Xiaomi hé lộ smartphone có camera selfie dưới màn hình đầu tiên của hãng

- 21:39 04/06/2019

Tin công nghệ

0

1080

Ngay sau OPPO, Xiaomi cũng hé lộ nguyên mẫu smarphone có camera dưới màn hình đầu tiên của mình.

Các hãng smartphone đang tham gia một cuộc cách mạng lớn về đột phá công nghệ, đó là: Camera selfie đặt bên dưới màn hình.

Chỉ vài giờ sau khi Oppo hé lộ nguyên mẫu smartphone đầu tiên có camera dưới màn hình, chủ tịch Xiaomi ông Lin Bin đã đăng video khoe nguyên mẫu smartphone có camera dưới màn hình do Xiaomi chính phát triển.

Xiaomi cũng hé lộ nguyên mẫu smartphone với camera dưới màn hình

Mẫu smartphone này không có tai thỏ, camera trượt hay đục lỗ vì camera của nó được đặt bên dưới màn hình OLED. Theo như cách quay video thì có vè, Xiaomi đã tự quay video này chứ không phải bị quay trộm như Oppo. Trong video của Xiaomi chúng ta có thể thấy chất lượng và tốc độ lấy nét của camera dưới màn hình khá tốt.

Hiện vẫn chưa rõ cách hoạt động của công nghệ này là như nào. Trước đó, Xiaomi đã đệ trình một sáng chế cho phép đặt camera dưới màn hình. Sáng chế này mô tả công nghệ hai phần hiển thị của màn hình được điều khiển xen kẽ để cho phép ánh sáng đi qua, tới với cảm biến camera.

Mặc dù Xiaomi đã cho ra nguyên mẫu nhưng hiện vẫn chưa rõ khi nào có sản phẩm chính thức giới thiệu và tung ra thị trường. Hồi tháng 3, Xiaomi đã hé lộ về mẫu smartphone màn hình gập nhưng cho tới nay vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt.

Xiaomi cũng hé lộ nguyên mẫu smartphone với camera dưới màn hình

Camera đặt dưới màn hình là mục tiêu của tất cả các hãng smartphone đang hướng tới. Samsung cũng đang phát triển công nghệ này, nhưng hiện vẫn chưa có tin tức gì. Cho tới thời điểm hiện tại, gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa có công bố gì liên quan tới công nghệ này.

Anh em nghĩ sao về công nghệ này, hãy để lại suy nghĩ của mình ngay trong commet dưới bài viết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi hé lộ smartphone có camera selfie dưới màn hình đầu tiên của hãng

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?