Bản cập nhật OxygenOS 11.2.5.5 dành cho OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro

- 16:06 09/05/2021

Tin công nghệ

0

1434

Mới đây hãng OnePlus vừa công bố bản dựng hệ điều hành OxygenOS 11.2.5.5 cho những chiếc OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro. Bản dựng phần mềm mới mang đến các bản vá bảo mật được cập nhật, cải tiến một số bản sửa lỗi.

Thông tin chi tiết

oneplus-9-9-pro

Bản cập nhật hệ thống mới nhất cho OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro với phiên bản hệ điều hành OxygenOS 11.2.5.5. Điểm đầu tiên và quan trọng nhất, bản cập nhật này nâng cấp bản vá bảo mật lên tháng 5 năm 2021. Thứ hai, bản dựng phần mềm mới mang đến những cải tiến cho hiệu suất sạc, hiệu ứng HDR trong một số cảnh chụp, hiệu suất cân bằng trắng của camera sau, ổn định giao tiếp mạng và hiệu suất kết nối WiFi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bản cập nhật OxygenOS này cũng khắc phục sự cố bàn phím bị trễ phản hồi và các sự cố đã biết khác để hệ thống ổn định hơn.

oneplus-9-1

Giống như bất kỳ bản cập nhật hệ thống OTA nào khác, bản cập nhật này cũng đang được thực hiện theo đợt. Do đó, có thể mất một thời gian để tiếp cận đối với dòng OnePlus 9 series trên khắp thế giới.

Thông tin về giá bán tại thị trường Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị shop Mobilecity đang là một trong những đơn vị kinh doanh sản phẩm công nghệ uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam có kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại OnePlus với chính sách giá bán hợp lý cùng việc bảo hành sau mua uy tín, đảm bảo.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Bản cập nhật OxygenOS 11.2.5.5 dành cho OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?