Trên tay Xiaomi POCO F6: "Sát thủ hiệu năng" với Snapdragon 8s Gen 3, giá bán hấp dẫn

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay Xiaomi POCO F6, mẫu điện thoại được trình làng vào ngày 23 tháng 5, với tư cách là phiên bản đổi tên của sản phẩm Redmi Turbo 3 ra mắt trước đó không lâu. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, thiết bị hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho người dùng yêu thích công nghệ. Bài viết này sẽ đưa bạn đến với những hình ảnh trên tay Xiaomi POCO F6 trực quan nhất nhé.

Trên tay Xiaomi POCO F6

Chiếc điện thoại thông minh POCO F6 được Xiaomi công bố vào ngày 23 tháng 5, là thiết bị cao cấp hàng đầu trong dòng POCO với chip Qualcomm mới cùng các thông số phần cứng đầy hứa hẹn cũng như các nâng cấp về màn hình và sạc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt hảo nhất cho người dùng.

Với kích thước 160.5 x 74.5 x 8mm với trọng lượng 179g và thiết kế mặt lưng bo cong nhẹ, điện thoại mang đến cảm giác cầm nắm dễ dàng, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, đồng thời, tiện lợi khi mang theo.

Trên tay điện thoại POCO F6
Trên tay điện thoại POCO F6

Được biết, Xiaomi POCO F6 khác với phiên bản Pro ở một số điểm như màn hình, bộ xử lý, tốc độ sạc và camera. Cụ thể, các bạn có thể xem phần mở hộp dưới đây.

Mở hộp Xiaomi POCO F6

Hộp đựng POCO F6 được thiết kế với phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Với tông màu đen chủ đạo, hộp đựng tạo cảm giác lịch lãm, tinh tế. Tên sản phẩm "POCO F6" được in màu vàng nổi bật ở mặt trước, tạo điểm nhấn và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng thời khẳng định thương hiệu POCO và tạo sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho sản phẩm.

Bên trong hộp đựng, người dùng sẽ nhận được các phụ kiện thiết yếu đi kèm với điện thoại POCO F6 như củ sạc nhanh 90W, cáp sạc Type-C độc quyền của POCO đảm bảo truyền tải năng lượng một cách tối ưu và ốp lưng TPU màu đen cứng cáp, dày vừa phải không chỉ giúp giảm thiểu các va đập, mà còn tăng khả năng cầm nắm, chống trơn trượt khi sử dụng điện thoại.

Hộp đựng điện thoại Xiaomi POCO F6 và bộ phụ kiện thiết yếu
Hộp đựng điện thoại Xiaomi POCO F6 và bộ phụ kiện thiết yếu

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo bài viết Đánh giá Xiaomi POCO F6 để nắm rõ về khả năng xử lý của điện thoại nhé.

Thiết kế vuông vức, cao cấp

Về thiết kế, POCO F6 mang đến một diện mạo hiện đại và tinh tế hơn so với phiên bản tiền nhiệm, không còn mặt lưng sáng bóng và dễ bám dấu vân tay như phiên bản trước đó. Tuy nhiên, điện thoại vẫn giữ được thiết kế mỏng và nhỏ gọn của người tiền nhiệm với khung nhựa vuông vức được hoàn thiện tỉ mỉ, mang lại cảm giác chắc chắn và đầm tay khi cầm nắm.

Trên tay Xiaomi POCO F6,Thiết kế nhỏ gọn, mang lại cảm giác chắc chắn và đầm tay khi cầm nắm
Thiết kế nhỏ gọn, mang lại cảm giác chắc chắn và đầm tay khi cầm nắm

Thêm vào đó, POCO F6 có khả năng kháng bụi và kháng nước đạt chuẩn IP64, giúp bảo vệ thiết bị an toàn khỏi các tác động của nước và bụi bẩn trong quá trình sử dụng thường ngày, mang lại sự yên tâm và bảo vệ tối ưu cho người dùng. Thiết bị còn cung cấp 3 tùy chọn màu đa dạng bao gồm Vàng Titan, Xanh Lá và Đen, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách của người dùng.

Trên tay Xiaomi POCO F6 3 tùy chọn màu đa dạng bao gồm Vàng Titan, Xanh Lá và Đen
3 tùy chọn màu đa dạng bao gồm Vàng Titan, Xanh Lá và Đen

Giống như người tiền nhiệm, POCO F6 có viền mỏng ở mặt trước với tấm nền màn hình AMOLED 68 tỷ màu, tích hợp công nghệ Dolby Vision và HDR10+ cao cấp, cho phép hiển thị màu sắc sống động, độ tương phản cao và khả năng hiển thị sâu, mang lại trải nghiệm xem đầy đắm chìm cho người dùng.

Với tốc độ làm mới lên đến 120Hz, màn hình POCO F6 mang lại độ mượt mà tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa nhiệm, chơi game cần phản hồi nhanh. Độ phân giải 1.5K và kích thước lớn 6.67 inch cũng góp phần nâng cao chất lượng hiển thị, đem đến hình ảnh sắc nét, chi tiết.

Đáng chú ý, màn hình điện thoại có thể đạt tới mức cực đại là 2400 nit, cho phép hiển thị rõ ràng ngay cả khi sử dụng dưới ánh sáng mạnh. Màn hình còn được bảo vệ bởi tấm kính Corning Gorilla Glass Victus, mang lại độ bền chắc chắn để chịu được một số va đập trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, thiết bị còn tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, giúp mở khóa nhanh chóng và bảo mật tốt.

Trên tay Xiaomi POCO F6, Màn hình AMOLED 68 tỷ màu, tích hợp cảm biến vân tay tiện lợi
Màn hình AMOLED 68 tỷ màu, tích hợp cảm biến vân tay tiện lợi

Mặt sau của POCO F6 giữ nguyên thiết kế 3 vòng tròn, tuy nhiên, thay vì sử dụng camera macro như người tiền nhiệm, POCO F6 đã thay thế bằng hệ thống đèn LED đẹp mắt. Trong đó, thiết lập máy ảnh POCO F6 bao gồm cảm biến chính Sony IMX882 50MP, tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, giúp giảm thiểu hiện tượng rung, mang lại những bức ảnh sắc nét, chi tiết.

Không chỉ vậy, thiết bị còn sở hữu camera góc siêu rộng 8MP, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh phong cảnh, kiến trúc mà không bị giới hạn bởi góc nhìn. Sự kết hợp giữa camera chính và camera góc rộng mang lại khả năng chụp ảnh toàn diện, đa dạng cho người dùng.

Trên tay Xiaomi POCO F6
Cụm camera sau chất lượng với khả năng chụp ảnh ấn tượng

Ngoài ra, nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng trên POCO F6 được đặt ở vị trí rất thuận tiện trên cạnh phải của máy, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Cạnh trái POCO F6 có chứa nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng
Cạnh trái POCO F6 có chứa nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng

Ở cạnh trên của POCO F6 là cảm biến hồng ngoại, loa và micro truyền thống, giúp tối ưu hóa việc sử dụng các tính năng như điều khiển từ xa, gọi video. Trong khi đó, cạnh dưới của máy chứa loa còn lại, cổng sạc USB-C và khay sim kép. Tuy nhiên, POCO F6 không còn tích hợp giắc cắm tai nghe 3.5mm như phiên bản tiền nhiệm POCO F5.

Thiết kế cạnh trên và cạnh dưới của điện thoại Xiaomi POCO F6
Thiết kế cạnh trên và cạnh dưới của điện thoại Xiaomi POCO F6

Thông số kỹ thuật của Xiaomi POCO F6

Bên cạnh thiết kế sang trọng, ấn tượng, Xiaomi POCO F6 còn được nâng cấp đáng kể với nhiều tính năng tiên tiến vượt trội, cho hiệu năng mạnh mẽ. Theo đó, thiết bị được cung cấp con chip Snapdragon 8s Gen 3 mới của nhà Qualcomm đi kèm với viên pin khủng và công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lớn 90W.

Để hình dung rõ hơn về các tính năng của máy, hãy cùng theo dõi bảng thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc điện thoại POCO F6 dưới đây.

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi POCO F6

Tiêu chí Xiaomi POCO F6
Kích thước 160.5 x 74.5 x 8 mm
179 g
Chipset Qualcomm SM8635 Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x3.0 GHz & 4x2.8 GHz & 3x2.0 GHz)
GPU: Adreno 735
Bộ nhớ RAM: 8-12GB, LPRRD5X
ROM: 256-512GB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED, 68 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 500 nits (typ), 1200 nits (HBM), 2400 nits (tối đa)
6.67 inches, 1.5K (1220 x 2712 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~446 ppi
Corning Gorilla Glass Victus
Camera sau 50 MP, f/1.6 (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps, gyro-EIS
Camera trước 20 MP, f/2.2 (góc rộng), HDR
Quay phim: 1080p@30/60fps
Pin và sạc 5000 mAh
Sạc nhanh 90W, PD3.0
Sạc từ 2-100% pin trong vòng 35 phút
Hệ điều hành Android 14, HyperOS

Xiaomi POCO F6 giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm Xiaomi POCO F6 được bán trên thị trường toàn cầu, có mức giá khởi điểm từ 380 USD (khoảng 9.68 triệu đồng) với 2 phiên bản cấu hình bộ nhớ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Dưới đây là giá bán chi tiết của từng phiên bản điện thoại mà các bạn có thể tham khảo.

  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB có giá 380 USD (khoảng 9.68 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 512GB có giá 430 USD (khoảng 10.95 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ hình ảnh trên tay Xiaomi POCO F6 trực quan nhất mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin công nghệ mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Xiaomi POCO F6: "Sát thủ hiệu năng" với Snapdragon 8s Gen 3, giá bán hấp dẫn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?