Trên tay Meizu 21 Pro: Thiết kế thon dài, khung viền vuông vức

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay Meizu 21 Pro, sản phẩm cuối cùng của Meizu trong kỷ nguyên điện thoại thông minh truyền thống, kế thừa hoàn hảo những ưu điểm vượt trội của điện thoại thông minh Meizu về cả ngoại hình và trải nghiệm. Với cải tiến đáng kể về chức năng AI, thiết bị này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm hấp dẫn tuyệt đỉnh cho người dùng.

Vậy mẫu điện thoại này có những đặc điểm nổi bật nào? Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết trên tay Meizu 21 Pro ngay sau đây nhé!

Trên tay Meizu 21 Pro

Được biết, Meizu 21 Pro sẽ là sản phẩm điện thoại thông minh cuối cùng của hãng, mang tới nhiều tính năng đột phá với cấu hình hiệu năng mạnh mẽ vượt trội. Đặc biệt, máy áp dụng thiết kế thân hẹp 74mm cùng trọng lượng 208 g, đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn và dễ dàng điều khiển với một tay.

tren-tay-meizu-21-pro-hinh-anh
Trên tay điện thoại Meizu 21 Pro

Để thấy được cận cảnh và chi tiết về chiếc điện thoại này, ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi mở hộp Meizu 21 Pro và tìm hiểu các tính năng chính của sản phẩm này nhé!

Mở hộp Meizu 21 Pro

Về hộp đựng, Meizu 21 Pro vẫn giữ tông màu chủ đạo là đen xám, mang đến cảm giác sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trên nắp hộp được in tên sản phẩm ở chính giữa, tạo điểm nhấn tinh tế và đơn giản. Meizu 21 Pro được đóng gói trong hộp đựng chắc chắn và có kích thước phù hợp, giữ cho sản phẩm an toàn và không bị va đập mạnh trong quá trình vận chuyển.

tren-tay-meizu-21-pro-hop
Hộp đựng điện thoại

Khi mở hộp điện thoại, người dùng sẽ được cung cấp các phụ kiện cần thiết đi kèm bao gồm củ sạc 80W, cáp sạc, ốp lưng silicon trong suốt, que chọc SIM và sách hướng dẫn sử dụng. Từ đó, đảm bảo các bạn có mọi thứ cần thiết để trải nghiệm sản phẩm một cách trọn vẹn và thuận tiện. 

tren-tay-meizu-21-pro-phu-kien
Phụ kiện đi kèm điện thoại

Bên cạnh đó, mọi người có thể xem thêm bài viết Đánh giá hiệu năng Meizu 21 Pro để thấy được hiệu suất sức mạnh cũng như khả năng chơi game của điện thoại nhé!

Thiết kế thon dài, vuông vức

Tương tự như bản tiền nhiệm, Meizu 21 Pro vẫn có thiết kế vuông vức, được hoàn thiện từ khung kim loại và 2 mặt kính, mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Hãng cũng áp dụng thiết kế thân máy hẹp chỉ 74mm và tỷ lệ màn hình 21:9 cùng cạnh viền cong 2.5D trên mặt trước và mặt sau, giúp người dùng có thể dễ dàng, thoải mái khi cầm nắm và điều khiển điện thoại.

Meizu 21 Pro không chỉ có thân máy hẹp, hãng còn mang đến cho người dùng những thao tác Flyme thuận tiện bằng một tay trên màn hình, ví dụ như mở ứng dụng nhanh chỉ bằng một cú chạm. Thêm vào đó, khả năng chống bụi và chống nước IP68 cũng đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho điện thoại.

tren-tay-meizu-21-pro-thiet-ke
Thiết kế vuông vức, sang trọng và đẳng cấp

Mặt trước của Meizu 21 Pro là một màn hình tràn viền siêu mỏng, tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn và tối đa hóa diện tích hiển thị. Với tấm nền BOE Q9+ kích thước lớn 6.79 inch và độ phân giải siêu nét 2K+, màn hình mang đến hình ảnh rõ nét, sắc nét và chi tiết.

Về khả năng hiển thị, màn hình có độ sâu màu 10 bit tự nhiên, tích hợp công nghệ HDR10+, đồng thời hỗ trợ tốc độ làm mới LTPO 120Hz, giúp tái hiện màu sắc chân thực và tương tác mượt mà hơn. Về khả năng bảo vệ mắt, máy còn có chứng nhận bảo vệ mắt ánh sáng xanh thấp của SGS và khả năng làm mờ tần số cao 2160Hz, có thể làm giảm nguy cơ gây hại cho mắt khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

tren-tay-meizu-21-pro-man-hinh
Màn hình 2K+ siêu sắc nét

Màn hình điện thoại còn được bảo vệ bởi kính cường lực Meizu Titan Glass 2.0 do chính Meizu phát triển, giúp cải thiện 200% khả năng chống rơi của toàn bộ máy. Đáng chú ý, Meizu 21 Pro còn là một trong những mẫu điện thoại hiếm hoi sử dụng cảm biến vân tay siêu âm mTouch dưới màn hình giống với các thiết bị cao cấp của Samsung.

Ở mặt sau của điện thoại là hệ thống camera 3 ống kính và đèn flash dạng vòng cùng logo "MEIZU" bên dưới. Hệ thống camera này được thiết kế để cung cấp những trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và chất lượng cao.

tren-tay-meizu-21-pro-camera
Thiết kế mặt sau điện thoại

Cụ thể, Meizu 21 Pro được trang bị một cảm biến chính có độ phân giải 50MP, hỗ trợ góc rộng, kết hợp với công nghệ lấy nét tự động PDAF và chống rung quang học OIS, giúp người dùng chụp ảnh sắc nét và ổn định ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc chuyển động.

Đi kèm với đó là một camera tele 10MP, cho khả năng zoom quang 3x chất lượng cao, từ đó, người dùng có thể chụp ảnh từ xa mà vẫn giữ được độ chi tiết và sắc nét. Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu một ống kính góc siêu rộng 13MP, cho phép người dùng có thể bao quát được nhiều chi tiết và tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng.

tren-tay-meizu-21-pro-anh-chup
Ảnh chụp bằng Meizu 21 Pro

Ngoài các phiên bản mặt lưng kính truyền thống bao gồm Đen, Trắng và Xanh Dương, Meizu cũng đã giới thiệu thêm một phiên bản đặc biệt với mặt lưng da màu Xanh Lục. Phiên bản mặt lưng da mềm mại cũng mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu và đẳng cấp, đồng thời tăng thêm sự độc đáo cho sản phẩm.

 tren-tay-meizu-21-pro-mau-sac
4 tùy chọn màu sắc

Thông số kỹ thuật Meizu 21 Pro

Không chỉ có thiết kế độc đáo, ấn tượng, Meizu 21 Pro còn sở hữu nhiều tính năng tiên tiến cùng hiệu năng mạnh mẽ với con chip khủng Snapdragon 8 Gen 3, pin trâu cùng sạc siêu nhanh, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất cho người dùng. Để nắm rõ hơn về các tính năng của máy, hãy cùng theo dõi bảng thông số kỹ thuật chi tiết dưới đây. 

Tiêu chí Meizu 21 Pro
Kích thước 165 x 74.4 x 8 mm
208 g hoặc 214 g
Vi xử lý Qualcomm SM8650-AB Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x3.3 GHz & 3x3.2 GHz & 2x3.0 GHz & 2x2.3 GHz)
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM: 12-16GB
ROM: 256GB-1TB, UFS 4.0
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, HDR10+, 600 nits (typ), 1250 nits (HBM)
6.79 inches, 2K+ (1368 x 3192 pixels)
Tỷ lệ 21:9, mật độ điểm ảnh ~512 ppi
Meizu Titan Glass 2.0
Camera sau 50 MP, f/1.9, 24mm (góc rộng), PDAF, OIS
10 MP, f/2.0, 72mm (tele tiềm vọng), PDAF, OIS, zoom quang 3x
13 MP, f/2.4, 15mm, 122˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 8K, 4K, 1080p; gyro-EIS
Camera trước 32 MP, f/2.4 (góc rộng), HDR
Quay phim: Có
Pin và sạc 5050 mAh
Sạc nhanh 80W, Dual Super mCharge PD3 PPS, QC4+
Sạc không dây 50W
Sạc ngược không dây 10W
Hệ điều hành Android 14, Flyme

Meizu 21 Pro giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm điện thoại Meizu 21 Pro tại thị trường Trung Quốc có giá khởi điểm từ 4.999 NDT (khoảng 17.13 triệu đồng) với 4 tùy chọn cấu hình. Cụ thể, giá bán của từng phiên bản như sau:

  • Phiên bản bộ nhớ RAM 12 GB + ROM 256 GB có giá 4.999 NDT (khoảng 17.13 triệu đồng).
  • Phiên bản bộ nhớ RAM 16 GB + ROM 512 GB có giá 5.399 NDT (khoảng 18.5 triệu đồng).
  • Phiên bản bộ nhớ RAM 16 GB + ROM 1 TB có giá 5.899 NDT (khoảng 20.2 triệu đồng).

Nhìn chung, thiết bị điện thoại Meizu 21 Pro đem đến thiết kế ngoại hình chắc chắn, hiện đại đi kèm với những công nghệ hàng đầu như chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, camera chất lượng cao và pin siêu khủng.

Trên đây là toàn bộ hình ảnh trên tay Meizu 21 Pro. Các bạn thấy thiết kế của điện thoại có điểm nào ấn tượng nhất? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Meizu 21 Pro: Thiết kế thon dài, khung viền vuông vức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?