Trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xanh dương: Bóng bẩy sáng loáng

Cùng trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xanh dương để có cái nhìn tổng quan về thiết bị và chi tiết về cấu hình máy. Xiaomi 14 Ultra được ra mắt tại thị trường nội địa vào ngày 22/2/2024 và trình làng trên toàn cầu sau đó vài ngày. Đây là chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc.

Thiết bị ra mắt với 4 màu sắc, trong đó màu Xanh dương là có sự khác biệt hoàn toàn với mặt lưng kính bóng bẩy trong khi các bản còn lại sở hữu mặt lưng da. Vậy chiếc Xiaomi 14 Ultra Xanh dương có những gì nổi bật? Cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết qua bài trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xanh dương ngay bây giờ nhé!

Trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xanh dương

Siêu phẩm Xiaomi 14 Ultra có phụ kiện gì kèm theo? Liệu có "bảo vệ môi trường" như các đối thủ khác trong cùng phân khúc?

Hộp đựng và phụ kiện

Ngoài màu Xanh dương, Xiaomi 14 Ultra có mấy màu sắc khác nữa và đều sở hữu hộp đựng màu Đen chủ đạo với Logo Leica màu đỏ cùng các dòng chữ tên máy và logo Mi của hãng đều có màu trắng. Điều này không chỉ là cho hộp máy trông đơn giản mà còn tạo sự cao cấp, sang trọng.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xanh-duong-01
Hộp đựng có tone màu Đen chủ đạo với logo Leica đỏ tạo điểm nhấn

Ngoài thân máy, bên trong hộp còn bao gồm đủ các phụ kiện cần thiết như: Củ sạc 90W, cáp sạc A-C, ốp lưng nhựa cứng trong suốt, giấy hướng dẫn sử dụng và que lấy SIM.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xanh-duong-02
Thân máy và bộ sạc

Như vậy, so với các đối thủ cùng phân khúc cao cấp trên thị trường, Xiaomi 14 Ultra có lợi thế hơn về việc được tặng kèm ốp lưng và củ sạc siêu nhanh 90W.

Ốp lưng nhựa cứng trong suốt
Ốp lưng nhựa cứng trong suốt

Thiết kế bóng bẩy, sang trọng

Toàn bộ thân máy Xiaomi 14 Ultra toát lên dáng vẻ đẳng cấp, sang trọng với mặt lưng kính bóng bẩy (một số nguồn tin cho rằng bản này có mặt lưng gốm) kết hợp với phân khung nhôm gia công tỉ mỉ, bên cạnh đó Xiaomi còn cung cấp phiên bản đặc biệt có mặt lưng da và khung viền titan bạn có thể tham khao thêm trong bài trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan. Thiết bị đạt chứng nhận IP68 giúp người dùng yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Mặt lưng kính Xanh dương bóng bẩy, sang trọng và bắt măt
Mặt lưng kính Xanh dương bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt

Phần dễ nhìn thấy và làm nổi bật mặt lưng chính là cụm camera siêu to khổng lồ hình tròn màu Đen cũng Logo Leica ở giữa, bao trọn gần như toàn bộ chiều rộng mặt lưng máy.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xanh-duong-06
Cụm camera siêu to khổng lồ

Chuyển sang mặt trước, ta sẽ thấy máy có màn hình tràn viền bao phủ toàn bộ bề mặt. Các canh và góc được bo cong tràn về 4 phương, 8 hướng tạo nên sự độc đáo cho thiết kế và sự dễ chịu lạ thường khi người dùng vuốt chạm từ mép ngoài vào.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xanh-duong-07
Cảm biến vân tay dưới màn hình siêu nhạy

Máy sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình có tốc độ nhận diện nhanh chóng cho phép mở khóa máy nhanh chóng, đồng thời góp phần giúp người dùng bảo mật thông tin cá nhân và dữ liệu được an toàn.

 tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xanh-duong-08

Không chỉ có các cạnh phía trước được bo cong, Xiaomi 14 Ultra còn bo cong khá mạnh tay ở mặt lưng. Điều này giúp người dùng cầm nắm thoải mới dễ chịu khi sử dụng máy trên tay trong thời gian dài liên tục. Cạnh phải bao gồm các phím âm lượng và phím nguồn trong khi cạnh trái hoàn toàn trống trơn.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xanh-duong-09

Phần khung viền bằng nhôm vát phẳng đảm bảo chiếc điện thoại được cứng cáp và hợp trend thiết kế hơn, nhưng không ảnh hưởng đến quá trình cầm nắm sử dụng của người dùng. Cạnh trên tích hợp loa ngoài và mic, bạn sẽ không thấy cổng hồng ngoại ở đây, bởi nó đã được đặt ở cụm camera cạnh các ống kính ở phía sau. Cạnh dưới tích hợp khe SIM, cổng sạc, loa ngoài và mic thoại mang lại sự hài hòa cho tổng thể thiết bị.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xanh-duong-011
Các canh trên dưới vát phẳng

Như vậy, Xiaomi 14 Ultra không chỉ có thiết kế ngoại hình cao cấp, bóng bẩy, khả năng hoàn thiện tốt, hỗ trợ chuẩn kháng nước, bụi IP68 cao nhất mà còn có các cạnh được bo cong tinh tế kết hợp với khung viền phẳng. Điều này vừa giúp chiếc máy trông hiện đại mà người dùng cầm nắm sử dụng lâu dài không bị cấn tay, đồng thời tạo sự dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Ultra màu Xanh dương

Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, sang trọng, Xiaomi 14 Ultra còn được trang bị cấu hình cao cấp, mạnh mẽ với nhiều tính năng hiện đại kèm theo AI thông minh.

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Ultra Xanh dương:

  Thông số kỹ thuật
Thiết kế
Kích thước
Trọng lượng
Khung nhôm phẳng bo cong sang mặt lưng
Mặt lưng kính (gốm) bóng bẩy
Mặt trước kính Longjing cong tràn về 4 cạnh, 4 góc
Kích thước: 161.4 x 75.3 x 9.2 mm
Trọng lượng: 229.5 g
Kháng nước, bụi IP68
Màn hình LTPO AMOLED, 68 tỷ màu, 120Hz,
Dolby Vision, HDR10+, 3000 nit (tối đa)
6.73 inch, QHD+ (1440 x 3200 pixel)
Chip Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân xung nhịp lên tới 3.3 GHz
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM 12-16GB, LPDDR5X
ROM 256GB-1TB, UFS 4.0
Camera 50MP (chính) + 50MP (tele tiềm vọng)
+ 50MP (góc siêu rộng) + TOF 3D
Selfie: 32MP (góc rộng)
Quay phim: 8K, 4K
Pin, sạc Pin 5300mAh (China) + sạc 90W
Pin 5000mAh (Quốc tế) + sạc 90W
Sạc không dây 80W;
Sạc ngược không dây 10W
Phần mềm Android 14, HyperOS

Thiết bị sở hữu màn hình siêu nét, độ sáng cao và khả năng hiển thị xuất sắc. Kết hợp với hiệu năng siêu mạnh mẽ được cung cấp bởi bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 cùng bộ nhớ tốc độ cao nhất thế giới Android tính đến thời điểm chiếc điện thoại ra mắt. Điều này giúp cho Xiaomi 14 Ultra có hiệu năng thuộc loại mạnh nhất thế giới hiện nay với hơn 2 triệu điểm AnTuTu.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xanh-duong-010

Điểm nhấn làm nên thương hiệu Xiaomi Ultra chính là hệ thống camera cực khủng với cảm biến chính 50MP kích thước 1 inch giúp thu sáng cực tốt. Việc hợp tác với Leica cũng là yếu tố khiến Xiaomi 14 Ultra có được lợi thế cạnh tranh về camera với các đối thủ cùng phân khúc.

Không chỉ vậy, Xiaomi 14 Ultra còn trang bị viên pin dung lượng cao với 5300mAh (bản China) và 5000mAh (bản Quốc tế). Điều này cho phép thiết bị có thể trụ được với các tác vụ đa dạng của người dùng trong thời gian dài.

Không chỉ có sạc dây 90W nhanh chóng mà máy còn được Xiaomi tích hợp sạc không dây 80W và không dây ngược 10W, mang đến trải nghiệm sạc đa dạng, tiện lợi cho mọi đối tượng người dùng.

Xiaomi 14 Ultra màu Xanh dương giá bao nhiêu?

Xiaomi 14 Ultra ra mắt 4 màu sắc có giá bằng nhau với cùng phiên bản bộ nhớ. Cùng phiên bản bộ nhớ, Xiaomi 14 Ultra bản China có giá bán tốt hơn gần 1 nửa. Nhung vậy, Xiaomi rất ưu tiên đối với thị trường trong nước giúp người dân Trung Quốc có thể dễ dàng mua Xiaomi 14 Ultra để sử dụng và trải nghiệm. Mời bạn tham khảo chi tiết thông tin giá bán của Xiaomi 14 Ultra ngay sau đây:

Bảng giá Xiaomi 14 Ultra:

Phiên bản Giá tại
Trung Quốc
Giá Quốc tế
Xiaomi 14 Ultra 256GB 6499 CNY
~22,22 tr VNĐ
 
Xiaomi 14 Ultra 512GB 6999 CNY
~23,94 tr VNĐ
1499 EUR
~40,62 tr VNĐ
Xiaomi 14 Ultra 1TB 7799 CNY
~26,67 tr VNĐ
 
 tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xanh-duong-05

Tổng kết

Như vậy, Xiaomi 14 Ultra Xanh dương là thiết bị sở hữu ngoại hình đẹp, bóng bẩy và bắt mắt. Kết hợp với cấu hình siêu mạnh giúp thiết bị trở nên đánh sở hữu và trải nghiệm hơn nhiều thiết bị điện thoại trong cùng tầm giá.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về chiếc bài trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xanh dương. Liệu bạn có mua Xiaomi 14 Ultra màu Xanh dương? Hãy để lại ý kiến ở bình luận bên dưới nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xanh dương: Bóng bẩy sáng loáng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?