OnePlus 9R sắp ra mắt

- 15:55 19/03/2021

Tin công nghệ

0

1424

Chúng tôi đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của dòng OnePlus 9, ngày ra mắt chính thức là 23 tháng 3 sắp tới. Cùng với hai chiếc OnePlus 9 và 9 Pro, hãng OnePlus dự kiến ​​sẽ mang đến một chiếc điện thoại với giá bán phải chăng hơn được gọi là OnePlus 9R.

Thông tin chi tiết

oneplus-9r

Chúng ta đã thực sự nghe thấy những cái tên như OnePlus 9E và OnePlus 9 Lite nhưng giờ đây, giám đốc điều hành OnePlus là Pete Lau đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin tức Ấn Độ News 18 rằng chiếc điện thoại này sẽ được gọi là OnePlus 9R 5G. Quan trọng hơn, chiếc điện thoại này sẽ là chiếc máy độc quyền cho thị trường Ấn Độ. "Cùng với OnePlus 9 và 9 Pro, chúng tôi rất vui mừng ra mắt OnePlus 9R tại Ấn Độ. Chúng tôi tập trung vào việc mở rộng việc cung cấp điện thoại thông minh của mình để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của người dùng với OnePlus 9R bằng cách cung cấp những trải nghiệm hàng đầu mạnh mẽ với mức giá dễ tiếp cận hơn." Pete Lau cho biết. Ông Lau nhận xét rằng OnePlus đang hướng tới phục vụ thị trường Ấn Độ bằng cách mang đến một giải pháp thay thế với giá cả phải chăng cho các sản phẩm hàng đầu của mình và một sản phẩm có thể theo kịp cộng đồng OnePlus với nhu cầu sử dụng điện thoại khắt khe hơn. OnePlus 9R được mô tả là "thiết bị cao cấp" tập trung vào chơi game trên thiết bị di động, đem đến việc "vuốt cuộn màn hình mượt mà" và "trải nghiệm về mặt thị giác đối với màn hình vượt trội". "Với OnePlus 9R, chúng tôi đang muốn tiến xa hơn nữa để mang đến một chiếc điện thoại cân bằng với công nghệ mới nhất và thiết kế công nghiệp hàng đầu có thể mang lại trải nghiệm người dùng cao cấp tổng thể và cũng có thể mang lại trải nghiệm nhanh và mượt mà cho việc sử dụng hàng ngày và việc chơi game đòi hỏi cấu hình phần cứng cao cấp". Pete Lau cho biết. Ngoài ra, cuộc phỏng vấn mô tả nỗ lực gia tăng sản xuất các thiết bị thông minh của OnePlus để phát triển hệ sinh thái nhà thông minh của mình ở Ấn Độ. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết cụ thể nào được tiết lộ nhưng dự kiến ​​sẽ có thêm thông tin vào ngày 23 tháng 3 sắp tới.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng OnePlus vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng bộ ba sản phẩm OnePlus 9 series.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 9R sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?