Trên tay OnePlus Nord CE 3 Lite với thiết kế đổi mới

- 14:48 11/04/2023

Tư vấn chọn mua

0

1715

Cầm trên tay OnePlus Nord CE 3 Lite với các tính năng mới được nâng cấp và có thiết kế đổi mới so với bản tiền nhiệm Nord CE 2 Lite ra mắt trước đó. Tại thời điểm ra mắt, bản tiền nhiệm của nó đã thu hút được rất nhiều người dùng quan tâm bởi các tính năng được trang bị trên máy siêu mạnh. Chính vì vậy, Nord CE 3 Lite mới ra mắt gần đây có thể sẽ thu hút được nhiều người dùng hơn bởi thiết kế của nó vô cùng đặc sắc.

Vậy hãy cùng MobileCity tìm hiểu ngay, trên tay OnePlus Nord CE 3 Lite đã được trang bị những đổi mới gì và có thu hút được nhiều người dùng như lời đồn không? Cùng khám phá ngay sau đây.

Trên tay OnePlus Nord CE 3 Lite

Gần như các mẫu điện thoại ngày nay của bất kì hãng nào khi ra mắt đều được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì vậy, OnePlus cũng không ngoại lệ, đã cho ra mắt chiếc điện thoại này với 2 gam màu chính: xanh lá và đen. Với thiết kế như vậy sẽ tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho máy và giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với tính cách của mình. Và tại bài viết này, MobileCity sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản màu xanh lá với tông màu nhẹ nhàng nhưng lại thu hút tâm hồn người dùng. Cùng chúng tôi khám phá ngay qua bài viết sau đây:

cac-phien-ban-mau-sac-cua-oneplus-nord-ce-3-lite
Các phiên bản màu sắc của OnePlus Nord CE 3 Lite

Mở hộp OnePlus Nord CE 3 Lite

Vỏ hộp của của chiếc điện thoại này được thiết kế dày dặn, chắc chắn và in đầy đủ các thông tin, dữ liệu của máy phía sau hộp. Như vậy sẽ giúp người dùng có thể nắm rõ và kiểm tra mọi thông tin về chiếc điện thoại này trước khi bóc seal ra.

mo-hop-oneplus-nord-ce-3-lite
Mở hộp OnePlus Nord CE 3 Lite

Khi chúng ta mở hộp ra, ngoài điện thoại ra thì bên trong còn chứa một số phụ kiện khác như: ốp lưng silicon trong suốt, củ cáp sạc, sách hướng dẫn và một que chọc sim giúp người dùng biết cách kích hoạt và sử dụng điện thoại nhanh nhất. Với việc trang bị như vậy cho thấy hãng đã thấu hiểu phần nào tâm lý của khách hàng hơn và có thể thu hút được nhiều người sử dụng.

cu-va-cap-sac-cua-oneplus-nord-ce-3-lite
Củ và cáp sạc của OnePlus Nord CE 3 Lite
sach-huong-dan-su-dung
Sách hướng dẫn sử dụng
phu-kien-op-lung-theo-may
Phụ kiện ốp lưng theo máy

Đây là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng đã được hãng trang bị lên đó sạc nhanh 67W mà nhiều hãng khác không có. Với việc trang bị như vậy người dùng chỉ mất khoảng 40 phút là có thể sạc đầy pin điện thoại từ 1-100%, từ đó sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong mỗi lần sạc.

Thiết kế trẻ trung, sang trọng

OnePlus Nord CE 3 Lite có thiết kế cải tiến hơn so với bản tiền nhiệm Nord CE 2 Lite của nó. Với thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng nên máy đã thu hút được rất nhiều người dùng quan tâm đến.

Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp và được phủ một lớp bóng nhẹ nhàng , giúp sản phẩm trở lên đẹp đẽ hơn và bền bỉ hơn. Viền xung quanh của điện thoại được thiết kế vuông vắn tạo nên cảm giác chắc chắn cho người dùng khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn được thiết kế với kích thước và trọng lượng vừa đủ giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không lo mỏi tay khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

thiet-ke-oneplus-nord-ce-3-lite
Thiết kế OnePlus Nord CE 3 Lite

Hai cạnh bên của sản phẩm được thiết kế đi kèm theo các nút bấm vật lý và một khe đặt sim có tác dụng tăng, giảm âm lượng, tháo lắp sim và tắt mở máy sau mỗi lần sử dụng. Các nút bấm của máy có thiết kế nhỏ gọn và nằm sát tại những vị trí gần với các đầu ngón tay của người dùng giúp cho mọi thao tác được thuận tiện hơn trong mỗi lần sử dụng.

vien-xung-quanh-cua-may
Viền xung quanh của máy

Viền trên của chiếc máy này, hãng đã tích hợp một micro để có thể thu được âm thanh của người dùng và các âm thanh xung quanh rõ ràng hơn khi sử dụng để gọi điện, ghi âm và quay video.

canh-tren-cua-may
Cạnh trên của máy

Về cạnh dưới của máy, hãng đã thiết kế một cổng tai nghe 3,5 mm, một đôi loa ngoài và một cổng sạc type-C giúp người dùng có thể nghe âm thanh rõ ràng, sử dụng tai nghe và sạc điện thoại một cách dễ dàng hơn.

canh-duoi-cua-may
Cạnh dưới của máy

Về mặt trước, Nord CE 3 Lite được trang bị màn hình có tấm nền LCD, kích thước 6,72 inch với độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ khung hình 20:9. Ngoài ra, điện thoại còn có tần số làm mới lên đến 120Hz, giúp cho việc làm mới giao diện rất nhanh khi bạn chuyển trang hay thao tác chuyển ứng dụng và đem lại chất lượng hình ảnh sinh động, sắc nét nhất có thể tới mắt người dùng.

man-hinh-cua-oneplus-nord-ce-3-lite
Màn hình của OnePlus Nord CE 3 Lite

Đây có thể coi là điểm nâng cấp của chiếc điện thoại này so với bản tiền nhiệm và khác lạ so với những sản phẩm của hãng khác. Bởi thiết kế cụm camera của máy được tạo ra bằng 2 hình tròn đơn độc với cảm biến chính lên đến 108MP và bộ đôi ống kính phụ 2MP.

cum-camera-sau-cua-may
Cụm camera sau của máy

Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế màn hình đục lỗ để chứa camera selfie 16MP, giúp cho người dùng thuận tiện trong việc chụp ảnh tự sướng. Hơn thế, mặt trước của máy còn được trang bị kính cường lực giúp bảo vệ điện thoại một cách tốt nhất khi không may điện thoại bị va đập hay rơi vỡ.

camera-selfie-cua-oneplus-nord-ce-3-lite
Camera Selfie của OnePlus Nord CE 3 Lite

Thông số kỹ thuật

Dưới đây là bảng tóm tắt về thông số kỹ thuật của OnePlus Nord CE 3 Lite:

Bảng thông số kỹ thuật của OnePlus Nord CE 3 Lite

Tiêu chí OnePlus Nord CE 3 Lite
Kích thước

165.5 x 76 x 8.3 mm
195 g

Chip

Snapdragon 695 (6 nm)
8 nhân (2x2.2 GHz Kryo 660 Gold & 6x1.7 GHz Kryo 660)
GPU: Adreno 619

Màn hình

IPS LCD, 120Hz
6.72 inch, Full HD+ (1080 x 2400 pixel)

Camera trước 16MP, f/2.4 (góc rộng)
Camera sau

108MP,f/1.8 (góc rộng)
2MP, f/2.4 (macro)
2MP, f/2.4 (độ sâu)

Bộ nhớ

RAM: 8GB
ROM: 128-256GB

Pin & sạc

Li-Po 5000 mAh
Sạc nhanh 67W

Giá bán OnePlus Nord CE 3 Lite

Với những tính năng và trang bị như vậy thì OnePlus Nord CE 3 Lite sẽ có giá như thế nào? Để giải đáp cho câu hỏi này, bạn hãy tham khảo ngay mức giá của sản phẩm theo từng phiên bản bộ nhớ ngay sau đây:

  • Với phiên bản 8GB/128GB máy sẽ có giá 19.999 INR (khoảng 5.7 triệu đồng).
  • Với phiên bản 8GB/256GB máy sẽ có giá 21.999 INR (khoảng 6.3 triệu đồng).

Hiện tại, tại MobileCity cũng đang kinh doanh OnePlus Nord CE 3 Lite với mức giá là 8.450.000 VNĐ tại cửa hàng. Đây có lẽ là mức giá tốt nhất của sản phẩm tại thị trường điện thoại thông minh ngày nay.

Trên đây là toàn bộ thông tin trên tay OnePlus Nord CE 3 Lite được MobileCity giới thiệu tới các bạn. Các bạn thấy sao về sản phẩm này? Cùng để lại đánh giá cho chúng tôi được biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay OnePlus Nord CE 3 Lite với thiết kế đổi mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?