Mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro: Thiết kế sang trọng, màn hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ

Cùng MobileCity mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro, mẫu điện thoại cao cấp nhất của thương hiệu POCO, mới ra mắt vào tháng 5 năm 2024. Với nhiều cải tiến đáng chú ý so với thế hệ trước, chiếc điện thoại này hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Cụ thể, bài viết mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này.

Mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro

Vào ngày 23 tháng 5, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu điện thoại thông minh cao cấp POCO F6 Pro với tư cách là phiên bản đổi tên của Redmi K70. Ngay tại thời điểm mới ra mắt, thiết bị đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại cùng cấu hình hiệu năng mạnh mẽ đi kèm cụm camera chất lượng và màn hình siêu mỏng.

Ngay bây giờ, hãy cùng MobileCity mở hộp điện thoại Xiaomi POCO F6 Pro và khám phá các tính năng chính của chiếc máy này nhé.

Hộp và phụ kiện

Hộp đựng sản phẩm POCO F6 Pro được thiết kế với màu đen truyền thống của thương hiệu POCO, tạo cảm giác cao cấp và sang trọng. Trên nắp hộp, tên sản phẩm "POCO F6 Pro" được in nổi bật bằng màu vàng, thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hộp đựng có kích thước vừa phải, đủ để chứa đựng toàn bộ thiết bị cùng các phụ kiện đi kèm một cách gọn gàng và chắc chắn.

Bên trong hộp đựng điện thoại, người dùng sẽ được cung cấp một bộ phụ kiện đầy đủ và tiện ích bao gồm củ sạc nhanh 120W, cho phép sạc pin thiết bị một cách nhanh chóng. Kèm theo đó là cáp sạc Type-C độc quyền của POCO và ốp lưng TPU màu đen, có độ dày vừa phải để bảo vệ thiết bị một cách tốt nhất mà vẫn giữ được vẻ ngoài gọn gàng, tinh tế.

Hộp đựng Xiaomi POCO F6 Pro và bộ phụ kiện đi kèm 
Hộp đựng Xiaomi POCO F6 Pro và bộ phụ kiện đi kèm

Để chiêm ngưỡng cận cảnh thiết kế của sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Trên tay Xiaomi POCO F6 Pro nhé.

Thiết kế của Xiaomi POCO F6 Pro

Điện thoại POCO F6 Pro sở hữu thiết kế hiện đại và thanh lịch với khung máy được làm bằng nhôm cao cấp, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và bền bỉ. Các góc được thiết kế bo tròn tinh tế, không chỉ mang lại vẻ ngoài đẹp mắt, mà còn giúp máy dễ dàng cầm nắm hơn.

Ngoài ra, kích thước 160.9 x 75 x 8.2 mm và trọng lượng 209g của POCO F6 Pro tuy không quá nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi cầm nắm, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Đặc biệt, điện thoại còn được trang bị khả năng kháng nước và bụi đạt chuẩn IP54 cơ bản, đảm bảo người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro Thiết kế  thanh lịch, cầm nắm thoải mái, dễ dàng
Thiết kế thanh lịch, cầm nắm thoải mái, dễ dàng

Về màu sắc, POCO F6 Pro có 2 tùy chọn màu Trắng và Đen với mặt sau được hoàn thiện bằng kính mờ cùng thiết kế hoa văn độc đáo với hiệu ứng đá cẩm thạch vô cùng sang trọng và tinh tế.

Mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro, 2 tùy chọn màu sắc
2 tùy chọn màu sắc Đen và Trắng

Mặt trước của POCO F6 Pro được bao phủ bởi màn hình phẳng viền mỏng với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 16MP tạo cảm giác hiện đại và được tối ưu hóa tối đa, mang lại trải nghiệm hiển thị tuyệt vời cho người dùng. Điện thoại sử dụng tấm nền màn hình AMOLED có khả năng hiển thị tới 68 tỷ màu mang đến hình ảnh sống động, màu sắc chính xác và độ tương phản cao.

Hơn nữa, kích thước màn hình lớn 6.67 inch cùng độ phân giải QHD+ (1440 x 3200 pixels) cho chất lượng hiển thị sắc nét, chi tiết. Màn hình của thiết bị còn được hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120Hz, mang lại trải nghiệm cuộn trang mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và xem video của người dùng.

Mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro,Màn hình AMOLED hỗ trợ 68 tỷ màu chất lượng, sống động
Màn hình AMOLED hỗ trợ 68 tỷ màu chất lượng, sống động

Thêm vào đó, độ sáng cực đại lên đến 4000 nits cũng giúp màn hình có thể hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh sáng mặt trời chói chang. Một tính năng nổi bật khác là POCO F6 Pro tích hợp cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, giúp mở khóa nhanh chóng và an toàn.

Mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro, Cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình
Cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình

Ở mặt sau, POCO F6 Pro sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo với 4 vòng tròn chứa 3 camera sau cùng đèn flash được sắp xếp trong một mô-đun hình chữ nhật đi kèm nhãn hiệu POCO và dòng chữ “50MP OIS”, tạo nên một diện mạo nổi bật và ấn tượng. Thiết lập máy ảnh bao gồm camera chính 50MP, tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, giúp chụp ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thêm vào đó, điện thoại còn được trang bị ống kính siêu rộng 8MP, giúp bao quát được khung hình rộng lớn, phù hợp với việc chụp phong cảnh, kiến trúc hoặc nhóm đông người. Đi kèm với cảm biến macro 2MP, cho phép người dùng chụp ảnh cận cảnh các chi tiết nhỏ một cách rõ nét

Mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro, Cụm camera sau đa dụng với nhiều tính năng chụp ảnh
Cụm camera sau ấn tượng với nhiều tính năng chụp ảnh

Trên cạnh phải của thiết bị, nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được bố trí một cách hợp lý, tạo sự cân đối và tinh tế cho thiết kế tổng thể, đồng thời, thuận tiện khi điều chỉnh và sử dụng.

Mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải của thiết bị
Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải của thiết bị

Cạnh trên của POCO F6 Pro chứa nhiều tính năng hữu ích như micro phụ và cảm biến hồng ngoại có khả năng điều khiển từ xa các thiết bị gia dụng như máy lạnh, tivi hay các sản phẩm gia dụng thông minh khác. Tuy nhiên, một điểm đáng tiếc là điện thoại không có jack cắm âm thanh 3.5mm.

Cạnh trên của POCO F6 Pro
Cạnh trên của POCO F6 Pro

Ở cạnh dưới của máy, người dùng sẽ thấy khe cắm SIM kép, cổng sạc USB Type-C và hệ thống loa. Thiết kế này rất tiện dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng các cổng kết nối cần thiết.

Cạnh dưới của POCO F6 Pro
Cạnh dưới của POCO F6 Pro

Thông số kỹ thuật của Xiaomi POCO F6 Pro

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng, chiếc điện thoại POCO F6 Pro còn được cung cấp nhiều tính năng đáng chú ý, đáp ứng các nhu cầu cơ bản hàng ngày của người dùng. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cơ bản của thiết bị Xiaomi POCO F6 Pro mà các bạn có thể tham khảo.

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi POCO F6 Pro

Tiêu chí Xiaomi POCO F6 Pro
Kích thước 160.9 x 75 x 8.2 mm
209 g
Chipset Qualcomm SM8550-AB Snapdragon 8 Gen 2 (4 nm)
8 nhân (1x3.2 GHz & 2x2.8 GHz & 2x2.8 GHz & 3x2.0 GHz)
GPU: Adreno 740
Bộ nhớ RAM: 12-16GB, LPDDR5X
ROM: 128-512GB, 1TB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED, 68 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 4000 nits (tối đa)
6.67 inches, QHD+ (1440 x 3200 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~526 ppi
Camera sau 50 MP, f/1.8, (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP, f/2.2, (góc siêu rộng)
2 MP, f/2.4 (macro)
Quay phim: 8K@24fps, 4K@24/30/60fps, 1080p@30/60/120/240/960fps, 720p@1920fps, gyro-EIS
Camera trước 16 MP, f/2.5 (góc rộng), HDR
Quay phim: 1080p@30/60fps, gyro-EIS
Pin và sạc 5000 mAh
Sạc nhanh có dây 120W, PD3.0, QC3+
Sạc 100% trong vòng 19 phút
Hệ điều hành  Android 14, HyperOS

Xiaomi POCO F6 Pro giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Xiaomi POCO F6 Pro được bán trên thị trường toàn cầu với mức giá khởi điểm từ 500 USD (khoảng 12.73 triệu đồng) với 3 phiên bản cấu hình, đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể dưới đây là chi tiết giá bán của từng phiên bản máy.

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 500 USD (khoảng 12.73 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 512GB có giá 550 USD (khoảng 14 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 1TB có giá 630 USD (khoảng 16 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ hình ảnh mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Xiaomi POCO F6 Pro: Thiết kế sang trọng, màn hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?