Video lộ diện thiết kế Realme 8 Pro

- 15:57 16/03/2021

Tin công nghệ

0

1117

Realme dự kiến sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Realme 8 vào ngày 24 tháng 3 sắp tới. Trước thời điểm ra mắt, video mở hộp chiếc Realme 8 Pro bất ngờ xuất hiện trên YouTube, hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế cũng như các tính năng nổi bật của máy.

Thông tin chi tiết

Realme 8 Pro được gửi đến các reviewer với 2 tùy chọn màu sắc: Infinite Black và Infinite Blue. Hơn nữa, các tin đồn cho rằng chiếc điện thoại thông minh này sẽ có cả phiên bản màu Illuminating Yellow độc đáo, với khả năng phát sáng trong bóng tối.

realme-8-pro-2realme-8-pro-3realme-8-pro-4realme-8-pro-5realme-8-pro-6

Qua video, chúng ta có thể thấy hộp sản phẩm Realme 8 Pro sẽ bao gồm: điện thoại, ốp Silicone, que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng, cáp USB-C và bộ sạc SuperDart 65W. Bên cạnh đó, máy được dán sẵn tấm bảo vệ màn hình. Cạnh phải của máy là vị trí đặt nút nguồn cùng nút tăng giảm âm lượng, trong khi cạnh trái có sự xuất hiện của khay cắm SIM và thẻ nhớ mở rộng. Ở phía cạnh dưới, máy được trang bị cổng USB Type-C, hệ thống loa, mic thu âm và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Quay sang phía mặt sau, Realme 8 Pro nổi bật với cụm 4 máy ảnh sau hình vuông, logo Realme cùng dòng chữ “DARE TO LEAP” khá lớn. Ở mặt trước, máy sở hữu màn hình AMOLED thiết kế đục lỗ chứa máy ảnh trước đặt ở góc trên cùng bên trái. Hơn nữa, video còn cho thấy mặt lưng của Realme 8 Pro được làm từ nhựa. Máy có máy ảnh chính 108 MP, cảm biến vân tay trong màn hình và được cài sẵn giao diện Realme UI 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 11.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Realme vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Realme 8 Pro. Có thông tin cho biết, chiếc Realme X8 Pro có thể là tên phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc đổi tên từ chiếc Realme 8 Pro dành cho thị trường quốc tế.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OPPO (Realme) tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Video lộ diện thiết kế Realme 8 Pro

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?