Trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan: Khung viền Titan siêu bền

Vấn đề trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan được nhiều người quan tâm, giúp người dùng có cái nhìn tổng quan và chi tiết. Phiên bản đặc biệt Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan tuy chỉ được ra mắt tại thị trường nội địa Trung Quốc vào ngày 22 tháng 2 năm 2024 nhưng đã thể hiện được rằng không chỉ Apple, Samsung mới có thể làm điện thoại với khung viền Titan, mà Xiaomi cũng có thể sử dụng chất liệu vừa cứng vừa nhẹ này để hoàn hoàn thiện cho sản phẩm cao cấp nhất của mình.

Vậy, chiếc điện thoại này có những điểm gì nổi bật và khác biệt so với các phiên bản Xiaomi 14 Ultra khác về ngoại hình hay không? Cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết trong phần trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan ngay nhé!

Trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan

Siêu phẩm Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan đi kèm những phụ kiện gì? Liệu sau khi mua chiếc điện thoại này có cần mua thêm củ sạc, ốp lưng như các mẫu flagship khác trên thị trường.

Hộp đựng và phụ kiện

Không chỉ có bản đặc biệt Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan, Xiaomi 14 Ultra có mấy màu sắc khác như Đen, Trắng (lưng da) và Xanh dương (lưng kính) tất cả các bản thường đều có khung viền nhôm kém bền hơn bản đặc biệt Xám Titan. Xiaomi 14 Ultra có hộp đựng màu đen với logo Leica màu đỏ, tên thiết bị và logo công ty Mi màu trắng. Điều này không chỉ giúp hộp trông đơn giản mà còn tạo vẻ cao cấp và sang trọng.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam-titan-hop

Ngoài thân máy, bên trong hộp còn có đầy đủ các phụ kiện cần thiết như: Củ sạc 90W, cáp sạc A-C, ốp lưng đen, sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam

Vì vậy, so với các đối thủ cùng phân khúc cao cấp trên thị trường, Xiaomi 14 Ultra có lợi thế hơn khi được trang bị ốp lưng và củ sạc cực nhanh 90W.

Thiết kế đẳng cấp, bền bỉ với khung Titan

Toàn bộ thân máy Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan toát lên vẻ lịch lãm và sang trọng, với khung viền Titan và mặt lưng bằng da màu xám độc đáo. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm về các phiên bản cơ bản khác như bài viết trên tay Xiaomi Mi 14 Ultra màu Trắng. Thiết bị được chứng nhận IP68, giúp người dùng tự tin sử dụng trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam-3

Cũng như bản thường, Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan có mặt lưng không khác biệt so với các bản mặt lưng da khác. Máy có cụm camera hình tròn màu đen kích thước lớn gần như bao phủ toàn bộ mặt lưng với logo Leica ở chính giữa xen kẽ các ống kính.

Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra Xám Titan (phải) cạnh Xiaomi 14 Pro Titan và iPhone 15 Pro Max

Di chuyển sang mặt trước, chúng ta thấy máy có màn hình tràn viền bao phủ toàn bộ bề mặt. Các cạnh và góc được bo cong theo cả 4 và 8 hướng, tạo nên thiết kế độc đáo và mang đến sự thoải mái đặc biệt khi người dùng trượt vào từ các cạnh bên ngoài.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam-titan-003-1

Máy có cảm biến vân tay dưới màn hình, có tốc độ nhận diện nhanh và có thể mở khóa máy nhanh chóng. Nó cũng giúp người dùng bảo vệ sự an toàn cho thông tin và dữ liệu cá nhân của họ.

Không chỉ cạnh trước có độ cong tràn tứ phía mà mặt sau Xiaomi 14 Ultra cũng có độ cong hơi mạnh. Điều này giúp người dùng có thể cầm máy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng máy trên tay trong thời gian dài. Cạnh phải bao gồm nút chỉnh âm lượng và phím nguồn, trong khi cạnh trái hoàn toàn trống.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam-titan-002-1

Khung Titan vát phẳng đảm bảo điện thoại chắc chắn và phù hợp hơn với xu hướng thiết kế nhưng không ảnh hưởng đến việc cầm nắm và sử dụng của người dùng. Có loa và micro tích hợp ở cạnh trên và cổng hồng ngoại tích hợp ở cụm camera sau. Cạnh dưới tích hợp khe cắm SIM, cổng sạc, loa ngoài và micro mang lại cảm giác hài hòa cho tổng thể thiết bị.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam-titan-005-1
Cạnh phải Xiaomi 14 Ultra Xám Titan (phải) cạnh Xiaomi 14 Pro Titan và iPhone 15 Pro Max

Có thể thấy, Xiaomi 14 Ultra không chỉ có thiết kế ngoại hình bo tròn cao cấp, độ hoàn thiện tốt, hỗ trợ chuẩn chống nước, chống bụi IP68 cao nhất mà còn có mặt phẳng với các cạnh và viền được bo cong tinh tế. Điều này không chỉ giúp máy trông hiện đại hơn mà còn giúp người dùng cầm và sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi tay, đồng thời mang lại sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan

Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, khung titan vừa nhẹ mà bền bỉ mà máy còn được trang bị cấu hình cao cấp, mạnh mẽ với nhiều chức năng hiện đại và AI thông minh. Mời bạn đọc cùng tham khảo thông tin chi tiết về cấu hình của máy ở bên dưới.

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan:

  Thông số kỹ thuật
Thiết kế
Kích thước
Trọng lượng
Khung Titan phẳng bo cong sang mặt lưng
Mặt lưng da sang trọng
Mặt trước kính Longjing/Shield cong tràn về 4 cạnh, 4 góc
Kích thước: 161.4 x 75.3 x 9.2 mm
Trọng lượng: 229.6 g
Kháng nước, bụi IP68
Màn hình LTPO AMOLED, 68 tỷ màu, 120Hz,
Dolby Vision, HDR10+, 3000 nit (tối đa)
6.73 inch, QHD+ (1440 x 3200 pixel)
Chip Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân xung nhịp lên tới 3.3 GHz
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM 12-16GB, LPDDR5X
ROM 256GB-1TB, UFS 4.0
Camera 50MP (chính) + 50MP (tele tiềm vọng)
+ 50MP (góc siêu rộng) + TOF 3D
Selfie: 32MP (góc rộng)
Quay phim: 8K, 4K
Pin, sạc Pin 5300mAh (China) + sạc 90W
Pin 5000mAh (Quốc tế) + sạc 90W
Sạc không dây 80W;
Sạc ngược không dây 10W
Phần mềm Android 14, HyperOS

Thiết bị có màn hình 6.73 inch QHD+ siêu nét, độ sáng cao và khả năng hiển thị tuyệt vời với tấm nền LTPO AMOLED, 68 tỷ màu, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+. Kết hợp với hiệu năng đáng kinh ngạc được cung cấp bởi bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 và bộ nhớ RAM LPDDR5X và ROM UFS 4.0 nhanh nhất trong thế giới Android tính đến thời điểm điện thoại ra mắt. Điều này giúp Xiaomi 14 Ultra dễ dàng đạt được hơn 2 triệu điểm AnTuTu.

 tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam-titan-007

Điểm nổi bật của Xiaomi Ultra là hệ thống camera cực khủng có thiết lập 3 camera sau đều có thông số 50MP và một cảm biến đo độ sâu ảnh TOF. Cảm biến chính có kích thước siêu lớn lên tới 1 inch giúp thu ánh sáng tốt. Việc hợp tác với Leica cũng là yếu tố giúp Xiaomi 14 Ultra có lợi thế cạnh chụp ảnh ấn tượng ngay cả khi chụp ảnh đêm.

 tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam-titan-008

Không chỉ vậy, Xiaomi 14 Ultra còn được trang bị pin dung lượng cao 5300mAh (Bản nội địa Trung Quốc) và 5000mAh cho phiên bản quốc tế. Điều này cho phép người dùng sử dụng trong một khoảng thời gian dài và có thể đạt được cả 1 ngày làm việc với các tác vụ cơ bản và giải trí nhẹ nhàng.

tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam-2

Không chỉ có sạc nhanh có dây siêu nhanh 90W, Xiaomi còn tích hợp sạc không dây 80W cao nhất trong số các thiết bị hỗ trợ loại sạc này, giúp kích thích người dùng sử dùng nhiều hơn với sạc không dây. Cùng với sạc không dây ngược 10W mang đến cho người dùng trải nghiệm sạc đa dạng và tiện lợi cho các thiết bị khác đặc biệt là đồng hồ thông minh và tai nghe không dây.

Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan giá bao nhiêu?

Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan ra mắt cùng với 3 màu sắc khác. Trong khi 3 phiên bản thường có 3 phiên bản bộ nhớ thì Xiaomi 14 Ultra Xám Titan có có một bản bộ nhớ duy nhất với giá bán 8799 CNY (30,3 triệu VNĐ). Trên thị trường toàn cầu, người dùng sẽ không thể mua được Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan bởi Xiaomi chỉ phát hành phiên bản này tại Trung Quốc mà thôi. Mời bạn tham khảo chi tiết thông tin giá bán của Xiaomi 14 Ultra ngay sau đây:

Bảng giá Xiaomi 14 Ultra:

Phiên bản Giá tại
Trung Quốc
Giá Quốc tế
Xiaomi 14 Ultra Xám Titan 8799 CNY
~30,3 tr VNĐ
 
Xiaomi 14 Ultra 256GB 6499 CNY
~22,22 tr VNĐ
 
Xiaomi 14 Ultra 512GB 6999 CNY
~23,94 tr VNĐ
1499 EUR
~40,62 tr VNĐ
Xiaomi 14 Ultra 1TB 7799 CNY
~26,67 tr VNĐ
 
 tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam-titan-009

Tổng kết lại

Có thể thấy, Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan là một thiết bị không chỉ đẹp, mang phong cách độc đáo, thể hiện sự đẳng cấp của người dùng mà còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ, mang đến nhiều giá trị trải nghiệm vượt trội so với các thiết bị khác trong tầm giá.

 tren-tay-xiaomi-14-ultra-mau-xam-titan-001-1

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về chiếc thẻ Xiaomi Mi 14 Ultra màu Xám Titan. Hy vọng bạn đã có quyết định mua chiếc điện thoại đỉnh cao này thông qua phần đánh giá, trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan trên đây.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Xiaomi 14 Ultra màu Xám Titan: Khung viền Titan siêu bền

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?