Xiaomi Redmi S2 sẽ là chiếc smartphone chuyên selfie chụp ảnh đẹp nhất trong dòng Redmi

- 00:04 10/05/2018

Tin công nghệ

0

1295

Theo như dự kiến, chiếc smartphone Xiaomi Redmi S2 sẽ được ra mắt vào ngày 10/5 tới đây. Vào nhà sản xuất này cũng khẳng định đây sẽ là chiếc máy có camera selfie chụp ảnh đẹp nhất trong dòng Redmi.

Xem thêm: Dịch vụ thay vỏ Xiaomi Redmi S2

xiaomi-remi-s2-1


Các Teaser quảng cáo của chiếc Xiaomi Redmi S2 cũng cho thấy các tính năng tuyệt vời trên camera AI của máy. Hãng Xiaomi cũng tiết lộ thêm Xiaomi Redmi S2 sẽ được trang bị camera selfie độ phân giải lên tới 16MP và cụm camera kép phía sau là 12MP. Camera này của máy cũng được tính hợp sẵn chế độ AI Beauty giúp cho ra những bức hình tự nhiên và xóa phông đẹp. 

xiaomi-remi-s2-2

Theo trang công nghệ Gizmochina, Xiaomi sẽ sử dụng cảm biến Samsung S5K3P8SP cho camera selfie của chiếc Redmi S2. Ngoài ra chế độ AI Beauty của camera này sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh chụp nhờ thuật toán AI. Một số thông tin cũng cho thấy hãng sẽ trang bị cho Xiaomi Redmi S2 công nghệ nhận diện khuôn mặt qua hệ thống camera trước.

xiaomi-remi-s2-3


Một số thông số kỹ thuật khác của Xiaomi Redmi S2 cũng được dự đoán như là: Máy sẽ sử dụng chip snapdragon 625, 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 2GB hoặc 3GB, màn hình kích thước 5.9 inch độ phân giải HD+ và viên pin 3080mAH. Từ các hình ảnh thực tế được tiết lộ gần đây cũng cho thấy Redmi S2 sẽ có thiết kế mặt sau gần giống với Redmi Note 5 Pro và Xiaomi Mi 6X.

Dự kiến máy sẽ được bán với mức giá khoảng 3.6 triệu đồng và sẽ là chiếc smartphone dòng redmi S chuyên Selfie đầu tiền của Xiaomi. Cùng chờ đợi chiếc smartphone này ra mắt nhé.

Một số hình ảnh của Xiaomi Redmi S2:

xiaomi-remi-s2-8
xiaomi-remi-s2-7
xiaomi-remi-s2-6

Ngoài ra, Camera của Xiaomi Redmi S2 với tính năng làm đẹp AI Beauty cực kỳ mạnh sẽ giúp bạn có thể sở hữu những hình ảnh đẹp và chân thực.


xiaomi-remi-s2-5

Chiếc Xiaomi Redmi S2 có thể nói là một mẫu smartphone có nhiều điểm rất tương đồng về thiết kế với chiếc Xiaomi Mi 6X mới ra mắt gần đây.Theo mình nghĩ có thể Xiaomi dường như sẽ mang tính năng AI của Xiaomi Mi 6X vào thiết bị này. 


xiaomi-remi-s2-4`

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi S2 sẽ là chiếc smartphone chuyên selfie chụp ảnh đẹp nhất trong dòng Redmi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?