Tùy biến Funtouch OS hấp dẫn người dùng hơn Android gốc!

- 01:58 11/05/2018

Tin công nghệ

0

1577

MobileCity sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về Funtouch OS giải đáp thắc mắc hệ điều hành này có gì mới so với với Android gốc, và có gì hay ho ở hệ điều hành mà người dùng đánh giá cao như vậy!

Tùy biến funtouch

giao diện mới Funtouch OS.

Tùy biến funtouch

Funtouch OS là một giao diện của Vivo phát triên trên Android 8.1 gốc với nhiều tính năng hay ho được thích hợp và tùy biến.

Vivo hiện đang phát triển phiên bảnFuntouch 4.0 mới nhất từ Android gốc Oro. Và đang được chạy trên các thiết bị cao cấp nhất của hãng Vivo V9, Vivo X21...

Tùy biến giao diện Funtouch cũng giống như các hệ điều hành được tùy biến khác như các hãng, EMUI (Huawei), MIUI (Xiaomi), ColorOS (OPPO).. Tuy nhiên Funtouch OS lại giúp Vivo đem được nét đặc trưng riêng biệt mà khi ai nhắc đến cũng sẽ biết đến.

Funtouch OS có gì hấp dẫn?

Giao diện Funtouch OS được Vivo tùy biến lại và thêm các tính năng bổ sung hưu ích loại bỏ những tính năng "thừa thãi" trên Android gốc, các tính năng nổi bật bao gồm:

- Thiết kế đơn giản, thu gọn, hoàn thiện đẹp mắt.

- Thay đổi theme, bổ sung nhiều chủ đề mới.

- Chế độ chụp ảnh được thêm mới.

- Tăng tốc hỗ trợ chơi game.

- Nút Home ảo mới.

Nếu so với Android gốc Funtouch OS cũng không mang quá nhiều cải tiến tuy nhiên, vivo đã tối giản được nó và thích hợp những xu hướng hiện đại nhất. Nếu bạn đang sử dụng Android gốc trên các thiết bị Vivo và cảm thấy nhàm chán có thể dùng thử Funtouch OS.

Xem thêm: 8 mẹo này sẽ giúp điện thoại Android của bạn chạy nhanh

Hỏi đáp & đánh giá Tùy biến Funtouch OS hấp dẫn người dùng hơn Android gốc!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?