Pro mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vậy các bạn dự đoán chiếc máy này sẽ có mức giá là bao nhiêu? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi cùng biết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật Realme GT5 Pro: Chip Snapdragon 8 Gen 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?