VinSmart chính thức ngừng sản xuất điện thoại thông minh để tập trung cho VinFast

- 15:39 10/05/2021

Tin công nghệ

0

827

Mới đây, trong một động thái rất bất ngờ, tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố sẽ ngừng việc nghiên cứu, sản xuất TV và điện thoại di động nhằm tập trung hoàn toàn cho VinFast.

Thông tin chi tiết

Quyết định khai tử mảng smartphone và TV của Vingroup là để dồn lực hoàn toàn cho VinFast. Cụ thể, VinSmart sẽ chuyển sang phát triển các tính năng thông minh trên phương tiện giao thông và nhà ở, trong đó bao gồm hệ thống thông tin - giải trí - dịch vụ (Infotainment) trên xe VinFast. Ngoài ra, Vingroup cũng tập trung nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các linh kiện điện tử, các tế bào pin điện, các hệ thống pin điện hoàn chỉnh và động cơ điện các loại, nhằm tăng tỉ lệ nội địa hóa và đảm bảo nguồn cung chất lượng cao cho VinFast. Bên cạnh VinFast, một mảng khác được Vingroup tập trung là Thành phố thông minh (Smart City), Nhà thông minh (Smart Home) và các thiết bị IoT. Quá trình phát triển của dòng điện thoại Vsmart từ năm 2018 đến năm 2021. Nguồn ảnh: Vật Vờ Studio Facebook.

vsmart-1

Mặc dù không nghiên cứu và sản xuất thêm mẫu mã sản phẩm mới nhưng các model điện thoại và TV hiện thời sẽ tiếp tục được sản xuất cho đến hết vòng đời để cung cấp cho thị trường. Sau đó, một phần của nhà máy sẽ được sử dụng để gia công cho các đối tác, phần còn lại được mở rộng điều chỉnh để sản xuất các sản phẩm mới. Theo VinSmart, các sản phẩm điện thoại và TV hiện thời sẽ tiếp tục được VinSmart cam kết chế độ bảo hành, hậu mãi "cho đến ngày khách hàng không còn sử dụng sản phẩm nữa". Ngoài ra, VinSmart sẽ có một đội ngũ chuyên biệt với nhiệm vụ nâng cấp, cập nhật phần mềm cho các điện thoại Vsmart đã bán ra thị trường.

Thông tin về shop kinh doanh các sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart tại thị trường Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị shop Mobilecity đang là một trong những đơn vị kinh doanh sản phẩm công nghệ uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam có kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại Vsmart với chính sách giá bán hợp lý cùng việc bảo hành sau mua uy tín, đảm bảo.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vsmart tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá VinSmart chính thức ngừng sản xuất điện thoại thông minh để tập trung cho VinFast

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?