MIUI 13 sẽ được trình làng vào tháng 8

- 18:19 26/06/2021

Tin công nghệ

0

736

Xiaomi đang tiến hành thử nghiệm MIUI 13 và sẽ sẵn sàng để công bố cùng Mi MIX 4 vào tháng 8 tới. Thông tin này đến từ một giám đốc điều hành hàng đầu, khi ông đang nói về những thay đổi trong quá trình thử nghiệm phần mềm nội bộ của Xiaomi.

Thông tin chi tiết

Hiện tại, MIUI 13 đã bước vào giai đoạn thử nghiệm nội bộ. Dự kiến, hầu hết những smartphone Xiaomi ra mắt trong 2 năm qua sẽ tương thích với bản cập nhật mới. Mới đây, Li Ming – giám đốc điều hành công ty cũng đồng thời gợi ý rằng MIUI 13 có thể sẵn sàng trình làng vào tháng 8 tới. Xiaomi dự kiến sẽ áp dụng cơ chế thử nghiệm nội bộ mới trong phiên bản tiếp theo của ứng dụng Mi Community. Do vậy, nền tảng này có thể sẽ mang một cái tên mới. Phiên bản hiện tại của trung tâm thử nghiệm nội bộ MIUI bao gồm thử nghiệm nội bộ, thử nghiệm công khai, bản dựng phát triển và một số phiên bản khác không phù hợp để sử dụng trong công chúng. Người dùng thông thường không nên cài đặt phiên bản thử nghiệm nội bộ. MIUI 13 lần đầu tiên được đồn đại sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 năm nay, tuy nhiên nó đã không xảy ra. Bài đăng mới từ giám đốc điều hành Xiaomi gợi ý rằng MIUI 13 có thể trình làng vào tháng 8, cùng thời điểm với Mi MIX 4. Do vậy, đây có thể là thiết bị đầu tiên xuất xưởng với MIUI 13 (dựa trên Android 11) được cài sẵn.

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều ủng hộ việc hãng Xiaomi công bố những bản cập nhật hệ điều hành MIUI mới nhất cho tất cả các dòng máy của hãng.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá MIUI 13 sẽ được trình làng vào tháng 8

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?