Vivo iQOO Neo 5 Vitality Edition sắp ra mắt tại Trung Quốc

- 15:07 18/05/2021

Tin công nghệ

0

1607

Vivo iQOO Neo 5 Vitality Edition sắp ra mắt vào ngày 24 tháng 5 sắp tới tại thị trường Trung Quốc. Chiếc điện thoại này là phiên bản thu nhỏ của Vivo iQOO Neo 5 đã được ra mắt vào tháng 3 trước đó.

Thông tin chi tiết

Chiếc máy này sẽ được bán với giá phải chăng hơn nhưng bạn sẽ nhận được hiệu năng tương tự vì cả hai chiếc máy đều chạy cùng một vi xử lý Snapdragon 870.

iqoo-neo5-vitality-edition-launch-date

Chiếc Vivo iQOO Neo 5 Vitality Edition sẽ có màn hình AMOLED thay cho màn hình LCD được trang bị Vivo iQOO Neo 5, tần số quét màn hình 144Hz cao hơn. Màn hình mặt trước của Vivo iQOO Neo 5 Vitality Edition được thiết kế dạng đục lỗ ở góc trên cùng bên phải của màn hình, không giống như phiên bản Vivo iQOO Neo 5 có thiết kế đục lỗ màn hình camera ở giữa. Cũng có thông tin cho rằng điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh 44W, công suất sạc chậm hơn so với 66W mà chiếc Vivo iQOO Neo 5 hỗ trợ.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng

Về giá cả, Vivo iQOO Neo 5 Vitality Edition sẽ có giá khoảng 2000 nhân dân tệ (~310$) (tương đương 7,1 triệu Việt Nam Đồng). Đây là mức giá tương đương với các điện thoại có cấu hình tương tự như chiếc Motorola Edge S đã được ra mắt trước đó, được mệnh danh là chiếc điện thoại chạy vi xử lý Snapdragon 870 đầu tiên trên thế giới.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Vivo iQOO Neo 5 Vitality Edition sắp ra mắt tại Trung Quốc

1.3/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?